Tặng bộ sưu tập slide Powerpoint cho Tết Nhâm Dần 2022

Nội dung được viết bởi Linh Mai

Hãy cùng Gitiho thiết kế slide Powerpoint đón Tết, mừng Xuân 2022 với bộ template năm mới cực đẹp này nhé. Tải trọn bộ slide Tết miễn phí trong bài viết dưới đây. Khám phá ngay nào!

Tết Dương lịch vừa qua, Tết Nguyên Đán lại sắp đến. Lúc này, chủ đề năm mới sẽ trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho bạn thiết kế slide Powerpoint. Chúng mình có tặng các bạn bộ 20+ slide Powerpoint chủ đề năm mới trong phần tài liệu đính kèm của bài viết này. Hãy tải về để sử dụng miễn phí nhé.

Lưu ý khi thiết kế slide Powerpoint Tết 2022

Cách dùng màu sắc và chữ cho slide năm mới

Tết là dịp các gia đình sum vầy, cùng nhìn lại năm cũ đã qua và cầu chúc những điều tốt đẹp cho năm mới. Theo truyền thống của người Việt Nam thì màu được sử dụng nhiều nhất cho năm mới là màu đỏ, màu vàng, màu xanh dương, màu hồng, màu xanh lá. Nhìn chung, những màu sắc rực rỡ sẽ là đặc trưng của ngày Tết Việt Nam, thể hiện mong muốn về một năm mới may mắn, bình an. Những màu sắc tối chỉ nên sử dụng làm màu phụ, hạn chế dùng làm màu chính cho slide Powerpoint theo chủ đề năm mới.

Dưới đây là một số bảng màu gợi ý cho năm mới các bạn có thể tham khảo:
 

      Tặng bộ sưu tập slide Powerpoint cho Tết Nhâm Dần 2022 Tặng bộ sưu tập slide Powerpoint cho Tết Nhâm Dần 2022 Tặng bộ sưu tập slide Powerpoint cho Tết Nhâm Dần 2022Tặng bộ sưu tập slide Powerpoint cho Tết Nhâm Dần 2022

Về phần chữ, các bạn nên sử dụng những font chữ nghệ thuật, font chữ viết tay để thể hiện được không khí Tết trên slide của mình. Nếu các bạn chưa có nhiều font chữ trong máy thì hãy cài ngay bộ 1900+ font chữ có chứa rất nhiều font Việt hóa dạng viết tay cực đẹp của Gitiho nhé.

Tải ngay: 1900+ font chữ Việt hóa cực đẹp dùng trong thiết kế Powerpoint

Cách tìm các tài nguyên cho slide năm mới

Chuẩn bị tài nguyên bao gồm hình ảnh, hình vẽ, video để thiết kế slide Powerpoint là bước mất khá nhiều thời gian. Có nhiều bạn không biết dùng từ khóa nào để tìm kiếm được đúng thứ mình cần. Nếu chỉ tìm bằng tiếng Việt thì nguồn tài nguyên khá hạn hẹp. Chúng mình khuyên các bạn nên tìm kiếm bằng tiếng Anh để thấy nhiều tài nguyên hơn nhé.

Dưới đây là một số từ khóa nên dùng khi tìm kiếm tài nguyên cho slide Tết 2022:

Tài nguyên muốn tìm kiếmTừ khóa
Tìm kiếm chung về Tếtnew year, lunar new year, vietamese new year, chinese new year, Tet holiday, happy new year 2022, vietnamese new year festival, spring festival, 2022
Tìm kiếm về năm Dầntiger, tiger zodiac, tiger sticker 2022, cute tiger
Tìm kiếm về hoa Tếtsakura, apricot, vietnamese new year flowers, peach blossom
Tìm kiếm các đồ trang trí Tếtred packet, balloons golden, new year sticker, firework, element new year, chinese element, chinese symbol, vietnamese traditional costumes, lucky, 

Nếu các bạn muốn tìm thành phần dạng hình vẽ hay vì hình ảnh thì có thêm một số từ ngữ sau vào từ khóa:

  • hand drawn (vẽ tay)
  • cartoon (hoạt hình)
  • chibi 

Nếu các bạn không muốn mất thời gian ngồi tìm kiếm tài nguyên cho slide thì hãy dùng luôn các thành phần có trong bộ slide Powerpoint Tết 2022 mà chúng mình gửi tặng ở bài viết này. Trong từng slide đã có rất nhiều hình ảnh minh họa, hình vẽ liên quan đến ngày Tết cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Hãy cùng xem qua một số mẫu slide ngay dưới đây nhé!

Xem thêm: 30+ mẫu template Powerpoint màu đỏ thiết kế chuyên nghiệp

Khám phá bộ slide Powerpoint Tết 2022 Gitiho tặng miễn phí

Slide Powerpoint theo con giáp năm 2022

Năm 2022 Âm lịch là năm Nhâm Dần, hãy sử dụng ngay mẫu slide lấy con hổ làm thành phần chính này cho bài thuyết trình của bạn thêm nổi bật:

Tặng bộ sưu tập slide Powerpoint cho Tết Nhâm Dần 2022
 

Slide Powerpoint đón xuân với hoa mai vàng

Hoa mai là một trong những loài hoa đặc trưng của ngày Tết. Nếu bạn muốn thiết kế slide theo chủ đề Tết thì hãy chọn mẫu slide trang trí với hoa mai này nhé:

Tặng bộ sưu tập slide Powerpoint cho Tết Nhâm Dần 2022
 

Slide về lễ hội mùa xuân

Mùa xuân có rất nhiều lễ hội vui vẻ, đặc sắc được tổ chức. Đây cũng là một ý tưởng thiết kế slide không tồi. Mẫu slide này khá đơn giản, nhẹ nhàng và có thể dùng cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nên thử xem nhé:

Tặng bộ sưu tập slide Powerpoint cho Tết Nhâm Dần 2022
 

Slide phong cảnh mùa xuân

Mẫu slide này phù hợp với những bài thuyết trình tổng kết năm cũ và lên kế hoạch cho năm mới. Hình vẽ minh họa được tối giản hóa, chỉ gồm các hình phong cảnh nhẹ nhàng. Thay vào đó sẽ có nhiều trang slide về biểu đồ, sơ đồ để các bạn trình bày số liệu.

Tặng bộ sưu tập slide Powerpoint cho Tết Nhâm Dần 2022
 

Trên đây chỉ là một số mẫu chúng mình chọn ngẫu nhiên, các bạn hãy tải cả bộ trong phần tài liệu đính kèm ở cuối bài viết để khám phá nhé.

Xem thêm: 20+ template Powerpoint cho hội nghị cực đẹp từ Slidesgo và Canva

Kết luận

Hy vọng những mẫu slide Powerpoint dành cho năm mới mà chúng mình gửi tặng có thể giúp bạn có bài thuyết trình ấn tượng, thành công. Nếu các bạn muốn được tặng nhiều template Powerpoint hơn nữa với đầy đủ các chủ đề, màu sắc khác nhau thì hãy tham gia vào khóa học:

Tuyệt đỉnh Powerpoint: Chinh phục mọi ánh nhìn trong 9 bước

Khóa học sẽ giúp các bạn trang bị tất tần tật kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm slide chuyên nghiệp. Hoàn thành khóa học, các bạn sẽ xây dựng được 6 tư duy quan trọng khi làm slide Powerpoint là:

  • Tư duy về sử dụng công cụ
  • Tư duy về sắp xếp bố cục
  • Tư duy về màu sắc và chữ
  • Tư duy về sử dụng hình ảnh
  • Tư duy về trình bày bảng biểu, số liệu và biểu đồ
  • Tư duy về sử dụng hiệu ứng

Giảng viên của Gitiho sẽ hỗ trợ các bạn xuyên suốt quá trình học. Mọi thắc mắc của học viên đều được giải đáp trong vòng 24h. Đăng ký khóa học ngay để nâng cao khả năng thiết kế Powerpoint, mở ra cho bản thân nhiều cơ hội phát triển mới các bạn nhé.

Tài liệu kèm theo bài viết

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông