Tặng ngay 20+ slide Powerpoint màu xanh lá thiết kế chuyên nghiệp

Nội dung được viết bởi Linh Mai

Gitiho tặng miễn phí 20+ slide Powerpoint màu xanh lá thiết kế cực kỳ chuyên nghiệp. Bấm nút Tài liệu đính kèm ngay đầu bài để vào tải về làm slide thuyết trình nào các bạn!

Ý nghĩa của màu xanh lá trong thiết kế slide Powerpoint

Tư duy về màu sắc trong thiết kế Powerpoint là một trong những điều quan trọng nhất để bạn làm ra được một bộ slide đẹp. Bạn cần hiểu về ý nghĩa của các màu sắc để sử dụng chúng một cách hợp lý sao cho phù hợp với chủ đề thuyết trình. Trong bài viết này chúng mình gửi tặng các bạn hơn 20 slide thiết kế chuyên nghiệp với tông chủ đạo màu xanh lá. Do đó, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của màu sắc này nhé.

Màu xanh lá trước hết luôn gợi liên tưởng đến thiên nhiên, sự tươi mát và trong trẻo. Các doanh nghiệp hoặc tổ chức hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, năng lượng tái tạo hay môi trường sẽ sử dụng màu sắc làm tông chủ đạo. Màu xanh lá còn thể hiện sự an toàn, khỏe mạnh, tạo cảm giác yên tâm.

Tặng ngay 20+ slide Powerpoint màu xanh lá thiết kế chuyên nghiệp

Ngoài ra, Xanh lá còn có ý nghĩa khác là thể hiện sự phát triển, sự vươn lên và tính bền vững. Đó là lý do nhiều tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tài chính sử dụng màu xanh lá trong các thiết kế của họ. 

Xem thêm: 20+ slide Powerpoint màu tím chủ đạo cực đẹp hot nhất 2021

Khám phá bộ slide Powerpoint màu xanh lá Gitiho chia sẻ miễn phí

Trong bộ template thiết kế mà chúng mình gửi tặng các bạn có nhiều slide khác nhau đủ các chủ đề. Chúng ta hãy cùng xem qua một số mẫu slide ngay dưới đây nhé. Bên cạnh đó, Gitiho có khóa học thiết kế Template Powerpoint kèm theo 4200 mẫu slide tặng kèm miễn phí:

Slide về năng lượng xanh

Bạn đang cần làm bài thuyết trình về sử dụng năng lượng tái tạo để bảo vệ môi trường thì đây chính là slide mẫu phù hợp nhất. Trong slide có các hình ảnh minh họa về năng lượng mặt trời, năng lượng gió,... để bạn trình bày thông tin được sinh động và hấp dẫn hơn.

Tặng ngay 20+ slide Powerpoint màu xanh lá thiết kế chuyên nghiệp

Slide về ngày Trái Đất

Mẫu tempalte về ngày Trái Đất này rất phù hợp với các bạn làm việc trong lĩnh vực môi trường. Bên trong đã có chèn sẵn các biểu tượng, các Smart Art đồ họa hóa thông tin để giúp bản trình chiếu của bạn trở nên hấp dẫn và sinh động hơn.

Tặng ngay 20+ slide Powerpoint màu xanh lá thiết kế chuyên nghiệp

Slide lĩnh vực bất động sản

Như chúng mình đã chia sẻ, ý nghĩa của màu xanh lá có thể gợi liên tưởng đến sự an tâm và tính bền vững. Các bạn làm việc tỏng lĩnh vực bất động sản hoàn toàn có thể sử dụng màu sắc này trong bản trình chiếu Powerpoint của mình.

Tặng ngay 20+ slide Powerpoint màu xanh lá thiết kế chuyên nghiệp

Slide lĩnh vực tài chính

Màu xanh lá có thể đại diện cho sự tăng trưởng và phát triển. Nếu bạn đang chuẩn bị bài thuyết trình về tài chính, đầu tư thì hãy sử dụng màu sắc này cho slide nhé.

Tặng ngay 20+ slide Powerpoint màu xanh lá thiết kế chuyên nghiệp

Trên đây chỉ là một số ít trong các bộ template thiết kế mà chúng mình gửi tới các bạn. Hãy tải về để xem nhiều mẫu thiết kế chuyên nghiệp hơn nhé.

Xem thêm: 20+ template Powerpoint ngành công nghệ miễn phí cực đẹp

Hướng dẫn tải slide Powerpoint màu xanh lá và cách sử dụng

Để tải về 20+ slide thiết kế mà Gitiho chia sẻ miễn phí trong bài viết này bạn chỉ cần thực hiện các bước rất đơn giản sau đây:

Bước 1: Bấm vào nút "Tài liệu đính kèm" ở đầu bài viết

Tặng ngay 20+ slide Powerpoint màu xanh lá thiết kế chuyên nghiệp

Bước 2: Sau bước 1, bạn sẽ thấy trang tự động chuyển đến phần tài liệu đính kèm. Lúc này bạn chỉ cần bấm vào file tài liệu màu xanh có tên là "Slide mau xanh" là có thể tải về được. Hãy lưu file ở thư mục nào đó mà bạn dễ tìm thấy trên máy tính nhé.

Tặng ngay 20+ slide Powerpoint màu xanh lá thiết kế chuyên nghiệp

Bước 3: Khi tải về thành công, tài liệu đang ở dạng file nén. Trước hết bạn giải nén cho file bằng cách bấm chuột phải vào file => chọn mục Extract file...

Bước 4: Sau khi giải nén file thành công, bạn mở lên để xem các mẫu slide. Nếu bạn đã chọn được mẫu slide ưng ý thì hãy bấm vào nút Enable Editing để cho phép chỉnh sửa file này trên phần mềm Powerpoint của máy bạn. Trong slide đã có sẵn các thành phần như hình ảnh, hình vẽ, văn bản. Bạn chỉ cần thay thế nội dung của mình vào là được nhé.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: 60+ POWERPOINT TEMPLATE MIỄN PHÍ LĨNH VỰC GIÁO DỤC CHO THẦY CÔ

Kết luận

Gitiho sẽ thường xuyên chia sẻ các bộ slide đẹp cho các bạn mới học làm Powerpoint giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn có sản phẩm đẹp. Hãy nhớ theo dõi Gitiho để tải về các slide mẫu cực đẹp nhé. Có một phương pháp khác để bạn thiết kế slide nhanh hơn, không phụ thuộc vào template có sẵn đó là tự học các kỹ năng làm việc trên Powerpoint.

Tài liệu kèm theo bài viết

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông