Fresh Garden sử dụng LMS của Gitiho for Leading Business để tối ưu quy trình đào tạo

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Fresh Garden là một chuỗi cửa hàng kinh doanh bánh ngọt hiện có hơn 100 cửa hàng và đại lý phân phối có mặt khắp các tỉnh phía Bắc. Số lượng cửa hàng và đội ngũ nhân sự lớn như vậy, đặt ra một yêu cầu đó là làm thế nào để việc đào tạo nhanh chóng, tối ưu nhất?. Giải pháp lúc này chính là sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến, cách để chuỗi cửa hàng Fresh Garden có thể tối ưu quy trình đào tạo.

Giữa rất nhiều giải pháp trên thị trường, Fresh Garden đã tin tưởng lựa chọn Gitiho for Leading Business để phát triển đội ngũ nhân sự của mình.

Giới thiệu về hệ thống bánh ngọt Fresh Garden

Fresh Garden chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với những ai yêu thích bánh ngọt, bánh sinh nhật với những sản phẩm chất lượng cao, hương vị đặc biệt. Thương hiệu tự hào định vị là thương hiệu bánh tươi uy tín bậc nhất với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng gần 1000 nhân sự làm việc chăm chỉ, không ngừng sáng tạo.

Phía sau sự thành công của chuỗi bánh ngọt Fresh Garden chính là đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm và luôn nỗ lực, làm việc hết mình. Điều này cũng đặt ra vấn đề đào tạo nhân sự bởi hệ thống cửa hàng lớn, rải rác và số lượng nhân sự lên đến hàng trăm người. Liệu nếu cứ đào tạo truyền thống thì đây có phải là phương án hiệu quả, tối ưu nhất không? 

Nắm bắt chuyển đổi số trong thời đại 4.0, Fresh Garden đã tìm kiếm giải pháp đào tạo trực tuyến, đây là bước đi nhằm tăng chất lượng đào tạo cũng như cải thiện chất lượng nhân sự. Từ đó hướng đến việc tăng trải nghiệm khách hàng và nhân chuỗi quy mô lớn. 

Gitiho for Leading Business giải quyết bài toán đào tạo cho Fresh Garden như thế nào?

Hiện nay trên hệ thống LMS, Fresh Garden đã upload rất nhiều nội dung đào tạo như Quy trình làm việc của Nhân viên bán hàng, Tiêu chuẩn Trang phục - Tác phong - Diện mạo, Hội nhập tân binh… Đây đều là những khóa học mà Fresh Garden tự số hóa cũng như thiết kế nội dung đào tạo với mục đích giúp nhân sự thực hiện tốt công việc của mình.

Xem thêm: Số hóa đào tạo là gì? Các bước thực hiện số hóa trong doanh nghiệp

Ví dụ như khóa học Hội nhập tân binh, đây là khóa học dành cho nhân sự mới để họ làm quen, hiểu về văn hóa công ty, quy tắc cũng như ứng xử khi làm việc. Như vậy, nếu như trước kia công ty sẽ phải đào tạo trực tiếp nhiều lần cùng một nội dung thì với việc số hóa và đẩy lên hệ thống LMS, mỗi nhân sự sẽ được cấp tài khoản và truy cập vào học tập nhanh chóng.

Các khóa học hội nhập giúp nhân sự mới nắm bắt được thông tin và làm tốt công việc được giao
Các khóa học hội nhập giúp nhân sự mới nắm bắt được thông tin và làm tốt công việc được giao

Chỉ với khoảng hơn 2 giờ đào tạo, mỗi nhân sự sẽ chủ động tìm hiểu kiến thức và nắm bắt nhanh chóng, điều này sẽ tạo điều kiện giúp họ làm việc một cách dễ dàng và không gặp quá nhiều khó khăn.

Sau khi thực hiện đào tạo hội nhập, nhân viên mới sẽ được đào tạo về các kỹ năng nhằm thực hiện tốt công việc như khóa học về quy trình làm việc cho nhân viên bán hàng hay khóa học về Tiêu chuẩn Trang phục - Tác phong - Diện mạo…  

Fresh Garden sử dụng LMS của Gitiho for Leading Business để tối ưu quy trình đào tạo
Để làm tốt công việc, nhân viên cần được nâng cấp kỹ năng qua các khóa học liên quan đến kỹ năng làm việc

Dù việc đào tạo không diễn ra trực tiếp nhưng bộ phận quản lý hay nhân sự có thể dễ dàng theo dõi tiến độ học tập và dễ dàng đánh giá năng lực, kỹ năng thông qua các bài test ngay sau khi kết thúc khóa học.

Mọi chỉ số như số giờ học, số khóa học, tỷ lệ hoàn thành khóa học, số điểm kiểm tra… cũng sẽ được báo cáo tự động ngay trên hệ thống LMS một cách chính xác. Ngoài ra, để nhân viên không tua video hay gian lận trong thi cử, bộ phận quản lý, nhân sự cũng sẽ tự cài đặt tính năng chống tua và chống thoát trang… để kiểm soát mỗi nhân sự.

Với chuỗi cửa hàng như Fresh Garden thì việc ứng dụng chuyển đổi số thực sự là điều cần thiết và quan trọng. Đây là cách giúp công ty có thể tiết kiệm được chi phí, nguồn lực cũng như thời gian cho việc đào tạo.

Hệ thống quản lý học tập LMS của chuỗi cửa hàng bánh ngọt Fresh Garden
Hệ thống quản lý học tập LMS của chuỗi cửa hàng bánh ngọt Fresh Garden

Gitiho for Leading Business tin rằng việc đào tạo trực tuyến bằng hệ thống LMS và số hóa khóa học không chỉ đem lại lợi ích về chi phí và nguồn lực mà còn tạo ra cơ hội mở rộng quy mô một cách hiệu quả cho Fresh Garden trong tương lai. 

Nếu bạn đang phải đối mặt với thách thức trong đào tạo nhân sự ở nhiều cửa hàng khác nhau và hướng đến việc mở rộng cửa hàng thì việc đào tạo trực tuyến bằng hệ thống LMS chính là chìa khóa giúp bạn vượt qua thách thức này một cách linh hoạt.  

Click đăng ký dùng thử HỆ THỐNG LMS tại đây:

Fresh Garden sử dụng LMS của Gitiho for Leading Business để tối ưu quy trình đào tạo

Xem thêm: 

Gitiho đồng hành cùng chuỗi Fitness Ladysfit đột phá hiệu quả đào tạo với hệ thống LMS

Gitiho đồng hành cùng Vinachao trên hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp

4.5/5 - (2 bình chọn)

4.5/5 - (2 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông