Khám phá Slidesgo - kho báu template cho mọi bài thuyết trình

Nội dung được viết bởi Ngọc Diệp

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một mẫu PowerPoint đẹp và chuyên nghiệp cho bài thuyết trình của mình, trang web Slidesgo chính là địa chỉ bạn cần đến. Trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Gitiho khám phá từng ngõ ngách của trang web này để nắm được cách sử dụng tài nguyên template PowerPoint miễn phí nhé.

Tuyệt đỉnh PowerPoint - Chinh phục mọi ánh nhìn trong 9 bước

Giới thiệu về SlidesGo

SlidesGo là gì?

Slidesgo là một nền tảng trực tuyến chuyên cung cấp cho người dùng các mẫu PowerPoint đẹp hoàn toàn miễn phí. Khi bạn truy cập vào trang web, bạn sẽ thấy toàn bộ các mẫu PowerPoint được chia theo các chủ đề, bao gồm kinh doanh, giáo dục, y tế,... Ngoài ra, bạn còn có thể tìm kiếm template PowerPoint miễn phí theo từ khóa Tiếng Anh như flowers (hoa), money (tiền tệ), world (thế giới),...

Khám phá Slidesgo - kho báu template cho mọi bài thuyết trình

Xem thêm: 20+ slide Powerpoint chủ đề trường học đẹp nhất trên Slidego

Các loại tài khoản Slidesgo

Khi đăng ký tài khoản Slidesgo, bạn sẽ có hai lựa chọn: Tài khoản miễn phí và tài khoản cao cấp. Hai loại tài khoản này có các đặc điểm gì và khác nhau như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Với tài khoản miễn phí, trang web cho phép bạn tải về tối đa 10 mẫu PowerPoint đẹp trong một tháng. Lưu ý rằng quyền sử dụng tài nguyên của bạn sẽ được giới hạn trong phạm vi template PowerPoint miễn phí chứ không phải toàn bộ kho tài nguyên khổng lồ mà Slidego cung cấp.

Để mở khóa toàn bộ mẫu PowerPoint đẹp và chuyên nghiệp theo mọi chủ đề trên Slidego, bạn cần đăng ký tài khoản cao cấp (premium). Bạn có thể đăng ký gói tháng hoặc gói năm với các mức phí khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của mình. Với tài khoản này, bạn có thể tự do sử dụng các tài nguyên template PowerPoint miễn phí và trả phí của Slidesgo, đồng thời nhận được sự hỗ trợ ưu tiên so với các tài khoản miễn phí.

Nếu đặt lên bàn cân hai loại tài khoản Slidego, các bạn sẽ cảm thấy việc đăng ký tài khoản cao cấp là không quá cần thiết. Lý do bởi vì kho tài nguyên template PowerPoint miễn phí đã cung cấp rất nhiều mẫu PowerPoint đẹp và đa dạng về chủ đề cũng như phù hợp với tính chất nhiều bài thuyết trình khác nhau. Hạn chế duy nhất khi đăng ký tài khoản miễn phí có lẽ là giới hạn tải về 10 file/tháng. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn tài nguyên một cách thông minh thì hạn chế này sẽ không còn là vấn đề nan giải.

Khám phá Slidesgo - kho báu template cho mọi bài thuyết trình

Ưu điểm của Slidesgo

Có thể bạn chưa biết: Slidesgo được phát triển bởi Freepik - một công ty nổi tiếng chuyên cung cấp đồ họa thiết kế chất lượng cao. Nằm trong hệ sinh thái các trang web hình ảnh phổ biến bao gồm Freepik và Flaticon, nhờ vậy mà Slidego luôn đem đến cho người dùng các mẫu PowerPoint được chăm chút và chỉnh chu rất kỹ lưỡng về mặt bố cục, hình ảnh cũng như ý nghĩa. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm 100% về tính thẩm mỹ và tính ứng dụng của kho template PowerPoint miễn phí trên nền tảng này.

Một điểm đặc biệt khác trên Slidesgo chính là tính năng lưu trữ template PowerPoint miễn phí vào danh sách yêu thích. Nếu bạn đã đăng ký thành viên tại nền tảng Slidego, bạn có thể dễ dàng lưu lại các mẫu PowerPoint đẹp mà mình tìm thấy khi dạo quanh trang web. Tất cả các file này sẽ được hiển thị trong hồ sơ tài khoản của bạn, do đó, bạn không phải tốn thời gian tìm lại các template ưng ý mà vô tình bỏ qua trước đó nữa.

Xem thêm: 20+ slide Powerpoint chủ đề bán hàng siêu đẹp trên Slidesgo và Canva

Cách tải và sử dụng các mẫu PowerPoint đẹp từ Slidesgo

Dưới đây, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải về các mẫu PowerPoint đẹp và chuyên nghiệp từ trang web Slidesgo. Sau đó, chúng ta sẽ tìm hiểu cách sử dụng tài nguyên template PowerPoint miễn phí của Slidego. Cùng thực hành qua các bước nhé!

Bước 1: Truy cập Slidesgo

Bạn hãy vào trang web qua địa chỉ: https://slidesgo.com/. Tại đây, bạn sẽ thấy giao diện trang chủ của Slidesgo với tất cả các mẫu PowerPoint cực kì thu hút và ấn tượng.

Khám phá Slidesgo - kho báu template cho mọi bài thuyết trình

Bước 2: Chọn chủ đề

Nếu bạn lướt xuống trang chủ Slidesgo, bạn sẽ thấy các cụm từ xu hướng được tìm kiếm nhiều nhất, các chủ đề PowerPoint mới nhất và cả các chủ đề phổ biến nhất. Bạn có thể tham khảo các thư mục này hoặc tìm kiếm từ khóa trực tiếp trên thanh tìm kiếm để khám phá các mẫu PowerPoint đẹp theo mong muốn.

Giả sử bạn là học sinh, sinh viên muốn tìm một template PowerPoint đơn giản, tinh tế cho bài thuyết trình trên lớp của mình. Bạn có thể sử dụng từ khóa "education" (giáo dục) hoặc miêu tả tính chất mẫu PowerPoint cần tìm bằng từ khóa "elegant" (tinh tế), hoặc kết hợp các cụm từ của mình như "elegant education".

Lưu ý: Bạn cần tìm từ khóa cho template PowerPoint miễn phí của mình bằng Tiếng Anh. Hãy tham khảo các cụm từ top tìm kiếm nằm bên dưới thanh tìm kiếm để khám phá các template PowerPoint miễn phí nhé.

Xem thêm: 20+ slide Powerpoint chủ đề bán hàng siêu đẹp trên Slidesgo và Canva

Bước 3: Tải template PowerPoint miễn phí

Sau khi nhấn tìm kiếm, Slidesgo sẽ hiện ra danh sách các template PowerPoint miễn phí đáp ứng từ khóa của bạn. Bên cạnh việc tìm kiếm bằng từ khóa, bạn còn có thể lọc các kết quả bằng tính năng Filter by. Tại đây, bạn có thể giúp Slidego hiển thị các đối tượng sát với nhu cầu tìm kiếm hơn bằng cách xác định style (phong cách), colors (màu sắc chủ đạo) cho mẫu PowerPoint đẹp và chuyên nghiệp mình đang cần tìm.

Khám phá Slidesgo - kho báu template cho mọi bài thuyết trình

Khi bạn đã tìm được mẫu PowerPoint đẹp ưng ý trong kho tài nguyên khổng lồ tại Slidego, bạn sẽ thấy bên phải màn hình hiện ra các lựa chọn tải file cho các nền tảng Google Slides và PowerPoint. Tùy vào phần mềm bạn sử dụng, bạn hãy nhấn vào tùy chọn tương tứng.

Khám phá Slidesgo - kho báu template cho mọi bài thuyết trình

Xem thêm: Chia sẻ 7 công cụ để tạo bản trình chiếu miễn phí mà không cần PowerPoint

Bước 4: Mở và sử dụng mẫu PowerPoint đẹp đã tải về

Vậy là bạn đã tải xong một template PowerPoint miễn phí từ trang web Slidesgo. Phần còn lại là bắt tay vào tạo dựng slide thôi!

Khám phá Slidesgo - kho báu template cho mọi bài thuyết trình

Tổng kết

Như vậy, chúng ta đã khám phá kho báu template PowerPoint miễn phí trang web Slidego. Bên cạnh đó, các bạn hãy tham khảo các bài viết trên blog Gitiho để học cách tạo dựng slide chuyên nghiệp và ấn tượng nhất sau khi tải về mẫu PowerPoint đẹp trên Slidesgo nhé. 

Giitho chúc các bạn thành công!

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông