Gitiho for Leading Business đồng hành cùng ReactPlus ứng dụng LMS vào đào tạo doanh nghiệp

Nội dung được viết bởi Thái Minh

ReactPlus là công ty công nghệ có nhiều thế mạnh như chuyên về React đầu tiên tại Việt Nam, đội ngũ chuyên gia hàng đầu cung cấp công nghệ React - React Native cho thị trường Việt Nam và quốc tế, quy mô doanh nghiệp lên gần 200 nhân sự… Hướng đến việc phát triển đột phá hơn nữa trong tương lai, công ty chú trọng đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự nhằm đáp ứng các yêu cầu của đối tác đưa ra. 

Chính vì vậy, ReactPlus đã tin tưởng lựa chọn hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business để tối ưu đào tạo trong doanh nghiệp, phát triển nhân sự một cách toàn diện. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Giới thiệu về công ty công nghệ ReactPlus 

ReactPlus được thành lập từ năm 2019 và là công ty đầu tiên tại Việt Nam xây dựng được đội ngũ chuyên gia tập trung duy nhất vào ReactJs & React Native. Sau hơn 5 năm nỗ lực phát triển theo chiều sâu và hướng tới thị trường quốc tế, ReactPlus đã đạt được một số thành tựu nhất định như quy mô 200 nhân sự; có nhiều khách hàng lớn tại Nhật Bản, Mỹ, Úc và tăng trưởng 500% sau 2 năm. 

Tầm nhìn của ReactPlus trong tương lai không chỉ là vị trí tiên phong mà còn là công ty đầu tiên và lớn nhất chuyên về React trên thị trường. Để thực hiện được điều này giữa bối cảnh tại thị trường Việt Nam có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, liên tiếp xuất hiện các công nghệ mới cũng như sự yêu cầu khắt khe từ đối tác đòi hỏi ReactPlus không ngừng phát triển đội ngũ toàn diện

Đội ngũ nhân sự ReactPlus
Đội ngũ nhân sự ReactPlus 

Chia sẻ với Gitiho for Leading Business, đại diện ReactPlus cho biết hiện công ty có khoảng 176 nhân sự nên việc duy trì việc đào tạo thường xuyên gặp nhiều thách thức. Đặc biệt là công ty đang gặp khó khăn trong việc đào tạo hội nhập cho nhân sự mới và đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân viên IT. Ngoài ra về phía nhân sự, nhu cầu học tập cũng rất cao, hầu hết nhân sự đều có nhu cầu muốn học tập và nâng cao kỹ năng của mình. 

Chính những điều này đã thôi thúc ReactPlus tìm kiếm giải pháp đào tạo trực tuyến nhằm tinh gọn quy trình, rút ngắn thời gian, giảm nguồn lực và hướng tới việc học tập cá nhân hóa

Giữa rất nhiều nền tảng LMS trên thị trường, ReactPlus đã lựa chọn Gitiho for Leading Business và thể hiện sự tin tưởng vào chất lượng dịch vụ, văn hóa làm việc cũng như khả năng đáp ứng của Gitiho trong việc giải quyết bài toán đào tạo cho ReactPlus.

Xem thêm: Hệ thống LMS là gì? Vai trò của LMS trong đào tạo doanh nghiệp

ReactPlus ứng dụng hệ thống LMS vào đào tạo doanh nghiệp như thế nào? 

Nhờ có hệ thống LMS với 165+ các tính năng, ReactPlus sẽ dễ dàng trong việc triển khai hoạt động đào tạo bao gồm:

1. Xây dựng các khóa học dựa trên khung năng lực

ReactPlus xây dựng các khóa học dựa trên năng lực lõi, năng lực chuyên môn, năng lực bổ trợ… để mỗi nhân viên có thể tự cải thiện các kỹ năng của mình hướng đến việc thực hiện và giải quyết tốt công việc được giao. 

Xem thêm: Cách xây dựng khung năng lực theo vị trí trong doanh nghiệp

2. Số hóa đào tạo và upload lên hệ thống LMS

Với hệ thống LMS, ReactPlus có thể tự số hóa các khóa đào tạo và đẩy lên hệ thống LMS để bất kỳ nhân viên nào cũng được học tập. Một số khóa mà ReactPlus đã số hóa thành công như Quản lý rủi ro và thay đổi của dự án, nền tảng của quản lý dự án, Chat gpt cho người mới bắt đầu - Sử dụng AI để nghiên cứu thị trường… 

Giao diện hệ thống quản lý học tập của ReactPlus
Giao diện hệ thống quản lý học tập của ReactPlus 

3. Nhân viên được học tập cá nhân hóa

Sử dụng hệ thống LMS với thư viện khóa học, tài nguyên đa dạng phong phú đã tạo điều kiện thuận lợi để nhân viên được học tập cá nhân hóa thay vì phải học tập tập trung. Nếu nhân viên gặp khó khăn trong công việc hoặc muốn nâng cao kỹ năng, mở rộng kiến thức thì họ hoàn toàn có thể truy cập LMS và học với tốc độ của riêng mình. 

ReactPlus là một công ty công nghệ nên việc học để nắm bắt xu hướng, công nghệ là điều thật sự cần thiết và quan trọng. Vì vậy các khóa học liên quan đến các chủ đề phát triển ứng dụng React, React Native hay công nghệ mới trong ngành sẽ giúp cho đội ngũ nhân sự thường xuyên phát triển bản thân. 

4. Tiết kiệm đáng kể chi phí đào tạo

Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới thường đòi hỏi sự đầu tư không chỉ về thời gian, chi phí mà còn cả về nguồn lực. Bằng cách tích cực hệ thống quản lý học tập LMS, ReactPlus không chỉ tối ưu được về quy trình mà còn đẩy nhanh được việc hội nhập cho nhân sự mới, cung cấp kịp thời những kiến thức toàn diện để nhân sự mới tự tin thực hiện tốt công việc của mình. 

Là một công ty công nghệ, việc sử dụng hệ thống LMS chính là chiến lược đào tạo và phát triển dài hạn. Điều này không chỉ giúp nâng cao năng lực đội ngũ mà còn tạo ra môi trường đào tạo linh hoạt, tối ưu, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. 

Báo cáo tiến độ học tập của nhân viên ReactPlus trên LMS
Báo cáo tiến độ học tập của nhân viên ReactPlus trên LMS

Nếu các công ty công nghệ cũng đang gặp phải khó khăn trong việc đào tạo nhân sự số lượng lớn, khó đo lường và đánh giá thì việc sử dụng hệ thống LMS chính là phương án thông minh nhất. 

Click ĐĂNG KÝ DÙNG MIỄN PHÍ HỆ THỐNG LMS tại đây!

Gitiho for Leading Business đồng hành cùng ReactPlus ứng dụng LMS vào đào tạo doanh nghiệp

Xem thêm:

30Shine nâng cao kỹ năng đội ngũ nhân viên với hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business như thế nào?

Gitiho đồng hành cùng Vietcombank trong đào tạo nhân sự đáp ứng tiến trình chuyển đổi số

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông