Hoàng Ngọc

Hoàng Ngọc

Freelance Writer

0

Khóa học

0

Học viên

0

Đánh giá

Giới thiệu

Xin chào! Tôi là Hoàng Ngọc - The Evergreen Writer.

Tôi bước vào con đường viết thương mại (Commercial Writing) từ năm 2014, tính đến nay đã được gần một thập kỉ. Trải qua 4 công ty từ Client side đến Agency side, tôi có cơ hội thử sức với khá nhiều dạng nội dung: Content SEO webite, Sale page, Social Post, kịch bản khoá học, PR báo chí... Lĩnh vực tôi viết vì thế mà cũng khá đa dạng: Giáo dục - đào tạo, làm đẹp (trang sức, hoá mỹ phẩm, dược mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện), sức khoẻ (TPCN-TPBS), mẹ và bé, thời trang, đồ ăn thức uống v.v

Bên cạnh lĩnh vực viết thương mại, tôi cũng có một số thành tích và kinh nghiệm nhất định trong lĩnh vực viết sáng tạo (Creative Writing): Giải nhất tỉnh Quảng Ninh về sáng tác năm 2010; cộng tác viết truyện, viết bài tạp chí tình yêu/hôn nhân/gia đình cho các trang tin online Netnews.vn, Onbox.vn của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Có truyện ngắn đã đạt tới hơn 1 triệu views, gần 20 ngàn lượt chia sẻ và gần 5000 lượt Organic Search chỉ trong vòng một tháng kể từ khi lên sóng online. Nhiều bài viết được chia sẻ và xuất bản dưới dạng audio.

NGUYÊN TẮC LÀM VIỆC VÀ CAM KẾT CỦA TÔI:

1. Tôi sẽ luôn thành thực với khách hàng về những gì mình có thể làm và không thể làm, không thổi phồng khả năng của bản thân.

​2. Dù đã có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, tôi luôn tiếp nhận và bước vào các dự án công việc mới với tâm thế của một tân binh: E dè, cẩn trọng, tỉ mỉ. 

Bởi cũng như mọi nhân sự mới của các công ty, tôi hiểu rằng mình cần thời gian để bắt nhịp và trưởng thành khi tiếp cận một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ. Tuy nhiên với khả năng nghiên cứu chuyên sâu, kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin nhanh nhạy, tôi sẽ cố gắng để quãng thời gian bắt nhịp cùng công việc được rút ngắn tối đa.

Nếu bạn có nhu cầu hợp tác với tôi, vui lòng trao đổi qua email ngocmh.92@gmail.com, Facebook Messenger Hoàng Ngọc hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0986 453 381. Rất hân hạnh được kết nối và hy vọng có cơ hội được cộng tác cùng bạn!

Trân trọng,

​The Evergreen Writer

© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông