7-Eleven nâng cao kiến thức đội ngũ với gói sub của Gitiho for Leading Business

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Nhằm nâng cao năng lực đội ngũ và từng bước xây dựng văn hóa học tập như những tổ chức hàng đầu, 7-Eleven đã luôn tìm kiếm các giải pháp đào tạo hiệu quả, đồng bộ cho nhân viên và tối ưu chi phí. Trên hành trình đó, Gitiho For Leading Business đã được 7-Eleven tin tưởng và đánh giá cao về tính năng, nội dung bài giảng.

Vậy 7-Eleven đã đào tạo nhân sự với thư viện khóa học của Gitiho như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Giới thiệu về 7-Eleven Việt Nam

7-Eleven là một hệ thống cửa hàng tiện lợi cực kỳ nổi tiếng tại Mỹ hiện có mặt trên 19 quốc gia trên thế giới, đã chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam vào tháng 6/2017. Sau 7 năm trên chặng đường phát triển, 7-Eleven đã thật sự khẳng định vị thế của mình với khoảng 100 cửa hàng tiện lợi, chủ yếu tập trung tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Sứ mệnh của thương hiệu này đó là mang đến chất lượng quốc tế cho người Việt, luôn không ngừng nâng cao dịch vụ, sản phẩm và sự tiện lợi cũng như kinh doanh có trách nhiệm. 

Chắc chắn rằng trong tương lai 7-Eleven sẽ tiếp tục hành trình phát triển của mình thông qua việc mở rộng cửa hàng, phủ sóng thương hiệu lan tỏa hơn, ghi dấu ấn với khách hàng để nhiều người biết đến. Để làm được điều đó, đội ngũ lãnh đạo 7-Eleven hiểu rằng đào tạo nhân sự chính là yếu tố then chốt và quan trọng. 

Đào tạo nhân sự không chỉ là việc nâng cấp kỹ năng, kiến thức mà đó chính là cơ hội để mỗi nhân sự hiểu rõ về triết lý kinh doanh cũng như giá trị cốt lõi của thương hiệu. Nhân sự được trang bị đầy đủ kỹ năng, hiểu rõ mục tiêu, sứ mệnh sẽ thực hiện tốt công việc của mình, đóng góp vào sự phát triển của công ty. 

Chính vì vậy, 7-Eleven đã tin tưởng lựa chọn giải pháp đào tạo của Gitiho for Leading Business để nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự. Ban đầu, 7-Eleven đang triển khai cho bộ phận Office nhằm củng cố và nâng cao kỹ năng, hiểu biết về triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi. Sau đó, kế hoạch đào tạo sẽ được áp dụng cho toàn bộ nhân viên trong khối cửa hàng. 

Chị Vũ Hải Đăng - chuyên viên LnD tại 7-Eleven chia sẻ về cách học tập trên nền tảng LMS đến đội ngũ
Chị Vũ Hải Đăng - chuyên viên LnD tại 7-Eleven chia sẻ về cách học tập trên nền tảng LMS đến đội ngũ

7-Eleven chú trọng phát triển năng lực đội ngũ với thư viện khóa học Gitiho for Leading Business

Gitiho for Leading Business không chỉ cung cấp nền tảng LMS mà còn có sẵn 500+ khóa học với 14+ lĩnh vực như tin học văn phòng, phân tích dữ liệu, kế toán, hành chính nhân sự, marketing, kỹ năng mềm, ứng dụng trí tuệ nhân tạo… giúp nhân viên phát triển năng lực một cách toàn diện. 

Các khóa học của Gitiho for Leading Business đều được học viên đánh giá cao về chất lượng nội dung
Các khóa học của Gitiho for Leading Business đều được học viên đánh giá cao về chất lượng nội dung

Các khóa học của Gitiho đều đạt tiêu chuẩn VAME, cho những ai chưa biết thì đây là tiêu chuẩn của mọi chương trình học tại Gitiho với đầy đủ các tiêu chí như:

V: Video bài giảng giúp nhân viên hiểu rõ về nội dung.

A: Articles bổ sung kiến thức qua các bài viết blog chi tiết. 

M: Material tài nguyên đính kèm giúp nhân sự nghiên cứu và ứng dụng kiến thức vào công việc. 

E: Exam bài kiểm tra chất lượng giúp đánh giá kiến thức và sự hiểu biết của nhân sự.

Những tiêu chí này không chỉ đảm bảo chất lượng nội dung khóa học mà còn thúc đẩy quá trình học tập, kiểm tra đánh giá, từ đó tạo ra môi trường giáo dục cởi mở, thực tế, tăng tính áp dụng cho nhân sự. 

Bên cạnh đó, việc học tập trên hệ thống LMS sẽ giúp bộ phận LnD của 7-Eleven dễ dàng đo lường tiến độ học tập của nhân sự cũng như đánh giá mức độ hiểu biết, vận dụng vào công việc. Từ đó có những chính sách thúc đẩy và chiến lược cải tiến để văn hóa học tập trở thành một phần của công ty. 

Xem thêm: Hệ thống LMS là gì? Vai trò của LMS trong đào tạo doanh nghiệp

Với những gì mà 7-Eleven đang thực hiện để phát triển năng lực đội ngũ, Gitiho for Leading Business tin rằng công ty sẽ sở hữu một đội ngũ nhân sự sáng tạo, có tư duy cải tiến, luôn thực hiện tốt công việc của mình và trong tương lai 7-Eleven sẽ đạt được mục tiêu kinh doanh nhờ vào hoạt động then chốt này. 

Đào tạo nhân sự bằng hệ thống LMS và có sẵn thư viện nội dung phong phú rất phù hợp với nhiều chuỗi cửa hàng hiện nay. Đây chính là cách để nhân bản con người, nhân bản dịch vụ, nhân bản văn hóa, tiến tới mở rộng quy mô thành công nhất. 

Nếu công ty của bạn cần tham khảo giải pháp, CLICK tại đây nhé!

7-Eleven nâng cao kiến thức đội ngũ với gói sub của Gitiho for Leading Business

Xem thêm:

30Shine nâng cao kỹ năng đội ngũ nhân viên với hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business như thế nào?

Gitiho đồng hành cùng Vietcombank trong đào tạo nhân sự đáp ứng tiến trình chuyển đổi số

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông