Tổng hợp mẫu trò chơi nhìn hình đoán chữ Powerpoint đẹp mắt

Nội dung được viết bởi Kim Thu

Đuổi hình bắt chữ là trò chơi hấp dẫn thường được lồng ghép vào các bài giảng, các buổi thuyết trình đông người nhằm tạo sự hấp dẫn và hứng thú cho người xem về nội dung. 

Nếu bạn đang phải làm slide có trò chơi này nhưng chưa có ý tưởng gì, cùng tham khảo 5 mẫu trò chơi nhìn hình đoán chữ Powerpoint mà chúng tôi tổng hợp được dưới đây nhé! Bạn chỉ cần tải về và thay đổi thông tin sao cho phù hợp với ý tưởng bạn muốn là xong.

5 mẫu trò chơi nhìn hình đoán chữ Powerpoint đẹp mắt

Nếu bạn chưa có nhiều kỹ năng thiết kế Powerpoint hoặc cần slide trong thời gian gấp, thì các mẫu trò chơi được làm sẵn dưới đây sẽ hữu ích với bạn. Cùng xem các mẫu này như thế nào nhé:

Mẫu 1:

trò chơi nhìn hình đoán chữ Powerpoint 1

Mẫu 2:

trò chơi nhìn hình đoán chữ Powerpoint 2

Mẫu 3:

trò chơi nhìn hình đoán chữ Powerpoint 3

Mẫu 4:

trò chơi nhìn hình đoán chữ Powerpoint 4

Mẫu 5:

trò chơi nhìn hình đoán chữ Powerpoint 5

Nếu muốn tải một trong các mẫu mà tôi vừa giới thiệu ở trên về, các bạn hãy vào liên kết này:

Link tải tại đây!

Cách tải các mẫu này về như sau:

Đầu tiên bạn hãy chọn mẫu mà bạn thích, sau đó nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm > nhấn Tải xuống là xong.

tải trò chơi nhìn hình đoán chữ Powerpoint

Xem thêm: Tặng ngay 30 slide trò chơi Powerpoint cho giáo viên

Lưu ý khi thiết kế trò chơi nhìn hình đoán chữ trên Powerpoint

Bất kể bạn là tự thiết kế hay sử dụng các mẫu trò chơi nhìn hình đoán chữ có sẵn thì bạn đều cần lưu ý tới các yếu tố sau:

  • Thiết kế slide đơn giản, dễ nhìn: Bản chất của loại trò chơi này là người xem cần nhìn nhiều vào màn hình và tập trung suy nghĩ. Vậy nên bạn cần tránh làm các slide cầu kỳ, phức tạp khiến người xem bị rối mắt và không tập trung vào câu hỏi.
  • Sử dụng hiệu ứng và sắp xếp thứ tự các thành phần trong slide: Dạng trò chơi nhìn hình này bạn nên thêm các hiệu ứng lật hình và chạy chữ để slide hấp dẫn hơn. Chưa kể, bạn cũng có thể dùng hiệu ứng đè câu trả lời ngay lên trên câu hỏi để không cần phải sang một trang khác.
Lưu ý khi thiết kế trò chơi nhìn hình đoán chữ trên Powerpoint
  • Bạn cũng nên thiết kế các slide trò chơi sao cho đồng nhất với phong cách của toàn bộ bài thuyết trình, từ chọn font chữ Powerpoint, màu sắc cho đến cách trang trí. Đừng quên chú ý tới bố cục sắp xếp slide để slide thẩm mĩ và gọn gàng hơn nha.

Những phần mà bạn cần lưu ý nghe thì dễ nhưng thực hành mới khó. Dù ngay cả nhiều người đã thành thạo các chức năng của Powerpoint nhưng chưa chắc đã làm được slide đẹp, đúng ý. 

Đó có thể là do họ chưa có tư duy trong thiết kế như sắp xếp bố cục, phối màu sắc, hay sử dụng hiệu ứng Powerpoint... Vậy nên nếu bạn muốn cải thiện khả năng trình bày slide của mình, bạn có thể tham khảo khóa học sau của Gitiho:

Kết luận

Trên đây là tổng hợp các mẫu trò chơi nhìn hình đoán chữ Powerpoint đẹp mắt, hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho quá trình làm slide của bạn. Chúc bạn thành công!


 

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông