Ung Dung Academy

Ung Dung Academy

Giảng viên -

2

Khóa học

108

Học viên

2

Đánh giá

Giới thiệu

Thành lập từ năm 2016, với phương châm "ung dung thiết kế - ứng dụng hiệu quả", Ung Dung Academy được ra đời với mục tiêu mang đến hành trình khám phá và thực hành đồ hoạ đầy sáng tạo và cảm hứng.


Ung Dung Academy được sáng lập ra bởi 02 giảng viên đã có kinh nghiệm 8 năm làm marketing và thiết kế đồ hoạ, cùng phong cách giảng dạy được học viên đánh giá là trẻ trung, hiện đại và dễ tiếp thu kể cả với người mới bắt đầu. Các giảng viên của Ung Dung Academy đã đồng hành cùng hơn 500 học viên trong các khoá Graphic Design coaching 1-1; Thiết kế cơ bản và chuyên sâu; cũng như cộng tác với các thương hiệu lớn như Loreal, ColorME, Ngân hàng MSB, Ngân hàng Vietcombank, Đại học RMIT, Dự án bất động sản 6th Element, Mỹ phẩm LACO,v.v…


Đặt mục tiêu mang lại những khoá học: Chắc tư duy - Vững công cụ - Thạo thực hành, các bài giảng của Ung Dung Academy đều đề cao tính ứng dụng, lộ trình học tối ưu cùng các cơ chế hỗ trợ học viên sâu sát. Mỗi khoá học đều đặt cạnh một đích đến cụ thể, cung cấp các kiến thức bổ trợ ngoài ngành như: Branding, Content, Marketing,…để người học có thể ứng dụng hiệu quả vào cuộc sống và công việc. 


Học thiết kế là một trải nghiệm đáng nhớ, dù bạn xác định vào nghề hay chỉ muốn là tay ngang. Và Ung Dung Academy đã sẵn sàng để đồng hành cùng bạn kiến tạo trải nghiệm đáng nhớ này!


Follow ngay @ungdungthietke trên Tiktok để học những kiến thức thiết kế mới mỗi ngày!

Đánh giá của học viên

5 / 5

2 đánh giá

  • 5 star

    100%

  • 4 star

    0%

  • 3 star

    0%

  • 2 star

    0%

  • 1 star

    0%

© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông