Công ty sản xuất linh kiện điện tử hơn 1000 nhân sự lựa chọn hệ thống LMS và 500+ khóa học để nâng cao chất lượng đào tạo

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Công ty Premo Việt Nam đã lựa chọn hệ thống học tập LMS và gói sub 500+ khóa học trên nền tảng Gitiho để nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực trong tổ chức. Premo được biết đến là đơn vị có môi trường làm việc tích cực, nơi mà sự phát triển của nhân sự được đặt lên hàng đầu. Công ty không chỉ tổ chức các cuộc thi và tuyên dương nhân xuất sắc hàng tháng mà còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo trực tiếp đúng nhu cầu. 

Với chiến lược đào tạo như vậy, chắc chắn sẽ góp phần tạo ra một đội ngũ năng động, sáng tạo, giúp công ty đạt được những thành công và bền vững trong ngành công nghiệp linh kiện điện tử.

Cùng Gitiho tìm hiểu chi tiết cách đào tạo với hệ thống LMS của Premo Việt Nam nhé! 

Giới thiệu về công ty Premo Việt Nam 

Premo là một công ty chuyên sản xuất linh kiện điện tử phục vụ ngành viễn thông, ô tô, điện tử công nghiệp. Trụ sở chính của công ty đặt tại Tây Ban Nha, một trong những nước tiên tiến trong ngành công nghiệp này. 

Khởi động tại Việt Nam vào năm 2016 và với sự phát triển mạnh mẽ, đến nay công ty có khoảng 1000 nhân sự, trong đó khoảng 300 nhân sự khối văn phòng và hơn 600 công nhân sản xuất. 

Hướng đến việc tạo ra môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp, tạo điều kiện để nhân viên phát triển, Premo đã rất chú trọng đến việc đào tạo cũng như tổ chức các hoạt động văn hóa sôi nổi, sáng tạo.

Trước kia, khi chưa có hệ thống quản lý học tập LMS, Premo thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo trực tiếp với nhiều chủ đề khác nhau. Đây cũng là cách để nhân sự được học hỏi, nâng cao kiến thức của mình. Tuy nhiên, trước bối cảnh chuyển đổi số giáo dục, việc đào tạo trực tuyến sẽ giúp công ty lưu trữ tri thức tốt hơn và tiết kiệm được thời gian cũng như nguồn lực cho hoạt động đào tạo khoảng 1000 người. 

Một số khó khăn mà Premo gặp phải trong quá trình đào tạo trước đây

Chia sẻ với Gitiho for Leading Business, Premo cho biết hiện tại công ty đang thực hiện đào tạo theo một quy trình chưa được tối ưu. Mỗi bộ phận sẽ đề xuất yêu cầu học tập lên Nhân sự, sau đó Nhân sự sẽ tìm lớp học, tìm giảng viên để đáp ứng nhu cầu học tập của họ

Tuy nhiên Nhân sự khá mất thời gian trong việc tìm lớp, tìm giảng viên nên không đáp ứng nhu cầu học kịp thời của người học. Trong khi đó, việc học chỉ hiệu quả nhất là học đúng thời điểm, giúp nhân sự “học ngay làm luôn”. 

Bên cạnh đó, việc báo cáo đào tạo đang diễn ra hoàn toàn trên file Excel nên bộ phận đào tạo hoặc cấp trên khó có một cái nhìn tổng quan. Hơn nữa, một số hoạt động khó có thể đo lường được như số nhân viên tham gia đào tạo, mức độ hiểu - áp dụng… không được ghi nhận một cách đầy đủ. 

Vì vậy, để giải quyết những thách thức đào tạo trên, Premo đã tin tưởng lựa chọn giải pháp của Gitiho for Leading Business với hệ thống quản lý học tập LMS 165+ tính năng và gói sub 500+ khóa học. Premo kỳ vọng rằng việc ứng dụng đào tạo trực tuyến không chỉ giúp cho quy trình đào tạo chuyên nghiệp hơn mà còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và quan trọng nhất là giúp cho nhân sự có môi trường làm việc tích cực, được học tập và phát triển không ngừng. 

Gitiho for Leading Business mang đến giải pháp gì cho Premo 

Hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business nổi bật với 165+ tính năng, là công cụ đắc lực giúp cho các doanh nghiệp thực hiện hoạt động đào tạo trực tuyến nhanh chóng, hiệu quả mà không cần tốn nhiều nguồn lực. 

Đối tượng đào tạo của Premo là toàn bộ nhân viên công ty với chiến lược đào tạo như sau: 

1. Thứ nhất, chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên văn phòng với 500+ khóa học hơn 14 lĩnh vực

Hiện tại, Premo có gần 300 nhân sự khối văn phòng, đây là cũng đối tượng thường xuyên gửi đề xuất lên bộ phận nhân sự về các yêu cầu học tập với mục đích là nâng cao năng lực để thực hiện tốt yêu cầu công việc mà công ty đề ra. 

Công ty sản xuất linh kiện điện tử hơn 1000 nhân sự lựa chọn hệ thống LMS và 500+ khóa học để nâng cao chất lượng đào tạo
Tận hưởng kho tàng 500+ khóa học với 14+ lĩnh vực trên nền tảng Gitiho Việt Nam 

Một số khóa học thuộc top được nhân viên học nhiều nhất tại Premo đó là Quản lý chất lượng (khóa học nội bộ); khóa học Kỹ năng tin học văn phòng như Excel, Powerpoint… và đặc biệt là các khóa học về Kỹ năng mềm như quản lý thời gian, làm lãnh đạo sao cho đúng, dẫn dắt trí tuệ cảm xúc nơi làm việc. 

2. Thứ hai, phổ cập kiến thức cho hàng trăm nhân sự tại xưởng qua khóa học được số hóa

Hiện tại, Premo đã tập trung vào việc phổ cập kiến thức cho hàng trăm công nhận tại xưởng sản xuất thông qua việc số hóa khóa học “Quản lý chất lượng”. Thông qua đó, nhân viên trong bộ phận sản xuất đều có kiến thức và am hiểu đầy đủ về quy trình cũng như tiêu chuẩn làm việc. Như vậy sẽ làm tăng hiệu quả và đồng nhất trong quá trình sản xuất, giảm thiểu các sai sót cũng như hướng đến điều quan trọng nhất - tăng cường chất lượng sản phẩm. 

Bên cạnh đó, việc triển khai hoạt động đào tạo cho hàng trăm nhân sự trên hệ thống LMS đã giúp tối ưu quy trình đào tạo và đánh dấu từng bước trên hành trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp. 

Xem thêm: Số hóa đào tạo là gì? Các bước thực hiện số hóa trong doanh nghiệp

3. Đo lường hoạt động học tập của nhân sự với tính năng báo cáo tự động

Hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business có sẵn báo cáo tự động về tiến độ, tình hình học tập của từng nhân sự, phòng ban như số giờ học, số khóa đã học, thời gian học, điểm kiểm tra… cụ thể và chi tiết. Từ đó hệ thống đưa ra một báo cáo tổng quan giúp bộ phận đào tạo của Premo dễ dàng theo dõi cũng như đo lường, đánh giá tiến độ học của nhân sự một cách khách quan. 

Báo có hoàn thành khóa học của từng nhân sự, phòng ban trên hệ thống LMS Gitiho Việt Nam
Báo có hoàn thành khóa học của từng nhân sự, phòng ban trên hệ thống LMS Gitiho Việt Nam

Xem thêm: Cách đo lường và đánh giá hiệu quả đào tạo tại doanh nghiệp

Vì lý do bảo mật nên Gitiho không public được hình ảnh từ hệ thống quản lý học tập của Premo Việt Nam

Cũng như Premo Việt Nam, rất nhiều công ty đã đào tạo thành công nhờ vào hệ thống LMS của Gitiho:

Phong Vũ Computer ứng dụng hệ thống LMS của Githo trong đào tạo nhân viên trực tuyến

Sử dụng 89 gói sub - Mobio thành công khi cá nhân hóa học tập và xây dựng lộ trình phát triển cho đội ngũ

Fresh Garden sử dụng LMS của Gitiho for Leading Business để tối ưu quy trình đào tạo

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ LMS 165+ TÍNH NĂNG CỦA GITIHO:

Công ty sản xuất linh kiện điện tử hơn 1000 nhân sự lựa chọn hệ thống LMS và 500+ khóa học để nâng cao chất lượng đào tạo

Với những gì mà Premo đang thực hiện trong chiến lược đào tạo của mình, Gitiho hy vọng rằng trong thời gian sắp tới công ty sẽ có nhiều chính sách thúc đẩy tinh thần học tập của nhân sự hơn nữa để tạo thành một văn hóa học tập mạnh mẽ. Cuối cùng, Gitiho gửi lời chúc đến Premo Việt Nam, chúc cho công ty sẽ ngày càng phát triển nhờ vào chính những nhân sự tài năng, tích cực học tập và rèn luyện mỗi ngày. 

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông