Gitiho đã xây dựng và lan tỏa văn hóa học tập như thế nào?

Nội dung được viết bởi Hà Đinh

Một doanh nghiệp có văn hóa tốt chắc chắn doanh nghiệp đó tốt. Văn hóa doanh nghiệp mà Gitiho muốn đề cập trong bài viết này chính là văn hóa học tập. Văn hóa học tập chính là yếu tố giúp doanh nghiệp đổi mới và phát triển. Nếu chưa hiểu văn hóa học tập là gì, và cách thức để xây dựng văn hóa học tập thì bạn hãy đọc bài viết Văn hóa học tập là gì? trên Blog Business của Gitiho nhé. Còn trong bài viết này Gitiho sẽ chia sẽ cách mà Gitiho ứng dụng và lan tỏa văn hóa học tập trong doanh nghiệp của mình. Hãy cùng theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Văn hóa học tập là gì? Làm thế nào để thúc đẩy văn hóa học tập trong doanh nghiệp?

Giới thiệu về Gitiho 

Gitiho kinh doanh sản phẩm gì?

Nếu truy cập vào gitiho.com có thể bạn sẽ thấy ở trên website này chỉ toàn là khóa học, mà những khóa học tương tự như Gitiho có rất nhiều trên thị trường, vậy thì có gì khác biệt đâu?

Nhưng sự thật những sản phẩm mà bạn thấy ở trên website không đơn thuần chỉ là khóa học, mà đây là chương trình học được xây dựng và kiểm duyệt chặt chẽ theo tiêu chuẩn VAME. Đây là thuật ngữ do Gitiho tạo ra và cũng là điều tạo nên sự khác biệt của chương trình học tại Gitiho so với các sản phẩm giáo dục trực tuyến khác trên thị trường. Mỗi một chương trình học đáp ứng đủ 4 tiêu chí này sẽ bắt đầu được đưa lên website và app học tập trên di động của Gitiho để người học có thể đăng ký. 

gitiho

Tìm hiểu về VAME - tiêu chuẩn của mọi chương trình học tại Gitiho

Bên cạnh những chương trình học đơn lẻ dành cho người đi làm, Gitiho cũng xây dựng những lộ trình học tập chi tiết theo từng ngành nghề phổ biến và có triển vọng phát triển nhất hiện nay như: Digital Marketing, Graphic Designer, Hành chính Nhân sự tổng hợp, chuyên gia Excel, phân tích dữ liệu,… 

gitiho

Tham khảo lộ trình học tập tại Gitiho

Ngoài những chương trình học đơn lẻ dành cho người đi làm, lộ trình học tập chi tiết theo từng ngành nghề, Gitiho còn cung cấp Giải pháp đào tạo phát triển nguồn nhân lực toàn diện mang tên Gitiho for Leading Business. Đây là giải pháp với hơn 500 chương trình đào tạo đã sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đào tạo của doanh nghiệp, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp, không phân biệt doanh nghiệp lớn hay nhỏ. Giải pháp này được xây dựng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí:

  • Lộ trình bài bản, cấu trúc dễ học.
  • Kiến thức thực tế, dễ áp dụng được xây dựng bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm
  • Các chuyên gia hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình học
  • Chi phí đào tạo thấp, chỉ từ 45k/chương trình học/kỹ năng.

Gitiho for Leading Business - Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực doanh nghiệp

Môi trường làm việc tại Gitiho

Gitiho có môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đây chính là điều thu hút các bạn trẻ, đa số nhân sự của Gitiho đều thuộc thế hệ Gen Y và Gen Z. Ở Gitiho luôn có các hoạt động ngoại khóa để gắn kết tình đồng đội.                          

gitiho 

Gitiho đã xây dựng văn hóa học tập như thế nào?

Do công ty làm về giáo dục nên mọi nhân viên của công ty đều được tiếp cận và học tất cả các chương trình học. Mỗi nhân viên sẽ được cấp một tài khoản học tập cá nhân, khi có nhu cầu học bất cứ chương trình nào chỉ việc bấm “yêu cầu công ty đăng ký”. Sau đó chờ bộ phận đào tạo xác nhận là có thể vào học ngay.

gitiho

Việc đăng ký học tập theo nhu cầu của mỗi nhân viên giúp Gitiho hiểu đúng về nhu cầu và năng lực của người cần học. Từ đó Gitiho có thể đề xuất các chương trình học, các kiến thức để nhân viên có thể áp dụng trực tiếp vào công việc, và phải áp dụng đến khi thành thạo mới thôi. Tất nhiên những kiến thức này không hề dễ, bởi dễ quá sẽ khiến nhân viên cảm thấy nãn, một khi mà nhân viên nãn rồi thì khó lòng mà phát triển hơn được.

Trong trường hợp nhân viên không chủ động yêu cầu công ty đăng ký, bộ phận đào tạo của Gitiho sẽ phát huy năng lực bằng cách đề xuất các chương trình học và trực tiếp thêm các chương trình học đó vào tài khoản của nhân viên. Vì lộ trình được xây dựng bài bản bởi các chuyên gia nên sau mỗi chương trình học đều có bài test thu hoạch nhằm đánh giá nhân viên đã nắm được bao nhiêu phần trăm kiến thức cho khóa học. Hoạt động này giúp Gitiho dễ dàng đánh giá được nhân viên đang hổng kiến thức nào, từ đó lập kế hoạch đào tạo trong tương lai

Ở Gitiho, đối với vị trí Team Lead trở lên, 100% nhân sự tại những vị trí này phải biết sử dụng Power BI (công cụ phân tích dữ liệu). Việc có đội ngũ Team Lead thành thạo công cụ này giúp Gitiho làm chủ toàn bộ hoạt động từ kinh doanh, tài chính, nhân sự. marketing,… Bởi mọi thứ đều được phản ánh qua các dashboard, do đó sẽ tránh được việc đưa ra quyết định dựa trên cảm tính, tránh được những tranh luận không có căn cứ và nhiều hệ luỵ khác.

Power BI - Thành thạo Microsoft PowerBI để phân tích dữ liệu

Kết luận

Trên đây là cách mà Gitiho xây dựng và lan tỏa văn hóa học tập. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một giải pháp đào tạo nâng cao nguồn nhân lực vừa tiết kiệm chi phí, vừa dễ dàng đo lường đánh giá giải pháp đào tạo Gitiho for Leading Business của Gitiho nhé. Đây là nền tảng công nghệ giáo dục nhằm giúp doanh nghiệp cải thiện kỹ năng, năng lực nguồn nhân lực thông qua thư viện hơn 2.000 chương trình học ngắn hạn, cầm tay chỉ việc, học ngay làm luôn. Bên cạnh đó khi tham gia Gitiho for Leading Business gói ưu đãi trải nghiệm lên đến 600.000.000 VNĐ. Mọi thông tin chi tiết mời bạn tìm hiểu tại: Gitiho for Leading Business.  

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông