GSV Clinic and Beauty tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả đào tạo nhân viên với hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business

Nội dung được viết bởi Thái Minh

GSV Clinic and Beauty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng cao. Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo cho đội ngũ nhân sự, GSV Clinic and Beauty đã tin tưởng lựa chọn nền tảng E-learning của Gitiho for Leading Business để tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian so với phương pháp đào tạo truyền thống. 

Vậy GSV Clinic and Beauty đã đào tạo trực tuyến như thế nào và đạt được kết quả gì, cùng Gitiho theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về GSV Clinic and Beauty

GSV Clinic and Beauty là phòng khám Chuyên khoa Da liễu - Thẩm mỹ quốc tế trực thuộc Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế GSV. Với sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe và gìn giữ nét thanh xuân cho cộng đồng”, GSV Clinic and Beauty cùng đội ngũ nhân sự luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm hướng tới mục tiêu trở thành cơ sở chuẩn mực - an toàn hàng đầu trong khám chữa bệnh và thẩm mỹ. 

Để thực hiện sứ mệnh đó, vai trò của nguồn nhân lực là vô cùng quan trọng. Đội ngũ nhân sự phải được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp, từ đó tạo nên sự đồng nhất trong cách làm việc và mang lại trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.  

Hiện nay, GSV Clinic and Beauty có quy mô khoảng 100 nhân sự, trong đó đối tượng nhân viên spa được chú trọng đào tạo ở thời điểm hiện tại. GSV hướng đến việc đào tạo một cách chuyên sâu, bài bản giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự đồng nhất trong quy trình làm việc và giúp cho nhân viên spa luôn được cập nhật kiến thức mới một cách nhanh chóng. 

Giao diện hệ thống quản lý học tập LMS của GSV Clinic & Spa
Giao diện hệ thống quản lý học tập LMS của GSV Clinic & Spa

GSV Clinic and Beauty gặp phải khó khăn gì trong hoạt động đào tạo nhân viên? 

Bài toán đào tạo của GSV Clinic and Beauty là nhân viên spa làm việc theo nhiều khung giờ khác nhau nên rất khó để thực hiện các chương trình đào tạo tập trung và đảm bảo được chất lượng của việc đào tạo. Ngoài ra, nếu đào tạo theo hình thức truyền thống sẽ gặp nhiều khó khăn như: 

Nhân viên nhanh chóng quên kiến thức: Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, kiến thức và công nghệ luôn thay đổi cũng như cập nhật từng ngày, đòi hỏi nhân sự phải học tập liên tục để áp dụng trong công việc của mình. Tuy nhiên, nếu việc đào tạo diễn ra theo hình thức truyền thống thì không thể tránh khỏi việc nhân viên quên kiến thức và rất khó để xem lại nội dung đào tạo. 

Việc đo lường hoạt động đào tạo của từng nhân sự gặp nhiều khó khăn: Việc theo dõi, đo lường và đánh giá hoạt động học tập của từng nhân sự sẽ không chính xác do thiếu công cụ và phương pháp đánh giá hiệu quả. 

Thiếu linh hoạt về thời gian: Công việc ở phòng khám thường rất bận rộn vì lượng khách mỗi ngày khá đông, do vậy việc sắp xếp thời gian để đào tạo nhân viên gặp nhiều khó khăn dẫn đến phải trì hoãn các buổi đào tạo quan trọng. 

GSV Clinic and Beauty đào tạo nhân viên với hệ thống LMS 165+ tính năng của Gitiho for Leading Business như thế nào?

Trước bài toán nan giải và đầy thách thức trên, GSV Clinic and Beauty đã quyết định chuyển đổi số hoạt động đào tạo bằng cách sử dụng hệ thống E-learning để cung cấp cho nhân viên một công cụ linh hoạt, hiệu quả trong việc tiếp cận kiến thức và kỹ năng mới, không bị ràng buộc về thời gian và địa điểm.

Với hệ thống E-learning, GSV Clinic and Beauty đã số hóa và đẩy lên hệ thống các khóa học như Kỹ thuật xông hơi, Quy trình chăm sóc da và nhiều chủ đề liên quan đến công việc của nhân viên được tích hợp vào hệ thống để mỗi nhân sự đều có thể học hỏi mọi lúc, mọi nơi một cách hiệu quả.

Khi số hóa các khóa học, nhân viên dễ dàng mở ra và học lại, tránh trường hợp quên kiến thức phải đi hỏi lại người hướng dẫn mất thời gian.

Đây cũng là lĩnh vực đòi hỏi nhân viên phải thường xuyên cập nhật kiến thức, công nghệ cũng như nắm vững các quy trình nên việc học tập liên tục sẽ thúc đẩy đội ngũ nâng cao tay nghề, hướng đến việc phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Khi học tập trên hệ thống e- Learning, mọi hoạt động học tập như số giờ học, số khóa học, tỷ lệ hoàn thành khóa học, điểm bài kiểm tra, xếp hạng nhân sự học tập tích cực… cũng được đo lường chính xác và tạo thành báo cáo trực quan giúp cho việc theo dõi, đánh giá hiệu quả của quá trình đào tạo cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Hy vọng rằng, trong thời gian tới GSV Clinic and Beauty sẽ khai thác các tính năng trên hệ thống LMS trong việc đào tạo nhân viên, ví dụ như Luyện tập có chủ đích để nhân viên spa nhanh chóng thành thạo các kỹ năng, trở thành chuyên gia trrong lĩnh vực của mình. 

Trong thời đại chuyển đổi số và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đào tạo nhân viên trở nên cực kỳ quan trọng đối với các công ty trong lĩnh vực Y tế, Sức khỏe và Làm đẹp. Việc nhân viên được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp chính là yếu tố then chốt giúp nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. 

Xem thêm: Giải pháp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngành y tế

Cùng Gitiho TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ HỆ THỐNG LMS 165+ TÍNH NĂNG tại đây nhé!

GSV Clinic and Beauty tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả đào tạo nhân viên với hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business

Xem thêm một số Case study thành công khi triển khai đào tạo bằng hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business:

Fresh Garden sử dụng LMS của Gitiho for Leading Business để tối ưu quy trình đào tạo

Phong Vũ Computer ứng dụng hệ thống LMS của Githo trong đào tạo nhân viên trực tuyến

Sử dụng 89 gói sub - Mobio thành công khi cá nhân hóa học tập và xây dựng lộ trình phát triển cho đội ngũ

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông