New System Vietnam đào tạo khách hàng với hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business như thế nào?

Nội dung được viết bởi Thái Minh

New System Vietnam (NSV) là Đối tác Vàng và đại lý phân phối chính thức bản quyền phần mềm của Dassault Systèmes tại Việt Nam. Công ty đã áp dụng hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business vào quy trình đào tạo khách hàng. Đây là một phần quan trọng của chiến lược công ty, đặc biệt khi phải làm việc với một lượng lớn khách hàng và đối tác. 

Vậy New System Vietnam đã thực hiện đào tạo khách hàng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Giới thiệu về công ty New System Vietnam

New System Vietnam (NSV) là công ty thành viên thuộc Argo Graphic, tập đoàn công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Công ty đã có hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp số hóa công nghệ và tích hợp hệ thống cho các doanh nghiệp bao gồm: quản lý vòng đời sản phẩm, phần mềm thiết kế, phần mềm gia công và sản xuất, phần mềm mô phỏng và phân tích… 

Tầm nhìn của New System Vietnam (NSV) là trở thành đối tác tin cậy hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp số hóa hỗ trợ phát triển sản phẩm từ thiết kế, mô phỏng, sản xuất tới quản lý vòng đời sản phẩm để đơn giản hóa quy trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp trên môi trường kỹ thuật số. 

Vì vậy, New System Vietnam (NSV) có một lượng lớn khách hàng và đối tác đang sử dụng sản phẩm đặt ra yêu cầu cần phải thực hiện các chương trình đào tạo khách hàng. Điều này đảm bảo rằng phía khách hàng và đối tác có thể sử dụng hiệu quả các giải pháp công nghệ mà NSV cung cấp.

Xem thêm: Chương trình đào tạo khách hàng là gì? Hướng dẫn từ A-Z

LMS Gitiho for Leading Business - công cụ đắc lực giúp New System Vietnam đào tạo nhân viên

Như đã đề cập ở trên, New System Vietnam (NSV) cần phải thực hiện đào tạo khách hàng rất nhiều chương trình để hướng dẫn họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ đúng cách. Để giải quyết nhu cầu này một cách hiệu quả, tối ưu hướng đến mục tiêu đào tạo hàng trăm khách hàng chỉ với một công cụ, New System Vietnam (NSV) đã lựa chọn sử dụng hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business

1. Tối ưu hóa quy trình đào tạo: Với số lượng khách hàng cần phải đào tạo lớn như vậy, thay vì việc phải cử nhân viên đến từng công ty để training, hướng dẫn thì với hệ thống LMS được thiết lập sẵn với 165+ tính năng, New System Vietnam (NSV) chỉ cần đẩy các khóa học đã được số hóa lên và phân quyền cho công ty đối tác vào tìm hiểu và học các nội dung để có thể sử dụng sản phẩm đúng cách. Điều này cũng giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí cho NSV cũng như khách hàng. 

2. Số hóa các chương trình đào tạo: Có rất nhiều chương trình đào tạo khách hàng và mang tính chất sẽ sử dụng nhiều lần như đào tạo về an ninh mạng, bảo vệ thông tin cá nhân… và việc số hóa thành các khóa học trực tuyến là điều cần thiết. Những khóa học này khi được đưa lên hệ thống LMS sẽ giúp khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng và linh hoạt. 

Xem thêm: Các hình thức số hóa bài giảng và báo giá chi tiết

3. Quản lý và phân phối nội dung đào tạo hiệu quả: New System Vietnam (NSV) có thể nhanh chóng cập nhật và chỉnh sửa nội dung đào tạo ngay trên hệ thống LMS. Mọi thay đổi sẽ được cập nhật ngay lập tức, đảm bảo rằng khách hàng luôn nắm bắt thông tin mới nhất. 

Giao diện hệ thống quản lý học tập LMS của New System Viet Nam
Giao diện hệ thống quản lý học tập LMS của New System Viet Nam

Kết quả đào tạo khách hàng thông qua hệ thống LMS của New System Vietnam

Việc triển khai hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business đã mang lại nhiều kết quả tích cực trong quá trình New System Vietnam (NSV) đào tạo khách hàng. Trước kết, New System Vietnam (NSV) đã tối ưu đáng kể quy trình đào tạo khách hàng, tiết kiệm được thời gian và chi phí liên quan đến việc đào tạo trực tiếp. Nhân viên công ty không cần phải di chuyển đến từng công ty khách hàng để đào tạo mà thay vào đó là khách hàng có thể chủ động tìm hiểu trên LMS thông qua các khóa học trực tuyến.

Khách hàng của New System Vietnam (NSV) khi học tập trên hệ thống LMS có thể truy cập vào vào các khóa học bất kỳ lúc nào và ở đâu, phù hợp với lịch trình và nhu cầu của họ. Điều này không chỉ giúp tăng cường sự tiếp thu và áp dụng kiến thức vào thực tế mà còn nâng cao sự hài lòng của khách hàng. 

Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp phải bài toán đào tạo khách hàng như New System Vietnam, còn chần chừ gì nữa, đăng ký trải nghiệm miễn phí hệ thống LMS tại đây:  

New System Vietnam đào tạo khách hàng với hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business như thế nào?

Xem thêm một số Case study thành công trong việc sử dụng hệ thống LMS của Gitiho:

Thương hiệu thời trang nam Coolmate sử dụng nền tảng và khóa học của Gitiho để nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự

Công ty sản xuất linh kiện điện tử hơn 1000 nhân sự lựa chọn hệ thống LMS và 500+ khóa học để nâng cao chất lượng đào tạo

30Shine nâng cao kỹ năng đội ngũ nhân viên với hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business như thế nào?

Gitiho hy vọng rằng, New System Vietnam sẽ ngày càng phát triển và trở thành một trong những đối tác tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp số hóa công nghệ tại Việt Nam. Chúc cho công ty sẽ phát triển nhiều khóa học và thường xuyên ứng dụng hệ thống LMS để tối ưu hóa quy trình đào tạo khách hàng, từ đó tăng cường khả năng phục vụ, hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả và linh hoạt. 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông