Tải 50+ nền Powerpoint xanh lá cây và 20+ slide tương ứng

Nội dung được viết bởi Linh Mai

Gitiho tặng miễn phí 50+ nền Powerpoint xanh lá cây20+ slide cùng màu thiết kế cực kỳ chuyên nghiệp. Bấm nút Tài liệu đính kèm cuối bài để vào tải về làm slide thuyết trình nào các bạn!

Tổng hợp 50+ nền Powerpoint xanh lá cây cực kỳ đẹp mắt

Chúng ta thường sử dụng hình nền màu xanh lá cho các chủ đề liên quan đến môi trường, y tế, giáo dục để thể hiện sự tươi mới, thân thiện và an lành,… Dưới đây là một số hình nền Powerpoint cực hot màu xanh lá mà bạn có thể tham khảo:

nền Powerpoint xanh lá cây 1
nền Powerpoint xanh lá cây 2
nền Powerpoint xanh lá cây 3
nền Powerpoint xanh lá cây 4
nền Powerpoint xanh lá cây 5
nền Powerpoint xanh lá cây 6
nền Powerpoint xanh lá cây 7
nền Powerpoint xanh lá cây 8
nền Powerpoint xanh lá cây 9
nền Powerpoint xanh lá cây 10
nền Powerpoint xanh lá cây 11
nền Powerpoint xanh lá cây 12
nền Powerpoint xanh lá cây 13

Tặng 20+ bộ slide Powerpoint màu xanh lá miễn phí

Trong bộ template thiết kế mà chúng mình gửi tặng các bạn có nhiều slide khác nhau đủ các chủ đề. Chúng ta hãy cùng xem qua một số mẫu slide ngay dưới đây nhé. 

Bên cạnh đó, Gitiho có khóa học thiết kế Template Powerpoint kèm theo 4200 mẫu slide tặng kèm miễn phí:

Slide về năng lượng xanh

Bạn đang cần làm bài thuyết trình về sử dụng năng lượng tái tạo để bảo vệ môi trường thì đây chính là slide mẫu phù hợp nhất. Trong slide có các hình ảnh minh họa về năng lượng mặt trời, năng lượng gió,... để bạn trình bày thông tin được sinh động và hấp dẫn hơn.

Slide về năng lượng xanh

Slide về ngày Trái Đất

Mẫu tempalte về ngày Trái Đất này rất phù hợp với các bạn làm việc trong lĩnh vực môi trường. Bên trong đã có chèn sẵn các biểu tượng, các Smart Art đồ họa hóa thông tin để giúp bản trình chiếu của bạn trở nên hấp dẫn và sinh động hơn.

Slide về ngày Trái Đất màu xanh lá

Slide lĩnh vực bất động sản

Như chúng mình đã chia sẻ, ý nghĩa của màu xanh lá có thể gợi liên tưởng đến sự an tâm và tính bền vững. Các bạn làm việc tỏng lĩnh vực bất động sản hoàn toàn có thể sử dụng màu sắc này trong bản trình chiếu Powerpoint của mình.

Slide xanh \lĩnh vực bất động sản

Slide lĩnh vực tài chính

Màu xanh lá có thể đại diện cho sự tăng trưởng và phát triển. Nếu bạn đang chuẩn bị bài thuyết trình về tài chính, đầu tư thì hãy sử dụng màu sắc này cho slide nhé.

Slide xanh lĩnh vực tài chính

Trên đây chỉ là một số ít trong các bộ template thiết kế mà chúng mình gửi tới các bạn. Hãy tải về để xem nhiều mẫu thiết kế chuyên nghiệp hơn nhé.

Xem thêm: 20+ template Powerpoint ngành công nghệ miễn phí cực đẹp

Hướng dẫn tải slide Powerpoint màu xanh lá về máy

Để tải về 20+ slide thiết kế mà Gitiho chia sẻ miễn phí trong bài viết này bạn chỉ cần thực hiện các bước rất đơn giản sau đây:

Bước 1: Bạn hãy kéo xuống bài viết ở mục TÀI LIỆU KÈM THEO BÀI VIẾT. Lúc này bạn chỉ cần bấm vào file tài liệu màu xanh có tên là "Slide mau xanh" là có thể tải về được. 

Hướng dẫn tải slide Powerpoint màu xanh lá về máy

Bước 2: Khi tải về thành công, tài liệu đang ở dạng file nén. Trước hết bạn giải nén cho file bằng cách bấm chuột phải vào file => chọn mục Extract file… để sử dụng các file này nhé.

Ý nghĩa của màu xanh lá trong thiết kế slide Powerpoint

Màu xanh lá trước hết luôn gợi liên tưởng đến thiên nhiên, sự tươi mát và trong trẻo. Các doanh nghiệp hoặc tổ chức hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, năng lượng tái tạo hay môi trường sẽ sử dụng màu sắc làm tông chủ đạo. Màu xanh lá còn thể hiện sự an toàn, khỏe mạnh, tạo cảm giác yên tâm.

Ý nghĩa của màu xanh lá trong thiết kế slide Powerpoint

Ngoài ra, Xanh lá còn có ý nghĩa khác là thể hiện sự phát triển, sự vươn lên và tính bền vững. Đó là lý do nhiều tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tài chính sử dụng màu xanh lá trong các thiết kế của họ. 

Xem thêm: 20+ slide Powerpoint màu tím chủ đạo cực đẹp miễn phí

Kết luận

Gitiho sẽ thường xuyên chia sẻ các bộ slide đẹp cho các bạn mới học làm Powerpoint giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn có sản phẩm đẹp. Hãy nhớ theo dõi Gitiho để tải về các slide mẫu cực đẹp nhé. 

Tài liệu kèm theo bài viết

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông