Top 3 khóa học L&D chất lượng từ chuyên gia hàng đầu hiện nay

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Những khóa học L&D giúp người làm đào tạo phát triển những kỹ năng và kiến thức cần thiết để trở thành một chuyên gia đào tạo mang lại giá trị cao cho doanh nghiệp hoặc tổ chức mà bạn làm việc. 

Trang bị kiến thức và kỹ năng cho người làm đào tạo với 3 khóa học LnD chất lượng

Dưới đây là 3 khóa học giá trị dành cho những người đang làm việc trong lĩnh vực LnD, hiện được rất nhiều học viên đăng ký trên nền tảng giáo dục trực tuyến Gitiho.

Khóa 1: Tổng quan hệ về hệ thống đào tạo trong doanh nghiệp

Khóa học do MBA Phạm Văn Bình - một chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển con người (LnD) giảng dạy. 

Hiện tại, Anh là quản lý cấp cao và đứng đầu bộ phận đào tạo chuyển hóa lãnh đạo của tập đoàn Golden Gate có quy mô hơn 17.000 nhân sự. Với hơn 15 năm kinh nghiệm thực chiến, anh đã thành công trong việc thiết lập và vận hành mảng đào tạo tại nhiều công ty và tập đoàn lớn.

Với những kiến thức thực chiến tích lũy trong nhiều năm giảng viên Phạm Văn Bình hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kiến thức giá trị và bổ ích trong lĩnh vực LnD.

Với khoảng 2 tiếng học tập bạn sẽ được đi từ kiến thức cơ bản về hệ thống đào tạo trong doanh nghiệp cho đến thực hiện quy trình chuẩn từng bước để triển khai chương trình đào tạo và thiết kế tài liệu, thiết kế hệ thống E-learning chuyên nghiệp.

Học viên đánh giá về khóa học
Học viên đánh giá về khóa học

3 giá trị mà chắc chắn bạn sẽ nhận được sau khi hoàn thành khóa học là: 

1. Hiểu được bức tranh tổng thể về hệ thống đào tạo trong doanh nghiệp trông như thế nào và gồm những gì? 

2. Hướng dẫn cách thực hiện từng nghiệp vụ trong mảng đào tạo như thiết lập hệ thống đào tạo; khảo sát nhu cầu, lập kế hoạch, lập ngân sách; triển khai kế hoạch đào tạo hàng tháng; cách lập báo cáo khóa học; thiết kế tài liệu và thiết kế hệ thống e-learning bài bản, chuyên nghiệp. 

3. Được cung cấp quy trình, biểu mẫu chuẩn chỉ để thực hiện các nghiệp vụ đào tạo.

Xem thêm: Gặp gỡ chị Thanh Xuân - học viên "ruột" của chuyên gia L&D Phạm Văn Bình

Khóa 2: Thiết kế và đóng gói chương trình đào tạo hiệu quả

Sau khi nhìn được một bức tranh đầy đủ về mảng đào tạo thông qua khóa học trên, bạn sẽ đi đến thiết kế và đóng góp chương trình đào tạo hiệu quả với Chuyên gia Phạm Thùy Linh. Giảng viên có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực L&D và hiện đang là CO-Founder, Giám đốc vận hành của học viện G-Talent. 

Nội dung chính mà khóa học mang đến là Kỹ năng thiết kế Mô hình trải nghiệm hiệu quả và Ứng dụng 7 mô hình đào tạo phổ biến nhất trên thế giới để thiết kế chương trình đào tạo. 

Qua khóa học này các nhà quản lý đào tạo, chuyên gia LnD có thể phát triển và đóng gói các chương trình đào tạo bằng cách sử dụng 7 xu hướng mới nhất trong ngành.

Ngoài ra, khóa học L&D này tập trung sử dụng xu hướng này để tạo ra ý tưởng xây dựng chương trình đào tạo hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp hiện đại. 

Bạn có thể áp dụng xu hướng đó để thiết kế chương trình hấp dẫn, thu hút, có tác động đến kết quả công việc của nhân sự trong công ty cũng như đóng góp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh. 

Khóa 3: Đánh giá hiệu quả đào tạo cấp độ kết quả kinh doanh

Để trả lời cho câu hỏi “Triển khai kế hoạch L&D như thế nào để đem lại hiệu quả tác động ngay tới kết quả kinh doanh?” thì khóa học “Đánh giá hiệu quả đào tạo cấp độ kết quả kinh doanh” sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi trên và hơn thế nữa. 

Khóa học được giảng dạy bởi Giảng viên Đàm Thế Ngọc, hiện đang là Chủ tịch Strategy & Innovation Global và là Co-founder Học viện chiến lược nhân sự HSM. 

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực LnD ở mảng nhân sự và kinh doanh, anh đã gặt hái được những thành công nhất định và sự hiểu biết sâu sắc về LnD. 

Vì vậy, trong khóa học này, anh sẽ đúc kết và chia sẻ tất cả kiến thức anh có được cho người học - những người đang làm trong lĩnh vực LnD và các cấp quản lý. 

Giảng viên sẽ giúp bạn cập nhật kiến thức về mô hình Kirkpatrick, quy trình triển khai đánh giá hiệu quả đào tạo cấp độ kinh doanh, lựa chọn kết quả kinh doanh nào giải quyết và cải thiện được bằng đào tạo, xác định được những hoạt động trong tổ chức cần thay đổi để đạt mục tiêu kết quả kinh doanh và cách để đồng hành cùng học viên sau đào tạo để tạo kế hoạch đột phá… 

Đặc biệt, ở cuối mỗi chương, giảng viên còn cung cấp các bài tập thực hành ứng với doanh nghiệp mà bạn làm việc giúp bạn được “học ngay làm luôn”, từ đó củng cố kiến thức và kỹ năng của mình. 

XEM THÊM: COMBO TRỌN GÓI 3 KHÓA L&D CHỈ 899.000Đ GIÁ GỐC 2.199.000Đ

Tóm lại, việc học các khóa học LnD không chỉ giúp người làm đào tạo trở thành những chuyên gia đào tạo hiệu quả, mà còn giúp tăng cường giá trị cho doanh nghiệp hoặc tổ chức mà họ đang phục vụ. Đặc biệt, rất cần thiết với những người chưa có chuyên môn cao hoặc những người làm trái nghề. 

5/5 - (3 bình chọn)

5/5 - (3 bình chọn)

1 thảo luận

Phạm Trường

Phạm Trường 8 tháng trước

Mình muốn mua cả 3 khóa học này thì có ưu đãi gì không?

G BIZ

G BIZ 8 tháng trước

Dạ chào Anh Trường ạ. Với trường hợp Anh muốn mua đồng thời cả 3 khóa học thì sẽ có Combo ưu đãi cả 3 khóa học với mức giá 899k (giá gốc 2.199.000k ạ). Chi tiết chương trình Anh có thể xem chi tiết tại đường dẫn này ạ: bit.ly/3KyoSMi . Cảm ơn Anh Trường đã quan tâm.

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông