Chuỗi cửa hàng trà sữa hơn 100 nhân sự tối ưu đào tạo bằng hệ thống LMS Gitiho for Leading Business

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Với số lượng nhân sự lớn, non trẻ, thiếu kinh nghiệm trong việc bán hàng cũng như thiếu nguồn lực để đào tạo một cách bài bản, Trà sữa Money Đà Nẵng đã lựa chọn đào tạo trực tuyến thông qua giải pháp của Gitiho for Leading Business

Vậy Trà sữa Money đã có những thay đổi nào khi đào tạo trực tuyến và đạt được những hiệu quả gì? Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Trà sữa Money Đà Nẵng

Trà sữa Money Đà Nẵng từ lâu đã trở thành một điểm đến thân quen với giới trẻ Đà Thành. Hiện thương hiệu có 2 cơ sở với số lượng nhân sự lên đến 100 người. Không chỉ là nơi thưởng thức trà sữa ngon, Trà sữa Money Đà Nẵng còn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, tận tâm và chinh phục khách hàng bằng không gian trang trí sáng tạo, phong cách. Chắc chắn khi đến mới Money, ai cũng sẽ cảm nhận được sự thân thiện cũng như phong cách phục vụ tuyệt vời của các bạn nhân sự. 

Dù chỉ có 2 cơ sở trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nhưng với quy mô phục lớn nên số lượng nhân sự ngày càng tăng đáng kể, hiện đã có khoảng 100 người. 

Bên cạnh đó, trong quá trình tuyển dụng và đào tạo hướng đến mỗi nhân sự thực hiện tốt công việc của mình, mỗi người đều trở thành đại sứ thương hiệu khiến khách hàng quay lại nhiều lần nên Trà sữa Money đã quyết định đầu tư và chú trọng vào hoạt động đào tạo bằng hệ thống LMS

Chuỗi cửa hàng trà sữa hơn 100 nhân sự tối ưu đào tạo bằng hệ thống LMS Gitiho for Leading Business

Trà sữa Money gặp những khó khăn gì trong quá trình đào tạo? 

Có 3 khó khăn chính mà trà sữa Money gặp phải trong quá trình đào tạo đó là:

1. Số lượng nhân sự lớn, đặc biệt là nhân viên mới ra vào liên tục nên việc đào tạo kỹ năng, quy trình làm việc gặp nhiều vấn đề như không đủ nguồn lực, thời gian và lãng phí chi phí đào tạo. Bởi vì đào tạo xong có một số nhân sự nghỉ việc, không gắn bó lâu dài. 

2. Vẫn là một chương trình đào tạo về kỹ năng phục vụ, quy trình làm việc nhưng lại phải đào tạo rất nhiều lần. Hơn nữa khi đào tạo xong nhân viên thường quên kiến thức, quên cách làm khiến việc đào tạo không mang lại hiệu quả cao. 

3. Nếu tổ chức những buổi đào tạo tập trung thì sẽ gặp vấn đề về mặt thời gian bởi số lượng khách hàng đặt đơn và đến quán rất đông, nếu có những buổi đào tạo sẽ không đáp ứng được nhân sự phục vụ khách hàng. 

Vì vậy để tự tin vượt qua thách thức này, Trà sữa Money đã lựa chọn giải pháp đào tạo trực tuyến của Gitiho for Leading Business để rút ngắn thời gian, giảm nguồn lực và tiết kiệm chi phí cho hoạt động này. 

Gitiho for Leading Business giải bài toán đào tạo như thế nào?

Khó khăn trong quá trình đào tạo Trà sữa Money đang gặp phải là một thách thức phổ biến mà rất nhiều chuỗi cửa hàng kinh doanh đang gặp phải hiện nay. Với sự hiện đại của công nghệ, chuyển đổi số những vấn đề này hoàn toàn được giải quyết bằng giải pháp đào tạo trực tuyến hoặc kết cả 2 hình thức là đào tạo trực tuyến và đào tạo trực tiếp. 

Giao diện hệ thống LMS Gitiho for Leading Business
Giao diện hệ thống LMS Gitiho for Leading Business

Với hệ thống LMS, Trà sữa Money có thể tự số hóa các chương trình đào tạo về kỹ năng bán hàng, quy trình làm việc, kỹ năng chuyên môn như pha chế… và upload lên hệ thống. Sau đó, nhân sự sẽ được thêm vào để tham gia học tập bất cứ khi nào họ rảnh như học ở nhà, học trong quá trình làm việc… 

Một số khóa học Trà sữa Money đã xuất bản
Một số khóa học Trà sữa Money đã xuất bản

Ngoài ra, nhân sự có thể dễ dàng xem lại bài giảng trong trường hợp quên kiến thức, đặc biệt là những khóa như Quy trình ngâm trà và làm món Trà Lài/Ô long đậm vị, Hướng dẫn đánh nóng sữa và quy trình ủ trà… 

Như vậy, chỉ với hệ thống LMS với 165+ tính năng hiện đại chỉ từ 7 triệu/tháng, các công ty, chuỗi cửa hàng có thể coi đây là công cụ mạnh mẽ để tối ưu quá trình đào tạo cũng như nâng cao hiệu suất làm việc của nhân sự. 

Xem thêm: Hệ thống LMS là gì? Vai trò của LMS trong đào tạo doanh nghiệp

Click ĐĂNG KÝ DÙNG MIỄN PHÍ HỆ THỐNG LMS tại đây nhé!

Chuỗi cửa hàng trà sữa hơn 100 nhân sự tối ưu đào tạo bằng hệ thống LMS Gitiho for Leading Business

Hy vọng rằng với giải pháp của Gitiho sẽ giúp cho Trà sữa Money Đà Nẵng mở rộng được quy mô một cách bền vững và hiệu quả. Bằng cách nhân bản nhân sự giỏi nhất, nhân bản dịch vụ, nhân bản văn hóa… Trà sữa Money có thể tạo dựng thương hiệu mạnh mẽ và duy trì một chuỗi cửa hàng ngày càng phát triển. 

Xem thêm: 

7-Eleven nâng cao kiến thức đội ngũ với gói sub của Gitiho for Leading Business

Fresh Garden sử dụng LMS của Gitiho for Leading Business để tối ưu quy trình đào tạo

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông