Top 10 website tuyển dụng tốt nhất HR nên tham khảo

Nội dung được viết bởi Trần Linh Chi

Tuyển dụng chưa bao giờ là công việc dễ dàng đối với doanh nghiệp. Để tìm kiếm người tài, doanh nghiệp cần đăng tin tuyển dụng và đợi CV gửi về, hoặc chủ động tìm kiếm ứng viên trên các nền tảng tuyển dụng. Vậy đâu là nơi có những nguồn ứng viên dồi dào, chất lượng mà doanh nghiệp có thể tìm kiếm? Đó chính là những website tuyển dụng. Trong bài viết này, Gitiho sẽ chia sẻ tới bạn 10 website tuyển dụng tốt nhất hiện nay để doanh nghiệp có thể đăng tải tin tuyển dụng, thu hút và tìm kiếm ứng viên nhé!

Xem thêm: Tổng quan về nghề tuyển dụng nhân sự cho người mới bắt đầu

10 website tuyển dụng tốt nhất 2022

Theo thống kê từ Similarweb 2022, dưới đây là 10 website tuyển dụng có lượng ứng viên dồi dào và chất lượng nhất mà HR có thể tham khảo cho hoạt động tuyển dụng của doanh nghiệp. Hầu hết các website này đều miễn phí cho doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng. Tuy nhiên, nếu muốn tin tuyển dụng của bạn được xuất hiện ở những vị trí ưu tiên, ứng viên dễ thấy thì bạn cần bỏ ra một khoản phí nho nhỏ cho trang web. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc đâu là trang phù hợp và mức độ quan trọng của vị trí muốn tuyển để xem có cần thiết phải bỏ chi phí không nhé!

Vietnamworks

Vietnamworks với 2.3 triệu lượt truy cập/tháng là trang tìm kiếm thông tin tuyển dụng và việc làm nhanh hơn tại website việc làm lớn nhất việt nam. cập nhật công việc mới mỗi ngày.

website tuyển dụng Vietnamworks

TopCV 

TopCV là trang tìm kiếm việc làm và đăng tin tuyển dụng vô cùng nổi tiếng, đặc biệt là với sinh viên mới ra trường. Bởi, TopCV không chỉ là nơi nhà tuyển dụng và ứng viên có thể tìm kiếm nhau, mà TopCV còn hỗ trợ tạo CV online miễn phí, đơn giản cho ứng viên. Với 3,3 triệu lượt truy cập/tháng, đây là “mảnh đất màu mỡ” giúp cho doanh nghiệp có thể tìm kiếm ứng viên tài năng cho doanh nghiệp của mình, đặc biệt là các ứng viên trẻ, vừa ra trường.

website tuyển dụng TopCV

Xem thêm: Bật mí cách phỏng vấn tuyển dụng để "săn" ứng viên chất lượng

Careerbuilder.vn

CareerBuilder.vn, thuộc sở hữu của CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới. CareerBuilder.vn ưu tiên các công việc có yêu cầu về trình độ cũng như kinh nghiệm cao, vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm ứng viên dày dặn kinh nghiệm thì đây là một trang web bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, Careerbuilder còn có tính năng ưu việt hơ so với những website tuyển dụng khác - chính là lọc hồ sơ ứng viên. Hiện nay, CareerBuilder.vn được tin tưởng và lựa chọn bởi 14.000 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 300.000 cơ hội việc làm tốt, lương cao.

careerbuilder

Timviecnhanh

Timviecnhanh khôn chỉ cho phép đăng tin tuyển dụng các công việc đòi hỏi trình độ và yêu cầu cao, mà đa dạng từ phổ thông, bán hàng, nhân viên, sinh viên, thực tập cho tới cao cấp. Quy trình đăng tin tuyển dụng nhanh gọn, đơn giản, hữu ích cho nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, vì tính đại trà nên chất lượng ứng viên sẽ không đồng đều và không cao, vì vậy cần có bước sàng lọc thật kỹ càng khi tiếp nhận lại những hồ sơ từ trang này.

timviecnhanh

Jobstreet

JobStreet là cổng thông tin việc làm và công ty tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, theo Forbes. Hiện JobStreet đang phục vụ khoảng 80.000 khách hàng doanh nghiệp và 11 triệu người tìm việc trong khu vực.

logo website tuyển dụng Jobstreet

Xem thêm: Mô hình DISC - Công cụ đánh giá con người trong tuyển dụng (Phần 1)

Việc làm 24h

Giống như Timviecnhanh, Việc làm 24h phù hợp với tuyển dụng mass đa dạng ngành nghề và loại hình lao động, từ công việc bán thời gian tới lao động phổ thông, chuyên viên và công việc quản lý. Tuy nhiên, trang vẫn còn mang tính rao vặt cao, nên Việc làm 24h trở nên thiếu sức hút hơn với cả ứng viên và nhà tuyển dụng.

vieclam24h

Careerlink 

Careerlink là một trang web việc làm tương đối ổn định ở Việt Nam hiện nay. Điểm mạnh của Careerlink là phân chia việc làm theo lĩnh vực và theo khu vực địa lý. Ngoài ra nhà tuyển dụng còn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm hồ sơ theo ngành nghề với tiêu chí: nhanh, chính xác, uy tín.

careerlink

Ybox.vn

Ybox nổi tiếng trong cộng đồng trẻ và được các bạn trẻ thường xuyên tìm đến nhờ các cơ hội thực tập, việc làm part-time, cuộc thi, học bổng cùng cơ hội tham gia các tổ chức xã hội dành cho sinh viên. Tuy nhiên, vì lý do này mà Ybox không phải là kênh thông tin việc làm lý tưởng cho các công ty, tập đoàn có nhu cầu tuyển những ứng viên giàu kinh nghiệm, nhân sự cấp cao.

ybox

Mywork

Mywork là một trang web việc làm tương đối ổn định, với kho dữ liệu chứa hơn 4 triệu ứng viên, 1.500.000 việc làm và gần 800.000 nhà tuyển dụng. Các dịch vụ Mywork cung cấp cũng tương đối khá đa dạng, như đăng tin tuyển dụng ở vị trí nổi bật, banner, xem hồ sơ,..., đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của cả người làm tuyển dụng và ứng viên.

mywork

IT Việc 

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự chất lượng cao ngành IT là vô cùng lớn, đặc biệt trong thời điểm các công ty công nghệ bùng nổ nhanh như hiện nay. Vì vậy, một trang truyển dụng chuyên biệt cho IT là điều vô cùng cần thiêts. Với đặc điểm là chỉ dành riêng cho dân IT, IT Việc luôn lọt vào danh sách các trang việc làm hàng đầu đo độ hiệu quả và phương châm hoạt động khá ấn tượng “IT Jobs for Top People. Ít nhưng mà chất”. Vì vậy, ITviec là trang web đáng tin cậy bậc nhất cho những nhà tuyển dụng muốn đăng tải các vị trí việc làm công nghệ thông tin với yêu cầu cao dành cho nhân sự.

itviec

Ngoài 10 trang web trên, bạn có thể tham khảo một số trang web tuyển dụng khác cũng có lượt truy cập rất lớn mỗi tháng - nguồn ứng viên dồi dào cho hoạt động tuyển dụng của doanh nghiệp. Đó là: 

  • https://jobsgo.vn 
  • https://topdev.vn
  • https://viectotnhat.com 
  • http://timviec365.vn 

Tổng kết

Tuyển dụng qua các website tuyển dụng chưa bao giờ là kém hiệu quả. Vì vậy, hãy lưu những trang tuyển dụng uy tín, chất lượng, cân nhắc, lựa chọn website phù hợp với đơn vị của mình nhất để đăng tìm người tài cho doanh nghiệp nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông