Top 5 hệ thống LMS tốt nhất, có LMS 165+ tính năng chỉ từ 7tr/năm

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Các công ty thực hiện chính sách đào tạo nhân viên có thể tự hào bởi vì thu nhập trên mỗi nhân viên cao hơn 218% và tỷ suất lợi nhuận cao hơn 24% so với những công ty không chú trọng vào con người. Để thực hiện đào tạo một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, doanh nghiệp không thể thiếu hệ thống LMS. Tuy nhiên, lựa chọn hệ thống LMS nào tốt nhất vẫn còn là băn khoăn của nhiều người. 

Theo thống kê tại nước ngoài, cho biết: 

 Số lượng người dùng LMS hiện được dự đoán là 73.8 triệu người. 

Thị trường hệ thống quản lý học tập LMS toàn cầu được dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ từ 16,19 tỷ USD vào năm 2022 lên 40.95 tỷ USD vào năm 2029. 

87% tổ chức đầu tư vào LMS nhận thấy ROI tăng lên tích cực chỉ trong vòng 2 năm. 

70% nhân viên cho biết tinh thần đồng đội được cải thiện khi họ tham gia vào các khóa đào tạo dựa trên LMS.

Bài viết dưới đây, Gitiho giới thiệu đến bạn 5 hệ thống LMS tốt nhất Việt Nam và những giá trị, lợi ích nổi bật mà hệ thống mang lại, cùng xem nhé!

Top 5 hệ thống LMS tốt nhất dành cho mọi doanh nghiệp

LMS là một lĩnh vực chưa thật sự phát triển tại Việt Nam nên những doanh nghiệp cung cấp giải pháp chưa có nhiều. Tuy nhiên, đây đều là những doanh nghiệp chuyên nghiệp, giải pháp họ mang đến luôn phát triển và cải tiến từng ngày nên không hề kém cạnh với những LMS của nước ngoài như TalentLMS, Moodle, iSpring Learn… 

Xem thêm: Hệ thống LMS là gì? Vai trò của LMS trong đào tạo doanh nghiệp

Hầu hết tất cả các LMS đều có các tính năng cơ bản như: 

Quản lý nhân sự: phân quyền người dùng, thiết lập phòng/ban/vị trí/chức danh, quản lý khung năng lực… 

Quản lý người dùng: phòng ban, chức danh, thêm học viên, phân quyền không giới hạn… 

Quản lý khóa học: tạo lộ trình, đăng ký khóa học, báo cáo khóa học, hoàn thành khóa học, chống tua… 

Quản lý hệ thống: tùy chỉnh giao diện nhận diện, cài đặt email tự động… 

Ngân hàng câu hỏi

Đo lường và phân tích

Vì vậy, ở dưới đây sẽ chỉ đề cập đến một số tính năng nổi bật của hệ thống. 

1. Gitiho for Leading Business - nền tảng kiến tạo tổ chức học tập hiệu suất cao

Giới thiệu

Hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business được phát triển bởi đội ngũ LnD chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm làm việc với khách hàng, đối tác hàng đầu. Vì vậy những tính năng có trên hệ thống đều xuất phát từ nhu cầu của khách hàng, hướng đến việc cung cấp một trải nghiệm học tập đa dạng, linh hoạt và hiệu quả cho các tổ chức muốn nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc của nhân sự. 

Tính năng nổi bật

  • Gitiho for Leading Business sở hữu kho tàng 500+ khóa học đa dạng 14+ lĩnh vực. Điển hình là các khóa học về Tin học văn phòng, Phân tích dữ liệu, Kế toán, Hành chính nhân sự, Kỹ năng mềm… giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai hoạt động đào tạo, đỡ tốn nguồn lực cho việc tìm giảng viên, thiết kế bài giảng…  
  • Hệ thống LMS thiết kế lộ trình riêng biệt cho từng phòng ban, từng vị trí và từng mức năng lực khác nhau. Qua đó, mỗi nhân viên sẽ không còn cảm thấy mơ hồ về sự nghiệp của mình mà có được sự rõ ràng trên con đường thăng tiến. 
  • Tích hợp tính năng “Test bank” phục vụ cho việc kiểm tra kiến thức, đánh giá năng lực từng cá nhân, phòng ban, hoặc doanh nghiệp có thể sử dụng cho mục đích Test đầu vào ứng viên. 
  • Là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng khung năng lực nhằm hoàn thiện và phát triển năng lực toàn diện của đội ngũ. 
  • Gitiho thực hiện đào tạo bằng cách phương pháp luận đã được chứng mình trên toàn thế giới như luyện tập có chủ đích, 6 nguồn ảnh hưởng, 5 cấp độ tinh thông một kỹ năng… giúp đội ngũ nhân sự nhớ lâu kiến thức đã học và thành thạo kỹ năng trong thời gian ngắn. 
  • Gitiho thường xuyên tổ chức các chuỗi Webinar liên quan đến đào tạo doanh nghiệp như Đổi mới học tập, Tăng trưởng doanh số bằng cách tối ưu hiệu suất, Cú hích tăng trưởng từ sức mạnh nội tại, Chuyển đổi số trong tái tạo doanh nghiệp… 
  • Gitiho còn hỗ trợ đối tác sản xuất các khóa học, nội dung đào tạo và đóng gói thành các chương trình đào tạo phục vụ cho mục đích giảng dạy của các doanh nghiệp. 
  • Sau khởi khởi tạo hệ thống và trong quá trình sử dụng hệ thống, đội ngũ hỗ trợ của Gitiho sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số hoạt động đào tạo. Mọi vấn đề thắc mắc về hệ thống LMS hay việc làm thế nào để thúc đẩy nhân viên tích cực học tập… đều có sự hỗ trợ của Gitiho. 
  • Hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business không ngừng cập nhật các tính năng mới và đều không tính phí, chỉ cần cập nhật, mọi doanh nghiệp có thể sử dụng được. 
Top 5 hệ thống LMS tốt nhất, có LMS 165+ tính năng chỉ từ 7tr/năm
TÍnh năng overview của hệ thống LMS Gitiho for Leading Business
Gitiho for Leading Business sở hữu đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm và luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng
Gitiho for Leading Business sở hữu đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm và luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng

Khách hàng

Gitiho for Leding Business hiện có 200+ khách hành doanh nghiệp, tiêu biểu là các ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank…, Momo, Bảo hiểm quân đội MIC, FPT Software, T&T Group, Phong Vũ Computer, Panasonic, 30 Shine… 

Tổng hợp khách hàng của Gitiho for Leading Business
Tổng hợp khách hàng của Gitiho for Leading Business

Xem thêm Câu chuyện khách hàng của Gitiho for Leading Business tại đây!

Chi phí

Chi phí từ 7 triệu/năm. Ngoài ra LMS của Gitiho có nhiều các gói khác nhau giúp cho doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn dựa trên quy mô nhân sự, mục tiêu đào tạo cũng như ngân sách của mình. 

Top 5 hệ thống LMS tốt nhất, có LMS 165+ tính năng chỉ từ 7tr/năm

2. Acabiz

Giới thiệu

Acabiz ra đời nhằm hướng đến mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số - giải pháp đào tạo nhân sự 4.0. Đây là nền tảng giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, với hệ thống đào tạo chuyên nghiệp đồng bộ cho tất cả phòng ban, chi nhánh. Đồng thời tiết kiệm chi phí đáng kể so với hình thức đào tạo truyền thống. 

Với Acabiz, doanh nghiệp dễ dàng đo lường, đánh giá kết quả đào tạo thông qua hệ thống, kỳ thi, báo cáo chi tiết. Doanh nghiệp cũng có thể triển khai đào nhanh chóng và xóa nhanh lỗ hổng kỹ năng, kiến thức nhân sự đang thiếu. 

Ngoài ra, hệ thống LMS có sẵn hơn 10.000 bài học về bán hàng, marketing, kỹ năng mềm, nhân sự, tài chính, kế toán, quản trị và lãnh đạo… doanh nghiệp có thể lựa chọn để đào tạo đội ngũ nhân sự. 

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập đang diễn ra mạnh mẽ, Acabiz góp phần giúp hàng nghìn doanh nghiệp biến đào tạo trở thành lợi thế cạnh tranh, sẵn sàng cho sự thay đổi chóng mặt của cuộc cách mạng 4.0. 

Giao diện hệ thống quản lý học tập Acabiz
Giao diện hệ thống quản lý học tập Acabiz

Tính năng nổi bật

  • Nền tảng đào tạo trực tuyến thân thiện với người dùng, dễ sử dụng nên doanh nghiệp dễ dàng thao tác trong việc tổ chức đào tạo và học tập. 
  • Hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất nội dung đào tạo chuyên biệt ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đồng thời Acabiz hỗ trợ các nội dung số hóa khác như video, PDF, trắc nghiệm, Powerpoint…
  • Nền tảng LMS cho phép nhân viên trong tổ chức thảo luận về các nội dung học tập với nhau hoặc thảo luận với giảng viên. Từ đó mọi người sẽ học tập lẫn nhau và tạo nên văn hóa chia sẻ trong tổ chức. 
  • Acabiz tạo sự hứng khởi cho nhân viên bằng tính năng xếp hạng và kèm theo đó là huy hiệu khi nhân viên hoàn thành lộ trình học tập. 

Khách hàng

Một số khách hàng tiêu biểu của Acabiz
Một số khách hàng tiêu biểu của Acabiz

Chi phí

Chi phí từ 18 triệu/năm. Đây là gói cơ bản nhất, các khói nâng cấp hơn sẽ được tích hợp các tính năng nâng cao. Gói cao nhất lên đến 18 tỷ đồng. 

3. OES

Giới thiệu

OES là đơn vị đào tạo trực tuyến với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm phát triển hệ thống LMS, thiết kế trải nghiệm học tập, phân tích dữ liệu, số hóa nội dung… cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Hệ thống đặc biệt chú trọng vào người học và quản trị viên bằng các đặt người học vào trung tâm của quá trình đào tạo và cung cấp cho quản trị viên những tính năng giúp họ thực hiện tốt vai trò của mình. 

Tính năng nổi bật

  • Có thể tùy chỉnh giao diện theo nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Hệ thống LMS đảm bảo cung cấp cho người học môi trường học tập linh hoạt thông qua các tính năng như Leaderboad, theo dõi báo cáo học tập, diễn đàn, bản tin đào tạo, các khóa học mở, dễ dàng quản lý tài liệu đào tạo, quản lý người dùng và phân quyền. 
  • Có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp e-learning cho các doanh nghiệp. Nhờ đó, OES hiểu được nỗi băn khoăn của khách hàng và thấu hiểu mục tiêu của từng doanh nghiệp khi triển khai các giải pháp học tập. 
Tính năng của OES
Tính năng của OES

Khách hàng

Hiện nay, OES hợp tác với các doanh nghiệp tiêu biểu như Techcombank, Shinhanbank, Viettel, SSI, One Mount, Masan High Tech Materials, Viettel, RMIT, Trường Hải quan Việt Nam…

Chi phí

Đang cập nhật

4. CLS E-Learning

Giới thiệu

CLS E-Learning là hệ quản trị đào tạo trên nền tảng đám mây “trình làng” vào năm 2017, với hơn 9 năm chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất phần mềm nội dung và kinh nghiệm phục vụ 20.000 khách hàng và các đơn vị giáo dục.  

Công ty đã lựa chọn công nghệ và phương pháp phát triển phần mềm tiên tiến nhất để cho ra đời hệ quản lý đào tạo hàng đầu, tương đương với tiêu chuẩn mới nhất tại các thị trường phát triển như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản. 

Hiên CLS có khả năng đáp ứng nhu cầu đào tạo cho tất cả các loại hình doanh nghiệp từ các doanh nghiệp nhỏ vài chục nhân viên đến những doanh nghiệp lớn hàng nghìn nhân sự. 

Đặc biệt, CLS cần thiết với những doanh nghiệp có sự tăng trưởng và biến động nhanh về nhân sự, có sự thay đổi liên tục về sản phẩm, dịch vụ, quy trình và nhất là các doanh nghiệp có nhiều hệ thống, chi nhánh.  

Tính năng nổi bật

  • CLS có thể coi như một hệ thống lưu trữ tri thức, tất cả các kiến thức, tài liệu, quy trình, phương pháp kinh doanh… sẽ được phân phối đến nhân viên của doanh nghiệp một cách dễ dàng ai cũng có thể truy cập và tải lên được.

Nhờ CLS, kho tri thức của công ty sẽ ngày càng phong phú và đa dạng mà không bị mất đi theo thời gian kể cả trong trường hợp những nhân sự cốt cán nắm giữ nhiều kiến thức ra đi.  

  • CLS đa trình duyệt như Chrome, Cốc Cốc, Firefox, IE và đa thiết bị PC, Laptop, Tab, Mobile. Đồng thời CLS có đa dạng nội dung như Office, video, website, hình ảnh, youtube, Iframe… 
Giao diện quản lý học tập của CLS
Giao diện quản lý học tập của CLS

Chi phí

Chi phí từ 15 triệu/năm (gói cơ bản). 

5. Vnresource E learning pro

Giới thiệu

Vnresource E learning pro là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp tại Việt Nam. Bởi vậy nên công ty có nhiều ưu điểm và lợi thế trong lĩnh vực triển khai đào tạo cho các tổ chức, doanh nghiệp, trường học, học viện… 

Với LMS của công ty, doanh nghiệp có thể xây dựng kho tài nguyên tri thức, tổ chức đào tạo chuyên nghiệp, tích hợp giải pháp Gamification để tạo ra sự hứng thú cho người học. 

Trong năm qua, đơn vị hân hạnh được nhận các Giải thưởng danh giá quốc gia như Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2022 và Giải thưởng Sao Khuê 2023… Đây như một tiền đề để công ty ngày càng khẳng định tên tuổi và bứt phá trong tương lai. 

Tính năng nổi bật

  • Vnresource có hơn 10 năm tư vấn và triển khai các giải pháp cho hơn 300 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. 
  • Quản lý lưu trữ dữ liệu không giới hạn, nhờ đó doanh nghiệp có thể thoải mái trong việc đăng tải các khóa học, tài liệu học tập. 
  • Bảo mật tốt, đảm bảo an toàn thông tin cho người dùng như quản lý truy cập, mã hóa dữ liệu, đăng nhập an toàn, thường xuyên kiểm tra định kỳ. 
  • Tích hợp tính năng tương tác, hỗ trợ giữa người học, giảng viên và quản trị viên. Hơn nữa, LMS còn cho phép người dùng trao đổi thông tin hoặc đánh giá lẫn nhau.
Một số điểm nổi bật của Vnresource E learning pro
Một số điểm nổi bật của Vnresource E learning pro

Khách hàng

Sau hơn một thập kỷ hoạt động, Vnresource E learning pro đã nhận được sự đồng hành và tin tưởng của hàng trăm khách hàng doanh nghiệp, các tập đoàn đa quốc gia như: 

Khách hàng tiêu biểu của Vnresource E learning pro
Khách hàng tiêu biểu của Vnresource E learning pro

Chi phí

Đang cập nhật. 

5 hệ thống LMS trên là những cái tên được các doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn nhiều nhất để chuyển đổi số hoạt động đào tạo nhân sự hiện nay. 

Mỗi LMS đều có những đặc điểm, tính năng nổi bật riêng, doanh nghiệp cần có sự nghiên cứu kỹ càng về các yếu tố như giao diện, các tính năng, chi phí, nội dung đào tạo, sự hỗ trợ… để có thể tìm ra hệ thống phù hợp với doanh nghiệp của mình. 

Xem thêm: Đào tạo và phát triển nhân sự có vai trò và lợi ích gì?

Những lưu ý khi lựa chọn hệ thống Lms cho doanh nghiệp

Khi lựa chọn hệ thống LMS (Learning Management System), có một số lưu ý quan trọng mà doanh nghiệp nên xem xét như:  

Mục tiêu đào tạo của doanh nghiệp là gì?: Đầu tiên, xác định rõ mục tiêu và nhu cầu của tổ chức hoặc hệ thống giáo dục của bạn. Bạn cần biết rõ liệu bạn cần hệ thống LMS cho e-learning, quản lý đào tạo nội bộ, hoặc mục đích nào khác. 

Giao diện và hệ thống có dễ sử dụng không?: Hệ thống LMS nên có giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng, và tương thích với người dùng cuối. Người dùng sẽ dễ dàng tiếp cận và sử dụng nếu giao diện thân thiện. 

Hệ thống bao gồm những tính năng nổi bật nào?: Hệ thống LMS nên cung cấp các tính năng quản lý học tập mạnh mẽ, bao gồm việc tạo nhiệm vụ, theo dõi tiến độ học tập, và đánh giá học viên, xây dựng lộ trình học tập, thi đánh giá năng lực…

Hệ thống có tích hợp với các ứng dụng khác không?: Đảm bảo rằng hệ thống LMS có khả năng tích hợp với các ứng dụng và hệ thống khác mà tổ chức của bạn có thể sử dụng. Có khả năng mở rộng để tương thích với nhu cầu tương lai cũng rất quan trọng. 

Hệ thống LMS có thường xuyên hỗ trợ không?: Đảm bảo rằng nhà cung cấp hệ thống LMS cung cấp hỗ trợ kỹ thuật đáng tin cậy và tài liệu học tập để giúp người quản lý và người dùng cuối. 

Hệ thống chạy có mượt không, bảo mật có tốt không?: Xem xét về hiệu suất của hệ thống, bao gồm tốc độ tải trang và thời gian hoạt động. Đảm bảo rằng hệ thống đảm bảo bảo mật thông tin và dữ liệu học tập.

Hệ thống có cho phép người học tương tác với nhau không?: Kiểm tra xem hệ thống LMS có cung cấp tính năng tương tác như diễn đàn, hội thảo trực tuyến, hoặc chức năng xem xét và phản hồi không. 

Chi phí LMS có hợp lý với ngân sách doanh nghiệp không?: Xem xét chi phí liên quan đến triển khai và duy trì hệ thống LMS. Đảm bảo rằng bạn có nguồn tài chính để duy trì hệ thống trong thời gian dài. 

Hệ thống LMS có nhiều người sử dụng không?: Trao đổi với những người đã sử dụng hệ thống LMS hoặc tham khảo các đánh giá từ người dùng trước đó để hiểu về trải nghiệm thực tế. 

Khả năng cập nhật và tùy chỉnh trên hệ thống LMS như thế nào?: Đảm bảo rằng hệ thống LMS cho phép bạn cập nhật và tùy chỉnh theo nhu cầu của tổ chức và người học. 

Lưu ý rằng lựa chọn hệ thống LMS phụ thuộc vào mục tiêu cụ thể của bạn và ngữ cảnh của tổ chức hoặc hệ thống giáo dục. Điều quan trọng là làm một cuộc so sánh kỹ lưỡng và đánh giá từng ứng cử viên để tìm ra hệ thống LMS phù hợp nhất.

Nhiều thống kê cho biết 75% nhân sự sẽ gắn bó lâu dài với doanh nghiệp nếu họ được phát triển bản thân một cách toàn diện. Dù vậy nhưng có đến 80% doanh nghiệp chưa tìm được giải pháp đào tạo tối ưu và phù hợp với nhu cầu đào tạo. Thấu hiểu được điều đó, Gitiho cung cấp thông tin của 5 hệ thống LMS trên, hy vọng sẽ hữu ích với bạn trên hành trình phát triển đội ngũ và phát triển doanh nghiệp. 

Liên hệ ngay với Gitiho for Leading Business để được tư vấn về giải pháp và cách triển khai đào tạo cho doanh nghiệp tối ưu nhất!

Chia sẻ của chị Hiền - học viên tại Gitiho về hành trình tìm việc ở tuổi 35! Những khó khăn, thử thách và nỗ lực tự vượt lên chính bản thân của chị có thể truyền cảm hứng cho bạn!

4.83/5 - (6 bình chọn)

4.83/5 - (6 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông