Công ty Sơn Thanh ứng dụng hệ thống LMS Gitiho for Leading Business vào hoạt động đào tạo nội bộ như thế nào?

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Công ty Sơn Thanh là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực outsource dữ liệu cho các công trình dân dụng, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng khó tính từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Để làm được điều đó, điều quan trọng nhất chính là ở năng lực của nhân sự, mỗi người cần không ngừng học hỏi và phát triển để đáp ứng sự thay đổi và yêu cầu cao ở công việc và đối tác. 

Hướng đến việc nâng cao chất lượng đào tạo nội bộ, Công ty Sơn Thanh đã quyết định lựa chọn nền tảng LMS của Gitiho for Leading Business. Vậy sự hợp tác này đã mang đến kết quả gì, cùng Gitiho tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về công ty Sơn Thanh

Sơn Thanh là công ty hoạt động chuyên về thiết kế dữ liệu gia công, bản vẽ thi công về kiến trúc, kết cấu, dự toán, BIM (Building Information Modeling) và MEP (Mechanical, Electrical, Plumbing) cho các công trình xây dựng tại 2 thị trường là Nhật Bản và Hàn Quốc. 

Quy mô công ty hiện có khoảng 180 nhân sự ở 5 văn phòng tại Việt Nam trong đó nhân viên thiết kế chiếm 97%. Trong tương lai, Sơn Thanh luôn nỗ lực để đạt được sự phát triển cũng như cố gắng đáp ứng đúng tiến độ và chất lượng của mọi đơn đặt hàng của khách hàng.

Bên cạnh đó, Sơn Thanh cũng là doanh nghiệp rất chú trọng đến hoạt động đào tạo, công ty đã lựa chọn nền tảng LMS của Gitiho for Leading Business để công tác đào tạo nội bộ trở nên đơn giản, linh hoạt, tối ưu và hiệu quả hơn. 

Ứng dụng LMS trong đào tạo nội bộ, Sơn Thanh thực hiện như thế nào?

Hệ thống quản lý học tập LMS hiện có 165+ tính năng sẽ giúp cho doanh nghiệp thực hiện thành công chuyển đổi số đào tạo. Với Sơn Thanh, hiện công ty tự số hóa nội dung đào tạo và upload lên hệ thống học tập, sau đó cấp quyền cho nhân viên vào học. 

Chia sẻ với Gitiho, Sơn Thanh cho biết hiện công ty đang áp dụng khá thành công tính năng lộ trình học tập cho nhân viên thử việc, đây chính là bước theo dõi, đánh giá năng lực trước khi quyết định lên level chính thức. 

Với lộ trình học tập này, bộ phận LnD sẽ phân bổ các khóa học và yêu cầu nhân sự học theo tuần. Tính năng này giúp cho việc chọn lọc, đào tạo nhân sự mới trở nên dễ dàng hơn. Sau mỗi tuần học, nhân viên bắt buộc phải hoàn thành bài kiểm tra và được đánh giá bởi quản lý trực tiếp. 

Xem thêm: 10 phương pháp giới thiệu nhân viên mới hay nhất

Việc kết hợp giữa công việc thực tế và đào tạo giúp cho nhân sự không chỉ tiếp thu kiến thức mà còn áp dụng kiến thức được học vào công việc hằng ngày của mình. Nếu trong quá trình vừa làm vừa học kết hợp với việc đánh giá, nhân sự không đạt yêu cầu công ty buộc phải dừng hợp tác. 

Cách Công ty Sơn Thanh đào tạo nhân viên với tính năng lộ trình học tập trên hệ thống LMS
Cách Công ty Sơn Thanh đào tạo nhân viên với tính năng lộ trình học tập trên hệ thống LMS

Hơn nữa, vì công ty phải thực hiện đào tạo nhân viên tại 5 chi nhánh khác nhau nên nếu thực hiện đào tạo theo hình thức truyền thống sẽ gây tốn kém về chi phí đi lại, chi phí thuê địa điểm, chi phí trang thiết bị… mà hiệu quả mang lại cũng không cao. Bởi sau khi đào tạo nhân viên khó có thể ghi nhớ dài hạn những kiến thức đã được học. Trong trường hợp này, nếu giảng viên tự số hóa bài giảng, chuyển từ tài liệu, slide sang video bài giảng thì kiến thức sẽ được lưu lại và thuận tiện cho việc đào tạo. 

Có thể thấy đào tạo trực tuyến đang ngày càng trở thành xu thế và được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trong việc tối ưu hoạt động đào tạo cũng như nâng cao kỹ năng, theo dõi và đánh giá năng lực của nhân sự. Đây là một chiến lược quan trọng giúp cho mỗi công ty có thể đi nhanh và đi xa hơn nhờ hoạt động đào tạo. 

Cuối cùng, Gitiho for Leading Business luôn tin tưởng rằng với sự quan tâm, đầu tư cho hoạt động đào tạo, Sơn Thanh sẽ ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Chúng tôi trân trọng sự hợp tác này và sẽ không ngừng phát triển cũng như nâng cấp nhiều tính năng của hệ thống LMS đảm bảo rằng sẽ đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của quý công ty.

Với kinh nghiệm vững vàng trong việc triển khai hệ thống LMS cho các tập đoàn, doanh nghiệp, Gitiho luôn sẵn sàng đồng hành của quý khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách đăng ký thông tin dưới đây nhé!

Công ty Sơn Thanh ứng dụng hệ thống LMS Gitiho for Leading Business vào hoạt động đào tạo nội bộ như thế nào?

Xem thêm: Các doanh nghiệp khác đã đào tạo nhân viên với hệ thống LMS, khóa học của Gitiho for Leading Business như thế nào?

 Sử dụng 89 gói sub - Mobio thành công khi cá nhân hóa học tập và xây dựng lộ trình phát triển cho đội ngũ

Gitiho for Leading Business đồng hành cùng ReactPlus ứng dụng LMS vào đào tạo doanh nghiệp

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông