Top 5 nguồn tài nguyên thiết kế đồ họa miễn phí dành cho Designer (Phần 1)

Nội dung được viết bởi G-Multimedia

Các nguồn tài nguyên thiết kế có sẵn luôn là cánh tay phải đắc lực cho Designers, vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn tạo ra hiệu quả trong công việc. Trong bài viết dưới đây, G-Multimedia sẽ giới thiệu cho bạn 5 nguồn tài nguyên thiết kế đồ họa hoàn toàn MIỄN PHÍ để bạn thỏa sức sáng tạo. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tuyệt đỉnh Photoshop - Trở thành chuyên gia thiết kế

5 nguồn tài nguyên thiết kế đồ họa miễn phí

Mockupmark

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí
Trang web Mockupmark.com

Mockupmark.com là trang web cung cấp Mockup áo miễn phí. Đây là nơi bạn có thể nhanh chóng đưa các ấn phẩm đồ họa lên áo mà không phải qua các phần mềm thiết kế đồ họa thứ 3 như Photoshop hoặc Illustrator. Trang web có hàng ngàn mockup chất lượng với nhiều danh mục như: Mockup áo phông, mockup hoodie, mockup tanktop,…

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí 1
Upload thiết kế của bạn lên đơn giản, nhanh gọn

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chọn một template mockup phù hợp, Upload thiết kế của bạn lên và hệ thống tự động thêm vào mockup, cuối cùng là tải bản mockup về. Rất đơn giản và tiện lợi. Nếu bạn là người đang muốn mở thương hiệu quần áo online, chưa có kinh nghiệm thiết kế và muốn tiết kiệm thời gian làm việc thì Mockupmark.com chính là website dành cho bạn.

Xem thêm: Mockup là gì? Cách dùng mockup để thiết kế ấn phẩm đẹp và ấn tượng

Pixelsurplus

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí 2
Pixelsurplus.com

Pixelsurplus là website cung cấp nguồn tài nguyên thiết kế đồ họa đa dạng từ Font chữ, mockup, graphics, texture,…Bên cạnh các tài nguyên yêu cầu bạn trả phí, Pixelsurplus cũng sở hữu hẳn một chuyên mục dành riêng cho tài nguyên miễn phí 100% bao gồm: font chữ, mockup,…Không chỉ vậy, Pixelsurplus còn có hẳn một kênh Youtube riêng nhằm mục đích chia sẻ các Tutorials (bài hướng dẫn), chia sẻ các mẹo nhỏ trong thiết kế. Bạn có thể tìm kênh Youtube qua chuyên mục Tutorials trên thanh Menu của website.

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí 3

Pixelsurplus chính là trang web bạn nên ghé thăm nếu muốn sở hữu nguồn tài nguyên miễn phí nhưng không hề kém chất lượng. Thử ngay hôm nay bạn nhé!

Xem thêm: 6 trang web tải mockup free chất lượng nhất dành cho designer

Craftwork

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí 4

Craftwork.design sở hữu bộ sưu tập đồ họa Vector đồ sộ, với nhiều thể loại như: Icon, hình 3D,…Ngoài ra, Craftwork còn hỗ trợ các tài nguyên dành cho UI/UX hay Web design. 

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí 5

Dù là trang web sở hữu tài nguyên trả phí, Craftwork vẫn có chuyên mục riêng cho các đồ họa miễn phí. Tuy nhiên, số lượng tài nguyên lại khá ít để lựa chọn do đó bạn sẽ hơi bị giới hạn. Tóm lại, đây vẫn là trang web mà Designer nên ghé thăm nếu cần các nguồn tài nguyên thiết kế miễn phí.

Open Doodles

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí 6

Nếu bạn là một tín đồ illustrator thì Opendoodles.com chính là trang web dành cho bạn. website cung cấp các hình vẽ minh họa ngộ nghĩnh và đáng yêu, có thể tải về miễn phí ở định dạng PNG hoặc SVG. Tuy nhiên, Open Doodles chỉ là một bộ sưu tập của nhà thiết kế Pablo Stanley nên số lượng tài nguyên có giới hạn. 

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí 7

Để thiết kế ra các hình ngộ nghĩnh đó thì công cụ chính được sử dụng là Brush Tool, nên bạn có thể coi Open Doodles là nguồn tham khảo và tự mình tạo ra bộ sưu tập ảnh của riêng mình bạn nhé!

My Fonts

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí 8
tính năng WhatTheFont khá thú vị

Myfonts.com là website cung cấp các font chữ, bạn có thể chọn vần free only để tìm các mẫu miễn phí. Ngoài ra, trang web còn có tính năng WhatTheFont khá thú vị. Bạn có thể sử dụng tính năng này bằng cách upload một bức ảnh có chứa font chữ bất kì, từ đó hệ thống sẽ tự động tìm ra các font chữ tương tự cho bạn. Hãy ghé thăm trang web và thử ngay bạn nhé!

Xem thêm: Top 10 phông chữ Display đẹp mắt nâng tầm thiết kế của bạn

Tổng kết

Trên đây là top 5 nguồn thiết kế đồ họa miễn phí dành cho các Designer, mong rằng các trang web trên sẽ có ích cho quá trình học tập và thiết kế của bạn!

Ngoài ra, có một cách giúp bạn trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp nhanh hơn. Đó là cùng G-Multimedia tham gia khóa học Tuyệt đỉnh Photoshop, chỉ trong vòng 24 giờ học, bạn có thể làm chủ công cụ này và trở thành “phù thủy” thiết kế. Khóa học với lộ trình bài bản từ cách sử các công cụ tới thao tác xử lý nâng cao, có đầy đủ bài tập để bạn thực hành cũng như tính ứng dụng cao. Ngoài ra, nếu như có bất kỳ câu hỏi nào về bài học, bạn chỉ cần bình luận, và giảng viên sẽ giải đáp cho bạn chỉ trong vòng 24 giờ. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay nào!

G-Multimedia xin cảm ơn bạn đọc và chúc bạn thành công! 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông