Tặng miễn phí 20+ slide Powerpoint chủ đề Halloween

Nội dung được viết bởi Linh Mai

Thiết kế slide theo chủ đề lễ hội là một ý tưởng khá hay, các bạn đã có slide Powerpoint chủ đề Halloween chưa? Gitiho xin gửi tặng các bạn mới học Powerpoint 20+ mẫu slide được thiết kế chuyên nghiệp theo chủ đề Halloween nhé.

Halloween (hay còn gọi là lễ hội hóa trang) là một lễ hội có nguồn gốc từ phương Tây, thường được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm. Dần dần Halloween trở nên phổ biến trên toàn thế giới, nhận được sự yêu thích đặc biệt bởi giới trẻ và trẻ em. Trong ngày lễ này sẽ có nhiều hoạt động, trò chơi thú vị có yếu tố rùng rợn, mạo hiểm hoặc kỳ bí. Nhắc đến Halloween chắc hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến một vài điểm đặc trưng của nó như trò chơi Trick & Treat (cho kẹo hay bị ghẹo), hình ảnh quả bí ngô, những bộ trang phục ấn tượng về ma quỷ,...

Bạn nghĩ sao nếu sử dụng chủ đề Halloween cho slide Powerpoint của bài thuyết trình sắp tới? Nếu lĩnh vực bạn sắp thuyết trình không yêu cầu sự nghiêm túc, có thể chấp nhận việc dùng slide vui nhộn thì hãy tải ngay bộ template Halloween này nhé.

Khám phá bộ slide Powerpoint miễn phí chủ đề Halloween

Trong bộ slide mà chúng mình gửi tặng các bạn đã có sự tuyển chọn slide đẹp nhất từ Slidego và các trang cung cấp template dựng sẵn khác. Chúng mình đã chọn ra vài mẫu để các bạn xem trước ngay dưới đây. Những mẫu còn lại thì các bạn tải về để tự khám phá nhé.

Bên cạnh đó, tại Gitiho cũng có một kho template Powerpoint thuộc mọi chủ đề mà bạn có thể tải về:

Template Powerpoint Halloween phong cách đáng yêu

Không phải cứ lễ hội hóa trang là phải đáng sợ, chúng ta vẫn có thể thiết kế slide chủ đề này theo phong cách đáng yêu. Như chúng mình đã đề cập ở trên, trẻ em rất thích lễ hội này nên đừng ngại sử dụng slide đáng yêu nhé.

Trong bộ slide chúng mình gửi tặng các bạn có mẫu slide màu tím khá dễ thương, chèn thêm các hình ảnh minh họa liên quan đến Halloween nhưng không quá đáng sợ:

Tặng miễn phí 20+ slide Powerpoint chủ đề Halloween

Xem thêm: 20+ template Powerpoint cực cute miễn phí đủ các chủ đề

Template Powerpoint về chương trình khuyến mãi Halloween

Có rất nhiều thương hiệu chọn các ngày lễ trong năm làm dịp tổ chức chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh thu. Nếu bạn cũng sắp tổ chức một chương trình như thế thì mẫu slide này sẽ rất hữu ích đó. Bên trong slide được chèn thêm các hình ảnh minh họa xoay quanh chủ đề Halloween và lĩnh vực bán hàng:

Tặng miễn phí 20+ slide Powerpoint chủ đề Halloween

Xem thêm: 30+ mẫu template Powerpoint màu đỏ thiết kế chuyên nghiệp

Template Powerpoint màu xám chủ đạo về Halloween

Chọn màu xám cho slide chủ đề Halloween là một ý tưởng cực hay. Màu xám không kén các màu sắc phối hợp với nó nên bạn sẽ không phải suy nghĩ nhiều khi chọn màu chữ hay màu của các hình khối.

Tặng miễn phí 20+ slide Powerpoint chủ đề Halloween

Template Powerpoint Halloween phong cách bí hiểm

Nếu bạn muốn tăng độ đáng sợ lên thì thay vì dùng các hình vẽ minh họa như được sử dụng ở slide trên thì chúng ta có thể chuyển sang dùng ảnh thật làm phông nền chẳng hạn. Mẫu slide dưới đây có sẵn nhiều hình ảnh thật, chất lượng cao về những đồ vật được dùng ngày lễ Halloween, các bạn hãy sử dụng nếu cảm thấy phù hợp nhé.

Tặng miễn phí 20+ slide Powerpoint chủ đề Halloween

Xem thêm: 60+ POWERPOINT TEMPLATE MIỄN PHÍ LĨNH VỰC GIÁO DỤC CHO THẦY CÔ

Template Powerpoint chủ đề trò chơi Halloween

Nếu bạn đang thiết kế một trò chơi Powerpoint về chủ đề Halloween thì đây sẽ mẫu slide mà bạn không thể bỏ qua. Nội dung của slide này xây dựng theo mô hình một trò chơi đố vui. Đặc biệt, slide này có sử dụng các kiểu font chữ tiếng Việt đẹp, các bạn chỉ cần thay đổi nội dung là được. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm thời gian ngồi tìm phông chữ phù hợp. 

Tặng miễn phí 20+ slide Powerpoint chủ đề Halloween

Kết luận

Hy vọng bộ slide Powerpoint miễn phí chủ đề Halloween mà Gitiho gửi tặng có thể giúp các bạn có được những bài thuyết trình xuất sắc. Hãy theo dõi Gitiho thường xuyên để được tặng những bộ slide đẹp, thiết kế chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí nhé.

Tài liệu kèm theo bài viết

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông