20 slide Powerpoint chủ đề thể thao thiết kế chuyên nghiệp

Nội dung được viết bởi Linh Mai

Tặng miễn phí 20 slide Powerpoint chủ đề thể thao được thiết kế chuyên nghiệp. Nhấp chuột vào nút "Tài liệu đính kèm" ở ngay đầu bài viết để tải về các bạn nhé.

Trong bài viết này, Gitiho sẽ gửi tặng các bạn 20 slide Powerpoint chủ đề thể thao nhé. Mỗi template đã được thiết kế sẵn với bố cục khoa học, hợp lý để cung cấp thông tin cho người xem. Các hình ảnh minh họa liên quan đến lĩnh vực thể thao cũng đã được chèn sẵn trong slide. Một số slide sẽ được cài sẵn cả hiệu ứng hiển thị nữa nhé. Các chỉ cần tải về, chọn ra slide phù hợp với bài thuyết trình của mình rồi tiến hành chỉnh sửa là được. Ngoài việc chỉnh sửa trực tiếp trên mỗi mẫu slide thì bạn còn có thể copy các thành phần từ nhiều template khác nhau để tự tạo ra bản trình chiếu của mình.

Khám phá bộ slide Powerpoint chủ đề thể thao miễn phí

Chúng mình đã chuẩn bị nhiều slide khác nhau để các bạn lựa chọn. Cùng là lĩnh vực thể thao nhưng bạn có thể tìm thấy được nhiều kiểu template tuyệt đẹp, ứng dụng đa dạng. Dưới đây là một số slide mẫu có trong bộ slide được tặng kèm bài viết này:

Slide mẫu về các bộ môn thể thao

Chúng mình đã chuẩn bị cho các bạn các mẫu slide về các môn thể thao khác nhau như bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, đua xe đạp, trượt ván,... Nếu bạn đang cần làm bản trình chiếu để thuyết trình về thể thao thì đây là những lựa chọn phù hợp.

20 slide Powerpoint chủ đề thể thao thiết kế chuyên nghiệp
 

Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo bản trình chiếu PowerPoint nhanh nhất

Slide mẫu về lĩnh vực thể hình

Bạn đang cần làm slide về lĩnh vực thể hình như gym, yoga nhưng chưa tìm được mẫu phù hợp? Hãy tham khảo các slide mẫu thể hình có trong bộ slide được tặng miễn phí trong bài viết này nhé.

20 slide Powerpoint chủ đề thể thao thiết kế chuyên nghiệp

Nếu bạn mới học Powerpoint và muốn tự thiết kế slide theo ý tưởng và phong cách cá nhân nhưng lại chưa sử dụng Powerpoint thì hãy tham gia khóa học Tuyệt đỉnh Powerpoint. Hoàn thành khóa học, bạn có thể thiết kế được cả bộ slide tuyệt đẹp như được tặng kèm trong bài viết này hoặc còn tuyệt vời hơn thế nữa:

Slide mẫu về tập thể dục tại nhà

Trong thời điểm giãn cách xã hội như hiện tại thì rất nhiều người tìm đến những tư vấn về tập thể dục tại nhà. Bạn có thể dùng các mẫu slide Powerpoint về thể thao của chúng mình để làm các hướng dẫn về tập thể dục tại nhà. Không chỉ dừng lại ở việc làm slide, có những tính năng thú vị khác của Powerpoint có thể bạn chưa từng biết đến.'

Ví dụ: Bạn có thể sử dụng template Powerpoint để làm Infographic cực đẹp để tăng hiệu quả lan tỏa thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

20 slide Powerpoint chủ đề thể thao thiết kế chuyên nghiệp
 

Xem thêm: Tải miễn phí 60 slides PowerPoint báo cáo chỉ tiêu, KPI và tiến độ dự án

Slide mẫu về cuộc thi thể thao

Nếu bạn cần làm slide thuyết trình về các cuộc thi thể thao thì bộ slide này chắc chắn sẽ giúp ích được cho bạn. Có nhiều mẫu slide được thiết kế rất đẹp và chuyên nghiệp về các cuộc thi trong thể thao. Bạn sẽ không cần mất hàng giờ ngồi tìm kiếm các thành phần để làm slide như hình ảnh, font chữ, âm thanh miễn phí không dính bản quyền hay các biểu tượng minh họa nữa. Hãy tải ngay bộ slide này về để tìm hiểu nhé.

20 slide Powerpoint chủ đề thể thao thiết kế chuyên nghiệp
 

Không chỉ có những slide mẫu nêu trên mà vẫn còn nhiều mẫu khác nữa nhé. Chúc các bạn chọn được mẫu slide Powerpoint phù hợp với bài thuyết trình của mình!

Hướng dẫn tải về bộ slide Powerpoint miễn phí

  • Bước 1: Các bạn nhập chuột vào nút màu hồng của dòng chữ "Tài liệu đính kèm" ở ngay đầu bài viết

20 slide Powerpoint chủ đề thể thao thiết kế chuyên nghiệp
 

  • Bước 2: Các bạn sẽ được chuyển đến mục tài liệu đính kèm. Lúc này bạn sẽ thấy một tệp tài liệu tên là Slide Sport. Bạn bấm vào tên tệp tài liệu là tải về được nhé. Hãy lưu nó ở vị trí dễ tìm kiếm trong máy tính để tiện sử dụng.

20 slide Powerpoint chủ đề thể thao thiết kế chuyên nghiệp
 

  • Bước 3: File tài liệu tải về sẽ đang ở dạng nén, có định dạng đuôi .zip. Bạn tiến hành giải nén file bằng cách nhấp chuột phải vào file và chọn Extract File.

20 slide Powerpoint chủ đề thể thao thiết kế chuyên nghiệp
 

  • Bước 4: Bạn mở một slide Powerpoint bất kỳ nên và lướt xem có phù hợp với nội dung bạn định làm hay không. Nếu đã chọn được slide phù hợp rồi thì bạn bấm vào nút Enable Editing cho phép chỉnh sửa trên Powerpoint.

20 slide Powerpoint chủ đề thể thao thiết kế chuyên nghiệp
 

Xem thêm: Chia sẻ 20+ template Powerpoint ngành y dược cực chuyên nghiệp

Kết luận

Hi vọng bộ slide mà chúng mình chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình soạn bài thuyết trình. Nếu bạn muốn nhận được nhiều mẫu template Powerpoint đủ các ngành nghề thì hãy theo dõi Gitiho thường xuyên nhé. Chúng mình không chỉ tặng slide mẫu mà còn hướng dẫn rất nhiều thủ thuật hay giúp bạn làm việc với Powerpoint nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tài liệu kèm theo bài viết

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông