Hướng dẫn cài đặt ChatGPT trên điện thoại iPhone, Android chi tiết

Nội dung được viết bởi Kim Thu

ChatGPT là một loại AI tạo sinh được phát triển bởi OpenAI có khả năng tạo ra văn bản chữ dựa trên câu hỏi, truy vấn của người dùng. Kể từ thời điểm ra mắt cho tới nay, công cụ này chưa bao giờ ngừng “hot”.

Vậy bạn đã biết cách cài đặt ChatGPT trên điện thoại để sử dụng nó mọi lúc mọi nơi hay chưa? Cùng xem hướng dẫn chi tiết của Gitiho nhé.

Các tính năng nổi bật của ChatGPT

Một số lĩnh vực mà bạn có thể tận dụng phần mềm ChatGPT để hỗ trợ đắc lực cho công việc của mình là:

  • Ngành Marketing: ChatGPT hỗ trợ marketer tạo ra nhiều loại nội dung văn bản theo ý muốn và gợi ý ra nhiều ý tưởng hay ho trong thời gian ngắn.
  • Ngành dịch vụ: ChatGPT cũng được ứng dụng trong chăm sóc khách hàng để trả lời thắc mắc nhanh chóng, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
  • Ngành giáo dục: Bạn có thể sử dụng ChatGPT để hỗ trợ tìm kiếm thông tin, tổng hợp kiến thức khi viết luận, báo cáo, làm bài giảng và sáng tác văn học, âm nhạc,... Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng ChatGPT khiến bạn mất đi khả năng động não suy nghĩ nhé.

Có thể nói ở thời điểm mới ra mắt, nhiều người còn nghi ngại về khả năng giải quyết vấn đề và độ chính xác của thông tin mà ChatGPT cung cấp. Tuy nhiên, sau vài năm sử dụng, tôi đúc kết ra được rằng, ChatGPT có thể hỗ trợ cực kỳ tốt cho việc học và công việc của bạn nếu như bạn biết cách “hỏi” nó. 

Do vậy, hãy tham khảo ngay khóa học Tuyệt đỉnh ChatGPT tại Gitiho để được giảng viên Lương Minh Thanh tiết lộ cho bạn những thủ thuật sử dụng ChatGPT hiệu quả mà không ai dạy bạn:

Tuyệt đỉnh ứng dụng ChatGPT
Lương Minh Thanh - Jovis Academy
499,000đ 990,000đ

Hướng dẫn cài đặt ChatGPT trên iPhone

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại của Apple, hãy thực hiện theo các bước sau để tải ChatGPT trên iPhone của mình:

Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập vào trang chủ của ChatGPT trên ứng dụng Safari của iPhone. Sau đó, bạn hãy nhấn vào mũi tên hướng lên ở thanh dưới cùng màn hình, kéo xuống dưới và nhấn Thêm vào MH chính.

Hướng dẫn cài đặt ChatGPT trên iPhone 1

Bước 2: Bạn điền tên ChatGPT vào dòng đầu tiên > nhấn Thêm. Vậy là bạn đã thêm thành công ChatGPT vào màn hình điện thoại rồi đó. 

Hướng dẫn cài đặt ChatGPT trên iPhone 2

Bước 3: Từ giờ, mỗi khi bạn muốn sử dụng ChatGPT trên điện thoại, hãy nhấn vào biểu tượng ứng dụng ChatGPT vừa cài đặt là sẽ được dẫn đến trang chủ để đăng ký tài khoản ChatGPT và sử dụng nhé.

Hướng dẫn cài đặt ChatGPT trên iPhone 3

Ban đầu bạn có thể dùng thử bản miễn phí, nhưng sau này nếu có nhu cầu cao hơn thì bạn hãy cân nhắc nâng cấp nên tài khoản ChatGPT Plus nha.

Hướng dẫn cài ChatGPT trên điện thoại Android

Cách cài đặt ChatGPT trên điện thoại Android cũng tương tự như trên iPhone với các bước đơn giản sau:

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang chủ của ChatGPT > nhấn vào nút Try ChatGPT > click chọn biểu tượng dấu 3 chấm ở bên phải trên cùng màn hình.

Hướng dẫn cài ChatGPT trên điện thoại Android 1

Bước 2: Nhấn tùy chọn Thêm vào Màn hình chính > rồi đạt tên là ChatGPT là xong.

Hướng dẫn cài ChatGPT trên điện thoại Android 2

Bước 3: Bây giờ ở màn hình chính đã xuất hiện phím tắt ChatGPT mà bạn vừa thêm. Khi cần sử dụng bạn chỉ cần nhấn và đó là xong nhé.

Hướng dẫn cài ChatGPT trên điện thoại Android 3

Nếu bạn sử dụng ChatGPT thường xuyên trên PC, tham khảo ngay cách cài đặt ChatGPT trên máy tính nhanh chóng, hiệu quả nhé.

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn cách cài đặt ChatGPT trên điện thoại iPhone và Android cho người mới. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho công việc và họp tập của bạn. Chúc bạn thành công!

5/5 - (4 bình chọn)

5/5 - (4 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông