Thẩm mỹ viện Amphi nâng cao hiệu quả đào tạo nhân viên spa với hệ thống E-learning của Gitiho

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Với nhu cầu đào tạo số lượng lớn nhân viên, Thẩm mỹ viện quốc tế Amphi đã lựa chọn nền tảng LMS của Gitiho for Leading Business để tối ưu và nâng cao hiệu quả đào tạo, hướng đến việc mỗi nhân sự đều có thể chủ động học tập để hoàn thành tốt công việc của mình. 

Vậy Amphi đã triển khai hoạt động đào tạo như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Giới thiệu Thẩm mỹ viện quốc tế Amphi

Thẩm mỹ viện quốc tế Amphi là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ hoàn thiện và gìn giữ mãi nét xuân sắc, đã và đang ngày càng hoàn thiện hơn mỗi ngày, Amphi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề, năng lực của đội ngũ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Amphi tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu. Các dịch vụ tại Amphi khá đa dạng như chăm sóc da, tắm trắng, giảm béo… đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. 

Với cam kết đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Amphi luôn chú trọng đến việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự. Hướng đến việc đào tạo nhân viên một cách bài bản, chuyên nghiệp, Amphi đã sử dụng hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business để tối ưu quy trình đào tạo, giúp nhân viên không ngừng nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn, từ đó cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Thẩm mỹ viện quốc tế Amphi đào tạo nhân viên như thế nào với hệ thống LMS của Gitiho?

Trước khi sử dụng nền tảng LMS của Gitiho for Leading Business, Thẩm mỹ viện Amphi gặp phải một số vấn đề trong đào tạo như: 

  • Hiện tại Thẩm mỹ viện Amphi có 3 cơ sở không tập trung ở Hà Nội nên việc đào tạo nhân viên sẽ gặp khó khăn trong việc di chuyển và tốn kém về chi phí. 
  • Có những khóa học phải đào tạo đi đào tạo lại nhiều lần mất thời gian, đặc biệt là khi có nhân sự mới lại phải đào tạo lại cùng một nội dung. 

Trước bài toán trên, Thẩm mỹ viện Amphi đã giải quyết bằng cách ứng dụng hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business: 

  • Số hóa các khóa học như Kỹ thuật chốt tắm trắng, Bậc thầy content - Biến ngôn từ thành tiền, Kỹ thuật soi da chuẩn Y khoa… rồi đẩy lên hệ thống LMS. Đây chủ yếu là những khóa học dành cho bộ phận sale và nhân viên spa, giúp họ không ngừng học tập và hoàn thiện bản thân, nâng cao năng lực để thực hiện tốt công việc của mình. 

Xem thêm: Các hình thức số hóa bài giảng và báo giá chi tiết

  • Với hệ thống LMS, Thẩm mỹ viện Amphi dễ dàng đào tạo tập trung tất cả nhân viên ở 3 cơ sở trên cùng 1 hệ thống. Quá trình đào tạo có thể được rút ngắn hơn so với việc đào tạo theo hình thức truyền thống. 
  • Đào tạo trực tuyến trên hệ thống LMS giúp Thẩm mỹ viện Amphi tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí một cách đáng kể. Khi học tập trực tuyến trên nền tảng LMS, nhân viên ở các cơ sở không phải di chuyển đến các địa điểm để đào tạo mà chỉ cần học và thi online một cách linh hoạt. Hơn nữa, mọi kiến thức của thẩm mỹ viện đều được lưu trữ lại, đóng gói thành khóa học để bất kỳ nhân viên nào cũng học được. Ví dụ như nếu có nhân viên mới vào thì chỉ cần hướng dẫn họ truy cập vào hệ thống và học tập ngay. 
Giao diện hệ thống E-learning của Thẩm mỹ viện Amphi
Giao diện hệ thống E-learning của Thẩm mỹ viện Amphi

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ HỆ THỐNG LMS 165+ TÍNH NĂNG tại đây:

Thẩm mỹ viện Amphi nâng cao hiệu quả đào tạo nhân viên spa với hệ thống E-learning của Gitiho

Hy vọng rằng với sự đầu tư vào hoạt động đào tạo đội ngũ, Amphi sẽ ngày càng phát triển và tạo ra dịch vụ khách hàng xuất sắc nhờ vào đội ngũ luôn học hỏi không ngừng. 

Xem thêm:

GSV Clinic and Beauty tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả đào tạo nhân viên với hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business

30Shine nâng cao kỹ năng đội ngũ nhân viên với hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business như thế nào?

Fresh Garden sử dụng LMS của Gitiho for Leading Business để tối ưu quy trình đào tạo

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông