Top 5 nguồn tài nguyên thiết kế đồ họa miễn phí dành cho Designer (Phần 2)

Nội dung được viết bởi G-Multimedia

Trong phần 1, G-Multimedia đã giới thiệu cho bạn đọc 5 trang web cung cấp tài nguyên thiết kế đồ họa miễn phí. Nhưng đối với các Designer thì bao nhiêu tài nguyên cũng không bao giờ là đủ. Nắm bắt tâm lý đó, chúng mình tiếp tục ra hần 2 và giới thiệu cho bạn các nguồn tài nguyên đồ họa miễn phí cực chất dành cho Designer, cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Tuyệt đỉnh Photoshop - Trở thành chuyên gia thiết kế

5 nguồn tài nguyên thiết kế đồ họa miễn phí

Simple Icons

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí
Giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng

Cái tên đã nói lên tất cả, SimpleIcons.org là website chuyên cung cấp các hình Icon đơn giản theo định dạng SVG và PDF. Simple Icons sở hữu hơn 2000 Icons khác nhau và chúng hoàn toàn MIỄN PHÍ. Simple Icons sở hữu icon logo của các thương hiệu trên thế giới như: Addidas, Nike, Facebook…

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí 1
Mỗi Icon đều có mã màu chuẩn của Logo bên cạnh

Giao diện của trang web rất đơn giản, thân thiện với người dùng. Cách tải về cũng dễ dàng, bạn chỉ việc chọn Icon yêu thích và nhấp vào biểu tượng tải về bên cạnh hình là xong. Ngoài ra, bên cạnh mỗi hình còn chứa mã màu chuẩn của Logo thương hiệu giúp bạn không tốn công tìm kiếm đâu xa. 

Có thể nói, Simple Icons thực sự là nguồn tài nguyên chất lượng dành cho các Designer, vừa hiệu quả và vô cùng tiện lợi. Bạn còn chần chờ gì mà không ghé thăm website ngay hôm nay?

Shotsnapp

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí 2

Shotsnapp.com là trang web cho phép bạn chỉnh sửa mock-up online, cụ thể ở đây là chỉnh sửa mockup trên định dạng màn hình của các thiết bị điện tử như: Smart phone, Laptop, Tablet, Smart Watch, trang web. Điểm sáng của Shotsnapp đó là thay vì phải tốn nhiều thao tác trên phần mềm đồ họa như Photoshop, bạn có thể Upload ấn phẩm của mình ngay trên template có sẵn và tải về miễn phí. 

Dù được phép tải về mockup miễn phí nhưng nếu bạn muốn sử dụng template chất lượng hơn thì sẽ cần nâng cấp tài khoản có trả phí. Tuy vậy, phiên bản miễn phí cũng đã đủ chất lượng và bạn nên thử ghé thăm trang web để có cho mình những bản mockup đẹp mắt nhé!

Xem thêm: 6 trang web tải mockup free chất lượng nhất dành cho designer

Free illustrator

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí 3

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nguồn tài nguyên illustrator, đồ họa vector miễn phí thì freeillustrations.xyz chính là website dành cho bạn. Trang web sở hữu nguồn đồ họa bắt mắt và rất chất lượng được chia theo nhiều định dạng file như: PSD, PNG, AI, PDF, EPS…Dù bạn có là tín đồ của illustrator, Photoshop hay UX/UI thì đều có thể tìm được thiết kế đẹp tại đây. 

Xem thêm: Các định dạng hình ảnh cơ bản trong thiết kế đồ họa bạn nên biết

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí 4

Điểm trừ duy nhất có lẽ là số lượng tài nguyên của trang web khá khiêm tốn, chưa thực sự đa dạng về các chủ đề riêng. Nhưng dù sao chúng vẫn chất lượng và còn miễn phí, ngại gì mà không ghé trang web và tải về ngay bạn nhỉ?

Burst

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí 5

Burst.shopify.com là trang web cung cấp ảnh stock chất lượng cao hoàn toàn miễn phí. Trang web sở hữu kho ảnh đồ sộ với rất nhiều danh mục khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn như: thiên nhiên, động vật, công nghệ, thời trang….

Xem thêm: Top 5 nguồn ảnh stock miễn phí cho dân thiết kế đồ họa

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí 6

Điểm nổi bật của Burst đó là cách chia danh mục rất rõ ràng, bạn có thể tìm các danh mục ở phần Collections trên thanh menu hoặc ngay giao diện chính cũng đã gợi ý sẵn cho bạn một số chủ đề cụ thể. Sau khi tìm được bức ảnh ưng ý, bạn chỉ việc nhấp chọn tải về là xong. Rất nhanh, gọn, lẹ đúng không nào?

Free nature stock

nguồn thiết kế đồ họa miễn phí 7

Giống như Burst, freenaturestock.com cung cấp kho ảnh HD miễn phí 100%. Tuy nhiên, trang web chỉ tập trung chủ yếu về chủ đề thiên nhiên. Ngoài ảnh stock, website còn sở hữu kho video HD miễn phí. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên thì đây là trang web phải lưu ngay về.

Tổng kết

Trên đây là Phần 2 của top 5 nguồn thiết kế đồ họa miễn phí dành cho các Designer, mong rằng các trang web trên sẽ có ích cho quá trình học tập và thiết kế của bạn!

Ngoài ra, có một cách giúp bạn trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp nhanh hơn. Đó là cùng G-Multimedia tham gia khóa học Tuyệt đỉnh Photoshop, chỉ trong vòng 24 giờ học, bạn có thể làm chủ công cụ này và trở thành “phù thủy” thiết kế. Khóa học với lộ trình bài bản từ cách sử các công cụ tới thao tác xử lý nâng cao, có đầy đủ bài tập để bạn thực hành cũng như tính ứng dụng cao. Ngoài ra, nếu như có bất kỳ câu hỏi nào về bài học, bạn chỉ cần bình luận, và giảng viên sẽ giải đáp cho bạn chỉ trong vòng 24 giờ. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay nào!

G-Multimedia xin cảm ơn bạn đọc và chúc bạn thành công! 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông