Gitiho for Leading Business đồng hành cùng Thực phẩm Plaza đào tạo quản lý cấp trung xuất sắc

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Hướng đến việc phát triển đội ngũ quản lý trở nên xuất sắc và từ những người quản lý đó tạo ra được những nhân viên tiềm năng, Thực phẩm Plaza đã lựa chọn con đường đào tạo. Quyết định này không chỉ khẳng định sự cam kết đối với sự phát triển toàn diện của tổ chức mà còn là bước đi chiến lược giúp tạo ra một đội ngũ nhân sự hiệu suất cao. 

Giữa rất nhiều đơn vị trên thị trường, Thực phẩm Plaza đã lựa chọn Gitiho for Leading Business, thể hiện sự tin tưởng vào chất lượng và giá trị mà Gitiho mang lại. Vậy công ty đã ứng dụng hệ thống LMS và gói sub của Gitiho for Leading Business như thế nào?, theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Giới thiệu về công ty Thực phẩm Plaza

Thực phẩm Plaza ra mắt thị trường vào năm 2010 và khởi đầu với ngành hàng thực phẩm & Đồ uống nhập khẩu châu Âu. Trải qua một hành trình đầy khó khăn, thử thách nhưng với nỗ lực, học hỏi và sự lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng, đội ngũ Thực phẩm Plaza luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ theo phương châm: “Không ngừng học hỏi, sáng tạo”. 

Sau gần 12 năm kiên trì theo đuổi mục tiêu, Thực phẩm Plaza đã phát triển được hệ thống bán hàng và phân phối sỉ, lẻ rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó là 3 cơ sở hoạt động song song tại Cầu Giấy, Nam Từ Liêm và Thanh Xuân. 

Trong tương lai, công ty sẽ vẫn tập trung vào thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhưng song hành với đó là việc thiết lập một đội ngũ quản lý cấp trung xuất sắc thông qua hoạt động đào tạo. 

Tại sao Thực phẩm Plaza lại chú trọng đào tạo quản lý cấp trung mà không phải toàn bộ nhân viên? 

Thực phẩm Plaza tập trung đào tạo quản lý cấp trung bởi công ty coi đây là một chiến lược tiên quyết trên hành trình phát triển của mình. Điều này cũng xuất phát từ niềm tin rằng để xây dựng một tổ chức học tập mạnh mẽ và bền vững, việc đầu tiên cần làm trước tiên là phát triển đội ngũ quản lý. Quản lý cấp trung đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành văn hóa tổ chức và có tác động lớn đến động lực học tập của nhân sự. 

Khi tập trung đào tạo quản lý cấp trung, Thực phẩm Plaza mong muốn sẽ tạo ra một văn hóa học tập sôi nổi. Người lãnh đạo chủ động học hỏi và áp dụng kiến thức vào công việc, vào cách hướng dẫn nhân sự sẽ truyền cảm hứng và khuyến khích học tập tích cực trong toàn bộ tổ chức. 

Như vậy có thể thấy chiến lược này giúp cho Thực phẩm Plaza tối ưu hóa tài nguyên và tạo ra được những điểm mạnh trong đội ngũ quản lý. Nếu như quản lý cửa hàng, giám đốc kinh doanh, trợ lý giám đốc, trưởng phòng marketing… không ngừng học tập, phát triển, cải thiện và nâng cao hiệu suất công việc nhờ hoạt động đào tạo thì chắc chắn trong tương lai, Thực phẩm Plaza sẽ trở thành tổ chức học tập hiệu suất cao.  

Xem thêm: Tổ chức học tập hiệu suất cao (HPLO) là gì? Tại sao cần xây dựng HPLO?

Thực phẩm Plaza thực hiện đào tạo quản lý cấp trung như thế nào? 

Để đạt được mục tiêu đào tạo của mình, Thực phẩm Plaza đã triển khai hoạt động đào tạo quản lý cấp trung bằng cách sử dụng hệ thống LMS và hệ thống 500+ khóa học với 14+ lĩnh vực của Gitiho for Leading Business. 

Ngoài việc học tập cá nhân hóa, tức là quản lý sẽ học các khóa học theo nhu cầu của bản thân thì công ty sẽ thiết kế cho mỗi người một lộ trình học tập riêng. Lộ trình học tập sẽ bao gồm các khóa học quan trọng để mỗi người hoàn thành công việc của mình một cách xuất sắc. 

Xem thêm: Cách xây dựng lộ trình học tập cho doanh nghiệp với hệ thống LMS

Tính năng Lộ trình học tập trên hệ thống LMS
Tính năng Lộ trình học tập trên hệ thống LMS

Bằng cách này, Thực phẩm Plaza không chỉ đảm bảo rằng mọi quản lý cấp trung đều được trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết phục vụ công việc mà nó còn là bước quan trọng để nâng cao sự chuyên nghiệp của đội ngũ cũng như đầu tư vào sự thành công của công ty trên thị trường ngày càng cạnh tranh. 

Ví dụ về một số lộ trình học tập của quản lý cấp trung tại Thực phẩm Plaza:

Lộ trình học tập của anh Tiến Anh - Giám đốc Kinh doanh
Lộ trình học tập của anh Tiến Anh - Giám đốc Kinh doanh
Lộ trình học tập của chị Chi - Quản lý bán hàng
Lộ trình học tập của chị Chi - Quản lý bán hàng
Lộ trình học tập của anh Thành - Quản lý bán hàng
Lộ trình học tập của anh Thành - Quản lý bán hàng

Các khóa học tại Gitiho hiện được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng để đào tạo cho nhân sự của mình, điển hình là một số khóa học Tin học văn phòng, Ứng dụng AI, Phân tích dữ liệu và Kỹ năng mềm… Đây đều là những kỹ năng cần thiết mà mọi công ty đều cần trang bị cho đội ngũ nhân viên trong thời đại 4.0 như hiện nay, giúp họ cải thiện chất lượng, hoàn thành gấp đôi công việc với một nửa thời gian. 

Cuối cùng, Gitiho for Leading Business tin rằng với chiến lược đào tạo nhân viên của mình, Thực phẩm Plaza sẽ tạo ra văn hóa học tập tích cực, nơi mà người quản lý không chỉ đóng vai trò là người hướng dẫn mà còn là người thúc đẩy cũng như khuyến khích nhân sự học hỏi mỗi ngày.  

Một số tập đoàn, công ty đã thành công nhờ vào hoạt động đào tạo khi sử dụng nền tảng và dịch vụ của Gitiho for Leading Business:

7-Eleven nâng cao kiến thức đội ngũ với gói sub của Gitiho for Leading Business

Fresh Garden sử dụng LMS của Gitiho for Leading Business để tối ưu quy trình đào tạo

Gitiho đồng hành cùng Vietcombank trong đào tạo nhân sự đáp ứng tiến trình chuyển đổi số

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm hệ thống LMS để đào tạo nhân viên một cách tối ưu, tiết kiệm và hiệu quả có thể tham khảo tại đây:

Gitiho for Leading Business đồng hành cùng Thực phẩm Plaza đào tạo quản lý cấp trung xuất sắc

4/5 - (1 bình chọn)

4/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông