50+ slide Powerpoint đơn giản mà đẹp dành cho giáo viên

Nội dung được viết bởi Linh Mai

Tặng miễn phí 50+ slide Powerpoint thiết kế đơn giản mà đẹp dành cho giáo viên làm bài giảng điện tử. Các thầy cô giáo có thể xem trước các mẫu slide và hướng dẫn tải về trong nội dung của bài viết này nhé.

Hiện nay, học sinh ở nhiều tỉnh thành vẫn chưa thể trở lại trường học. Vì vậy, các thầy giáo, cô giáo cần dạy online với slide thuyết trình để giúp các em theo kịp tiến độ học tập. Thêm vào đó, trong thời kỳ dịch bệnh căng thẳng thì các trung tâm, giáo viên tự do cũng không thể tổ chức lớp học trực tiếp mà phải học trực tuyến. Khi đó, các thầy cô sẽ cần đến mẫu slide Powerpoint đẹp để dùng cho bài giảng.

Trong bài viết này Gitiho sẽ tặng miễn phí cho các thầy, cô giáo 50+ template Powerpoint miễn phí. Các mẫu slide đều có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp và chuyên nghiệp, phù hợp với ngành giáo dục.

Khám phá bộ slide Powerpoint cho giáo viên miễn phí của Gitiho

Mẫu slide Powerpoint số 1

Đây là một mẫu slide kết hợp giữa màu đen và màu trắng khá cơ bản, phù hợp với những thầy cô thích phong cách truyền thống. Mặc dù sử dụng màu đơn săc nhưng slide có rất nhiều hình ảnh minh họa thú vị, giúp cho bài giảng không bị nhàm chán.

50+ slide Powerpoint đơn giản mà đẹp dành cho giáo viên

Xem thêm: Tặng ngay 30 slide trò chơi Powerpoint cho giáo viên

Mẫu slide Powerpoint số 2

Slide Powerpoint này rất phù hợp với giáo viên tiểu học vì được thiết kế nhiều màu sắc bắt mắt, dễ dàng thu hút và khơi dậy hứng thú học tập của các bạn nhỏ. Trong những trang cuối của slide, các thầy cô còn được tặng kèm nhiều icon độc đáo để giúp bài giảng trở nên sinh động hơn.

50+ slide Powerpoint đơn giản mà đẹp dành cho giáo viên
 

Xem thêm: Cách sử dụng icon hiệu quả khi thiết kế slide PowerPoint

Mẫu slide Powerpoint số 3

Slide Powerpoint này được thiết kế với màu nâu chủ đạo, đi theo phong cách hoài cổ. Trong slide có sử dụng hình vẽ minh họa rất phù hợp với môn lịch sử ở mọi cấp học. 

50+ slide Powerpoint đơn giản mà đẹp dành cho giáo viên
 

Xem thêm: 20+ slide Powerpoint theo môn học đẹp nhất trên Canva miễn phí

Mẫu slide Powerpoint số 4

Đây là mẫu template Powerpoint được phối hợp nhiều màu sắc khác nhau cực kỳ đẹp mắt và nổi bật. Mỗi trang trình chiếu sẽ là một màu sắc khác nhau nhưng không bị rối vì phối màu đẹp và sắp xếp bố cục hợp lý. Với mẫu slide có thiết thế theo phong cách trẻ trung này thì các thầy cô nên sử dụng cho những giờ học cần sự thoải mái, vui vẻ.

50+ slide Powerpoint đơn giản mà đẹp dành cho giáo viên
 

Mẫu slide Powerpoint số 5

Đây là một mẫu slide đơn giản, lấy màu xanh dương nhạt làm màu chủ đạo trong thiết kế. Các slide được thiết kế dưới dạng hôp văn bản để điền thông tin. Các thầy cô có thể sử dụng ngay bằng cách thay đổi nội dung. Hoặc có thể dùng những thành phần của slide này để đưa vào bản trình chiếu của mình đều được.

50+ slide Powerpoint đơn giản mà đẹp dành cho giáo viên
 

Trên đây chỉ là một số mẫu slide Powerpoint được lựa chọn ngẫu nhiên để các thầy cô xem trước. Trong bộ slide mà Gitiho tặng miễn phí này còn có nhiều rất nhiều mẫu khác. Các thầy cô hãy tải về để tìm loại phù hợp nhất với bài giảng của mình nhé.

Xem thêm: 60+ POWERPOINT TEMPLATE MIỄN PHÍ LĨNH VỰC GIÁO DỤC CHO THẦY CÔ

Hướng dẫn tải về miễn phí bộ slide Powerpoint cho giáo viên của Gitiho

  • Bước 1: Các bạn nhấp chuột vào nút "Tài liệu đính kèm" ở đầu bài viết thì trang sẽ tự động cuộn xuống và chuyển xuống mục tài liệu của bài viết. Hoặc các bạn kéo xuống cuối bài viết thì sẽ nhìn thấy mục này.

50+ slide Powerpoint đơn giản mà đẹp dành cho giáo viên
 

  • Bước 2: Tại đây các bạn sẽ nhìn thấy một file tài liệu màu xanh, các bạn bấm vào file đó để được chuyển sang thư viện lưu trữ tài liệu trên Google Drive của Gitiho.

50+ slide Powerpoint đơn giản mà đẹp dành cho giáo viên
 

  • Bước 3: Các bạn tải file tài liệu trên Google Drive về. Sau khi tải sẽ thấy đây là file nén, chưa thể sử dụng ngay. Các bạn chỉ cần bấm chuột phải vào file => chọn Extract File để giải nén là được nhé.
  • Bước 4: Mở file đã giải nén, lựa chọn mẫu slide Powerpoint bạn yêu thích rồi nhấp chuột vào dòng chữ Enable Editing để bắt đầu chỉnh sửa.

50+ slide Powerpoint đơn giản mà đẹp dành cho giáo viên
 

Xem thêm: 20+ slide Powerpoint chủ đề trường học đẹp nhất trên Slidego

Kết luận

Hy vọng bộ slide Powerpoint dành cho giáo viên mà Gitiho gửi tặng các thể giúp việc soạn slide bài giảng của các thầy cô trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Hãy theo dõi Gitiho thường xuyên để được nhận những bộ slide miễn phí đủ mọi lĩnh vực và ngành nghề các bạn nhé.

Tài liệu kèm theo bài viết

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông