NHỮNG PHẦN MỀM THIẾT KẾ POSTER CHUYÊN NGHIỆP VÀ DỄ SỬ DỤNG NHẤT

Nội dung được viết bởi Synot

Bạn muốn thiết kế poster phải thật lung linh nhưng lại không đủ tài chính để đi thuê thiết kế ngoài? Vấn đề này có thể sẽ được giải quyết ngay lập tức khi bạn sử dụng đến các công cụ về thiết kế poster miễn phí dưới đây. Không cần phải cài đặt bất cứ một phần mềm về đồ họa nào như: (Photoshop, Illustrator,..), giờ đây với các phần mềm thiết kế poster được hỗ trên định dạng website này, bạn cũng có thể tự tay mình thiết kế mọi lúc mọi nơi chỉ với những thao tác kéo thả đơn giản nhất. Hãy cùng Gitiho tìm hiểu top những phần mềm thiết kế poster dành cho người mới bắt đầu bạn nhé.

THIẾT KẾ POSTER VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Poster đẹp là một trong ấn phẩm thể hiện thông tin thông qua text hoặc hình ảnh (biểu tượng, ảnh chụp hoặc hình minh họa). Ở Việt Nam, Poster còn được có gọi với một cái tên khác nữa là Áp Phích. Chúng thường như được thiết kế theo chiều dọc, và được treo phía trên các bức tường, khung cửa sổ, và cũng phải đủ lớn để khi người qua đường có thể trực tiếp nhìn thấy và đọc được từ một khoảng cách rõ ràng nhất định. Tệp người xem mục tiêu của việc thiết kế poster chính là chủ yếu những người đi đường ngang qua.

Thiết kế Poster và những điều cần lưu ý
Thiết kế Poster và những điều cần lưu ý
  • Một poster quảng cáo cần truyền tải được các thông điệp của thương hiệu một cách thật nhanh chóng và dễ dàng bởi vì những người đi qua thường luôn luôn trong một trạng thái khá là vội vã.
  • Poster đôi khi thường gặp xuất hiện dưới dạng kích cỡ lớn trên các biển bảng quảng cáo dọc các đường quốc lộ hay bên cạnh các tòa nhà to nào đó. Tuy nhiên chúng cũng có thể được sản xuất dưới dạng là mini như một postcard rất đơn giản nào đó. Dù là được thiết kế dưới bất cứ hình dạng nào chăng nữa, nhiệm vụ của một poster cũng là cần thể hiện được thông tin rõ ràng chi tiết.

Xem thêm: 6 nguyên tắc bạn cần biết để tạo nên một bảng phối màu như ý

NHỮNG PHẦN MỀM THIẾT KẾ POSTER ĐƠN GIẢN DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Những phần mềm về mảng thiết kế làm poster miễn phí mà chúng tôi muốn giới thiệu và chia sẻ đến bạn bao gồm các phần mềm thiết kế poster online miễn phí hoàn toàn, những phần mềm thiết kế poster tải về được miễn phí để thiết kế chuyên nghiệp. 

Top những phần mềm thiết kế poster trên máy tính

Adobe Photoshop: Phần mềm thiết kế và đồ họa, poster chuyên nghiệp

Adobe Photoshop là phần mềm cung cấp cho những người dùng các công cụ chỉnh sửa ảnh từ đơn giản đến chuyên nghiệp bao gồm chỉnh sửa, nâng cao chất lượng về hình ảnh, thiết kế tác phẩm đồ họa 3D, hình minh họa, xoay cắt ghép ảnh,... Bên cạnh đó, thì phần mềm cũng giúp ích cho người dùng thiết kế poster chuyên nghiệp, ấn tượng độc nhất.

Phần mềm Adobe Photoshop
Phần mềm Adobe Photoshop

Adobe InDesign: Phần mềm thiết kế poster, dàn trang sách báo

Adobe InDesign là phần mềm có thiết kế đồ họa và giao diện rất sinh động, thân thiện, hỗ trợ được rất nhiều cho người dùng thiết kế banner, thiết kế sách, giáo án,... cung cấp khả năng và kiểm soát các bản in và xuất bản cho các mặt thiết kế cho việc in ấn. Ngoài ra, phần mềm còn còn được tích hợp các công cụ giúp người tạo nên những poster quảng cáo rất là ấn tượng.

Phần mềm Adobe InDesign
Phần mềm Adobe InDesign

Adobe Illustrator: Phần mềm thiết kế poster, vẽ vector chuyên nghiệp

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa có thể tốt nhất hiện nay, hỗ trợ được cho người dùng dễ dàng thiết kế đồ họa web, đồ họa cho điện thoại, logo, biểu tượng, hình minh họa sách, bao bì sản phẩm, biển quảng cáo,... một cách nhanh chóng và có tính rất chân thực.

Phần mềm Adobe Illustrator
Phần mềm Adobe Illustrator

Xem thêm: 5 nguyên lý thiết kế cơ bản các Designer bắt buộc phải ghi nhớ

Top trang web thiết kế poster online 

PosterMyWall: Phần mềm thiết kế poster online

Postermywall là một phần mềm thiết kế poster online rất hữu ích giúp người dùng dễ dàng tạo ra các cách làm poster quảng cáo rất bắt mắt và nhanh chóng chỉ với vài cú nhấp chuột mà không đòi hỏi bất kỳ nhiều về kiến thức đồ họa nào.

Phần mềm PosterMyWall
Phần mềm PosterMyWall

Canva: Thiết kế poster về quảng cáo online đẹp, ấn tượng

Canva là một trang web thiết kế poster online miễn phí toàn diện nhất hiện nay. Trang web này có các kho ảnh mẫu và giao diện có sẳn đa dạng, phong phú. Cho phép người dùng kết hợp cả font chữ, background và layout để có thể sáng tạo ra nhiều mẫu poster mang in đậm phong cách riêng biệt.

Phần mềm Canva
Phần mềm Canva

Adobe Spark: Thiết kế poster và trực tuyến chuyên nghiệp

Adobe Spark là một trang web dành cho những người mới bắt đầu thiết kế, chưa làm quen được với các phần mềm về thiết kế poster chuyên nghiệp. Tuy nhiên trang web này cũng cung cấp rất nhiều công cụ để thiết kế dễ dàng, tạo ra được những sản phẩn thiết kế online hoàn toàn là miễn phí.

Phần mềm Adobe Spark
Phần mềm Adobe Spark

Xem thêm: 10 phông chữ chuyên nghiệp được sử dụng nhiều nhất năm 2022

KẾT THÚC

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn các phần mềm thiết kế poster online, offline miễn phí, đẹp có các sản phẩm ấn tượng đến người xem. Hy vọng đây là những kiến thức hữu ích mà bạn đang tìm kiếm. Và nếu bạn thấy hay, hãy chia sẻ đến với bạn bè và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới để ủng hộ chúng mình nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và chúc bạn thực hiện thành công.

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông