Top 10 phông chữ Display đẹp mắt nâng tầm thiết kế của bạn

Nội dung được viết bởi G-Multimedia

Làm thế nào để ấn phẩm thiết kế của bạn thu hút người xem một cách mạnh mẽ? Phông chữ đẹp chính là yếu tố không thể bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu top 10 phông chữ Display đẹp mắt giúp nâng tầm thiết kế của bạn trong bài viết dưới đây nhé!

Tuyệt đỉnh Photoshop - Trở thành chuyên gia thiết kế

Top 10 phông chữ Display đẹp mắt

G-Multimedia xin phép giới thiệu tới bạn đọc danh sách 10 phông chữ Display đẹp mắt, G-Multimedia cũng để link tải file chứa toàn bộ phông chữ được đề cập dưới đây ở cuối bài viết. Bạn hãy tải về và tự trải nghiệm nhé!

Asthetik

phông chữ 1

Đâu tiên, G-Multimedia xin giới thiệu với bạn Asthetik, một phông chữ đẹp mắt với sự pha trộn giữa nét thanh và dày. Là dạng font chữ sans-serif (font chữ không chân), Asthetik toát lên nét tối giản nhưng không hề thiếu những chi tiết đặc sắc thiết yếu. 

Được thiết kế bởi Lorenzo Donzelli, phông chữ Asthetik chỉ nhằm mục đích để làm Heading (Tiêu đề) để truyền đạt âm điệu của thương hiệu một cách rõ ràng và táo bạo. Asthetik là sự pha lẫn giữa các đường sắc nét và các dạng hình học, là phông chữ hoàn hảo cho bìa tạp chí thời trang, cũng như poster và Logo. Bạn có thể tải font chữ Asthetik miễn phí và sử dụng mà không sợ bản quyền.

Xem thêm: 10 công cụ miễn phí để tạo phông chữ cho riêng bạn (Phần 1)

Margaret

phông chữ 2

Nếu bạn muốn tìm một phông chữ gọn gàng và hiện đại thì Margaret có thể chính là điều bạn đang tìm kiếm. Font chữ này mang tới sự tương phản mạnh mẽ giữa các góc tròn và đường nét sắc sảo. Margaret là dạng font serif, mang tới nét nhẹ nhàng và phụ để làm Branding, logo và tạo các template đẹp.

Phông chữ Margaret mang tới nét đẹp dịu dàng cho ấn phẩm của bạn và dễ dàng tạo nên sự kết nối với người xem. Bạn hãy thử ngay nhé!

Playfair Display

phông chữ 3

Chắc chắn phải nhắc tới phông chữ Playfair Display trong danh sách này bởi vẻ đẹp và sự sang trọng mà nó mang lại. Đây có thể nói là phông chữ display miễn phí được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường. font chữ Playfair Display có nguồn cảm hứng từ những năm ở thế kỉ 18.

Là dạng phông chữ serif, kết hợp với các nét cong mềm mại, Playfair Display tạo nên nét trang trọng, phù hợp để làm phần tiêu đề cho thiết kế, hoặc tiêu đề bìa tạp chí. Đặc biệt nếu bạn đang thiết kế trong lĩnh vực thời trang, thì đây là lựa chọn font chữ không thể bỏ qua. Bạn có thể dowload miễn phí font chữ này dễ dàng trên Google font và sử dụng cho mục đích cá nhân lẫn thương mại.

Longline Quart

phông chữ 4

Tiếp đến trong danh sách này, hãy cùng chiêm ngưỡng phông chữ duyên dáng Longline Quart, một font chữ có dạng Handwritting (viết tay) với đường nét tinh xảo mang tới sự ấm áp cho người xem. Font chữ đem tới nét thư pháp nhẹ nhàng và phù hợp để sử dụng cho thiết kế thiệp mời, danh thiếp, poster,…

Với những đường uốn lượn khá độc lạ, ở mỗi chữ cái viết hoa, Longline Quart quả thật mang tới nét đẹp quyến rũ và phù hợp cho thiết kế tông nhẹ nhàng. Bạn có thể sử dụng font chữ này để tạo sự gần gũi với người xem. Bạn hãy tự kiểm chứng hiệu quả của font chữ này với link file tải ở phía dưới nhé!

Xem thêm: 10 công cụ miễn phí để tạo phông chữ cho riêng bạn (Phần 2)

Bigilla

phông chữ 5

Phông chữ tiếp theo mà G-Multimedia muốn giới thiệu tới bạn là Bigilla, font chữ miễn phí với thiết kế vô cùng độc đáo. Đây là phông chữ không thể bỏ qua nếu bạn đang thiết kế trong lĩnh vưc thời trang hoặc tạp chí. Lý do nói Bigilla độc đáo là bởi font chữ này không hẳn là sans-serif hay serif mà như sự pha lẫn giữa cả hai. Kết hợp với đó là đường nét khá tạo bạo và sắc nét, nó phù hợp để làm tiêu đề chính và sẽ làm nổi bật bản thiết kế của bạn một cách rõ rệt.

Bigilla có hai kiểu là Regular và Bold khi tải miễn phí, nếu muốn sử dụng cho mục đích thương mại, bạn sẽ phải trả tiền để sở hữu quyền sử dụng. Chung quy đây vẫn là font chữ với phong cách đặc biệt, xứng đáng để bạn thử sử dụng một lần.

Maragsa

phông chữ 6

Maragsa là phông chữ display kế tiếp đem tới nét cá tính mạnh mẽ và táo bạo. Phông chữ display này thuộc dạng semi-serif và được xây dựng dựa trên ngôn ngữ của người Philipines. Điều đó đem tới cho Maragsa một nét thiết kế khác lạ nhưng vẫn thu hút với hình dáng phong phú, đường viền chữ trôi nổi và những nét cắt khó đoán trong từng chữ cái.

Đây là phông chữ phù hợp nếu bạn muốn thiết kế tiêu đề sách, tiêu đề thiết kế, poster, logo và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tải Maragsa hoàn toàn miễn phí cho mục đích cá nhân và cả thương mại, hãy tải ngay file font chữ ở cuối bài viết mà trải nghiệm ngay bạn nhé!

Doppelganger

phông chữ 7

Tiếp đến trong danh sách là Doppelganger, một phông chữ với thiết kế khá lạ lùng toát lên sự cổ điển và trang trọng. Font chữ serif này được thiết kế dựa trên phong cách retro cũ kết hợp với những đường nét khác lạ, đặc biệt nhiều chữ cái dường như quá lạ lẫm khiến bạn phải nhìn tới hai lần mới nhận ra. Tuy vậy, nó lại mang đến nét cuốn hút khó cưỡng, một nét quyến rũ đẹp mắt và sang trọng.

Chắc chắn font chữ này sẽ cung cấp cho bản thiết kế của bạn một phong cách vô cùng song vẫn đủ khiến người xem tò mò và nán lại chiêm ngưỡng. Bạn còn chờ gì mà không thử ngay nhỉ!

Branch

phông chữ 8

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự tinh tế và sang trọng cho thiết kế của mình, font chữ Branch sẽ là sự bổ sung rất phù hợp. Phông chữ display này được phát hành vào năm 2020 bởi một nhóm ở Sans & Sons, là phông chữ thích hợp cho phần tiêu đề, logo hoặc các câu quote ngắn. Đây là dạng phông chữ khá độc đáo và nên thử nếu thiết kế của bạn đi theo hướng quý phái và trang trọng. 

Cyrene

phông chữ 9

Để tiếp nối font chữ sang trọng Branch bên trên, G-Multimedia xin giới thiệu tiếp cho bạn đọc Cyrene - font chữ pha lẫn giữa mạnh mẽ và tinh tế, mềm mại. Phông chữ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế tạp chí, in ấn, thiết kế web,…

Phông chữ được thiết kế bởi Agostinelli Riccardo và có đầy đủ cả chữ cái hoa vẫn thường, ngoài ra còn có thêm một số chữ cái có ký tự đặc biệt. Bạn có thể tải miễn phí phông chữ này trên mạng cho mục đích cá nhân hoặc thương mại đều được. Hãy trải nghiệm ngay phông chữ này trong thiết kế tiếp theo của bạn nhé!

Xem thêm: 10 phông chữ chuyên nghiệp được sử dụng nhiều nhất năm 2022

Chonko

phông chữ 10

Và cuối cùng trong dánh sách này sẽ là một phông chữ khá khác biệt mang tên Chonko. Sở dĩ khác biệt là bởi Chonko tập hợp của các font chữ viết hoa, không có chữ viết thường. Chính bởi đặc điểm này mà nó chỉ phù hợp để làm phần tiêu đề với kích thước lớn, ví dụ như sử dụng cho billboards, posters,…

Nét đẹp của Chonko đến hình dáng khác thường của từng chữ cái cũng như kiểu dạng Bold. Bạn có thể sử dụng font chữ này miễn phí cho múc đích cá nhân, còn nếu là để thương mại bạn sẽ phải sử dụng bản trả tiền đó. Chung quy lại, nếu bạn muốn thu hút người xem một cách mạnh mẽ đây sẽ là phông chữ thích hợp với thiết kế của bạn.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 10 phông chữ display chất lượng dành cho bạn, nếu bạn không muốn mất thời gian tìm kiếm từng phông chữ thì đừng lo, vì G-Multimedia đã tổng hợp trong file ở cuối bài viết, bạn chỉ việc tải về và trải nghiệm mà thôi. Tuy nhiên, danh sách trên chỉ có mục đích tham khảo, G-Multimedia khuyến khích các bạn tiếp tục tím kiếm và tự khám phá thêm nhiều phông chữ khác, chắc chắn bạn sẽ tìm được bộ phông chữ phù hợp với mình.

Tải font về rồi, nhưng trước đó làm thế nào để có được một thiết kế đẹp? Câu trả lời chính là tham gia ngay khóa học Tuyệt đỉnh Photoshop - Trở thành chuyên gia thiết kế của G-Multimedia, với lộ trình bài bản từ cách sử các công cụ tới thao tác xử lý nâng cao, có đầy đủ bài tập để bạn thực hành cũng như tính ứng dụng cao. Ngoài ra, nếu như có bất kỳ câu hỏi nào về bài học, bạn chỉ cần bình luận, và giảng viên sẽ giải đáp cho bạn chỉ trong vòng 24 giờ. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay nào!

G-Multimedia xin cảm ơn bạn đọc và chúc bạn thành công!

Tài liệu kèm theo bài viết

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông