Tải ngay mẫu slide rung chuông vàng Powerpoint miễn phí

Nội dung được viết bởi Kim Thu

Rung chuông vàng là một trong những trò chơi phổ biến trong trường học giúp thầy cô tạo ra sân chơi bổ ích và thú vị cho học sinh sau những giờ học căng thẳng.

Nếu bạn đang có ý định tổ chức trò chơi này cho lớp học của bạn, tham khảo ngay các mẫu rung chuông vàng Powerpoint mà Gitiho tổng hợp dưới đây. Chắc chắn bạn có thể mang tới những giờ học và chơi lý thú và vui vẻ cho cả thầy và trò!

Lưu ý khi thiết kế slide trò chơi rung chuông vàng

Khi thiết kế trò chơi rung chuông vàng trên Powerpoint, bạn có thể thỏa sức sáng tạo bất cứ điều gì, nhưng có một số yếu tố bắt buộc mà bạn phải nắm rõ bao gồm:

  • Cần có các hình ảnh liên quan đến câu hỏi và chủ đề chính của trò chơi, kèm theo đó là các file âm thanh như tiếng vỗ tay, nhạc đếm ngược thời gian, nhạc sau khi hết giờ,...
  • Thêm hiệu ứng cho các đối tượng (ví dụ hiệu ứng đồng hồ hiện to dần ra khi hết giờ), kết hợp mượt mà với âm thanh vang lên tại thời điểm đó, đừng quên thêm vào các hiệu ứng chuyển trang để slide đỡ khô khan hơn nhé.
  • Cài đặt chế độ Onclick khi thêm Animations cho khi thiết kế câu hỏi trắc nghiệm trong Powerpoint, để khi chúng ta bấm vào thì nhạc và thời gian đếm ngược được cài trước đó mới phát theo.

Thực tế, thiết kế Powerpoint trò chơi rung chuông vàng không hề khó đối với những ai đã thành thạo Powerpoint. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo slide theo ý thích, thiết lập bố cục, đối tượng và nội dung,... trong trò chơi sao cho phù hợp với chủ đề chính.

Nhưng đối với những ai mới học Powerpoint hoặc chưa thành thạo công cụ này, bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn đấy. Chúng ta không thể cứ lên mạng tham khảo các mẫu có sẵn được vì chủ đề này tương đối hạn hẹp. Chính vì điều đó, bạn có thể học powerpoint cấp tốc với một số khóa sau tại Gitiho:

Tải mẫu rung chuông vàng powerpoint miễn phí

Tất nhiên, đối với những ai không kịp làm một bản Powerpoint rung chuông vàng từ đầu, chúng tôi sẽ giúp bạn “chữa cháy” các mẫu có sẵn dưới đây, bạn chỉ cần tải về và thay thế nội dung là xong nhé.

Link tải mẫu Powerpoint rung chuông vàng miễn phí

Để tải một trong các mẫu trong liên kết trên, bạn hãy nhấn chọn mẫu mà bạn thích, sau đó nhấn vào dấu 3 chấm > nhấn Tải xuống là xong.

Tải mẫu rung chuông vàng powerpoint

Còn nếu bạn muốn tải xuống tất cả các mẫu trong link trên về dùng dần, bạn có thể bấm vào nút Tải xuống tất cả ở góc bên phải trên cùng nhé.

tải tất cả mẫu rung chuông vàng powerpoint

Giờ thì hãy cùng xem các mẫu trò chơi rung chuông vàng trên Powerpoint trông như thế nào nha:

Mẫu 1: Đây là mẫu slide rung chuông vàng có các hình ảnh ngộ nghĩnh, vui nhộn, màu sắc tươi sáng. Nó rất thích hợp để làm trò chơi cho các em nhỏ cấp một hoặc mẫu giáo:

mẫu rung chuông vàng powerpoint 1

Mẫu 2Mẫu slide Powerpoint rung chuông vàng này mang màu sắc chủ đạo trung tính và cổ điển hơn, nó thích hợp để tổ chức trò chơi cho học sinh cấp 3, đại học hoặc nhiều đối tượng khác:

mẫu rung chuông vàng powerpoint 2

Mẫu 3Mẫu slide Rung chuông vàng này tương đối đơn giản và dễ nhìn, thích hợp sử dụng cho để tổ chức trò chơi cho học sinh cấp 2. Mời các bạn tham khảo:

mẫu rung chuông vàng powerpoint 3

Xem thêm:

Cách tạo các trò chơi đơn giản trong bài giảng Powerpoint

Tặng ngay 30 slide trò chơi Powerpoint cho giáo viên

Trên đây là tổng hợp các mẫu trò chơi rung chuông vàng Powerpoint đẹp nhất. Bạn có thể tải chúng về miễn phí và tổ chức các hoạt động bổ ích cho học sinh của mình. Chúc bạn thành công!

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

3/5 - (1 bình chọn)

3/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông