Phong Vũ Computer ứng dụng hệ thống LMS của Githo trong đào tạo nhân viên trực tuyến

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Hướng đến việc đào tạo tập trung cho khoảng 1000 nhân sự tại văn phòng và hệ thống các cửa hàng, Phong Vũ Computer đã lựa chọn hệ thống LMS của Gitiho như một công cụ đắc lực để tối ưu hoạt động đào tạo. Vậy quá trình này diễn ra như thế nào và có gì nổi bật, theo dõi bài viết của Gitiho để biết thêm chi tiết nhé!

Giới thiệu về Phong Vũ Computer

Phong Vũ Computer được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời nhất tại Việt Nam với hành trình 24 năm xây dựng niềm tin và uy tín trên thị trường. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Dell, Apple, Asus, MSI, Lenovo… và nhận được sự quan tâm của hơn 1 triệu khách hàng mỗi năm. 

Phong Vũ Computer ứng dụng hệ thống LMS trong đào tạo như thế nào?

Hiện nay, Phong Vũ có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, số lượng nhân sự khoảng 1000 người. Vì vậy, đào tạo bằng hệ thống LMS chính là điều không thể thiếu để có thể đào tạo một cách tập trung và hiệu quả cho toàn bộ nhân sự. 

Nhận thấy được nhiều điểm phù hợp và triển vọng, Phong Vũ Computer đã lựa chọn hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business để từng bước triển khai đào tạo cho doanh nghiệp của mình. 

Trong số hơn 165 tính năng trên hệ thống LMS, Test Bank là tính năng được Phong Vũ khai thác mạnh mẽ nhất. Với tính năng này, phòng đào tạo tại Phong Vũ sẽ dễ dàng tạo lập các đợt thi cho quá trình tuyển dụng hoặc kiểm tra, đánh giá năng lực của đội ngũ nhân sự. Nhờ đó giúp tối ưu các hoạt động và đảm bảo rằng nhân viên được đánh giá dựa trên năng lực thực tế. Đối với nhân viên, việc tham gia các đợt thi không chỉ là cơ hội kiểm tra và cải thiện năng lực cá nhân mà còn là một phần quan trọng của quá trình học tập và phát triển. 

Khám phá 165+ tính năng hệ thống LMS chỉ từ 8 triệu/năm của Gitiho tại đây:

Phong Vũ Computer ứng dụng hệ thống LMS của Githo trong đào tạo nhân viên trực tuyến

Các bước tổ chức thực hiện đợt thi trên hệ thống LMS sẽ diễn ra như sau: 

1. Tạo đợt thi

Phòng đào tạo sẽ sử dụng các chức năng để tạo ra các bài kiểm tra hoặc đợt thi dựa trên nội dung đã được xác định trước đó. Những bài kiểm tra phải đảm bảo được thiết kế linh hoạt để đáp ứng mục tiêu đào tạo cụ thể. 

2. Lên lịch và thông báo

Sau khi tạo đợt thi, phòng đào tạo có nhiệm vụ lên lịch và gửi thông báo đến từng nhân sự trên hệ thống. Thông báo bao gồm thời gian cũng như hướng dẫn chi tiết để tham gia vào các đợt thi. 

3. Thực hiện các bài kiểm tra

Nhân viên sẽ thực hiện bài kiểm tra bằng cách quét mã QR hoặc truy cập vào đường link được gửi bởi phòng đào tạo. Trong quá trình làm bài, nếu nhân viên có hành vi như thoát trang để sang một trang mới thì hệ thống sẽ báo nhân viên đó gian lận. 

4. Xem kết quả

Sau khi kết thúc bài kiểm tra, kết quả của nhân viên sẽ tự động được ghi lại trên hệ thống. Nhân viên có thể xem lại kết quả của mình và xem đáp án của bài kiểm tra. 

Ví dụ về báo cáo đợt thi của tính năng Test bank
Ví dụ về báo cáo đợt thi của tính năng Test bank

5. Đánh giá và gửi báo cáo cho cấp trên

Dựa trên kết quả của bài kiểm tra và báo cáo có sẵn trên hệ thống LMS, phòng đào tạo có thể đưa ra những đánh giá về năng lực của nhân sự. Từ đó có thể đề xuất các khóa học hoặc chương trình đào tạo bổ sung giúp nhân viên ngày càng phát triển hơn. 

Xem thêm: Hệ thống kiểm tra đánh giá năng lực nhân viên với LMS

Với tần suất tổ chức các đợt thi thường xuyên, có thể thấy hoạt động đào tạo tại Phong Vũ rất tích cực và chăm chỉ. Hy vọng rằng thời gian tới, Phong Vũ sẽ đẩy mạnh hoạt động đào tạo đa dạng và phong phú hơn nữa với 165+ tính năng trên hệ thống LMS. 

Một số công ty đã thành công trong việc đào tạo trực tuyến với hệ thống LMS của Gitiho:

30Shine nâng cao kỹ năng đội ngũ nhân viên với hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business như thế nào?

Gitiho đồng hành cùng Vinachao trên hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp

Vì lý do bảo mật nên Gitiho không thể cung cấp hình ảnh và dữ liệu về hoạt động đào tạo tại Phong Vũ Computer

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông