Công ty công nghệ EPI nâng cao năng lực đội ngũ với hệ thống 500+ khóa học của Gitiho for Leading Business

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Nhận thức được việc nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn của đội ngũ nhân sự là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp duy trì lợi thế cạnh tranh, Công ty công nghệ EPI đã quyết định hợp tác với Gitiho for Leading Business để cung cấp 500+ khóa học cho gần 50 nhân sự. Có thể khẳng định, đây là bước đi chiến lược thúc đẩy sự phát triển toàn diện của đội ngũ, nâng cao năng suất làm việc và khẳng định cam kết của EPI trong việc đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng. 

Giới thiệu về Công ty công nghệ EPI

Công ty TNHH Công nghệ EPI được thành lập vào năm 2013, là một nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực linh kiện điện tử và PCB. Các sản phẩm mà EPI cung cấp ra thị trường đều đạt chất lượng cao từ các nhà sản xuất uy tín trên toàn cầu, đồng thời hỗ trợ khác hàng trong các giai đoạn từ thiết kế, sản xuất thử đến sản xuất hàng loạt.  

Bên cạnh đó, EPI còn cung cấp các dịch vụ tư vấn và quản trị hệ thống máy tính, nghiên cứu và phát triển khoa học tự nhiên và kỹ thuật, xử lý dữ liệu và các hoạt động liên quan đến công nghệ thông tin. 

Hướng đến việc phát triển đội ngũ nhân sự toàn diện, EPI đã hợp tác với Gitiho for Leading Business trong việc cung cấp nền tảng LMS và 500+ khóa học để nâng cao kỹ năng và kiến thức cho đội ngũ. 

Các khóa học của Gitiho thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Kỹ năng mềm, Tin học văn phòng, Tài chính, Phân tích dữ liệu…đều được giảng dạy bởi những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, các khóa học được thiết kế theo tiêu chuẩn VAME và được chia nhỏ theo hình thức Microlearning đảm bảo nhân viên học tập linh hoạt, áp dụng ngay vào công việc. 

EPI lựa chọn đầu tư vào phát triển nguồn nhân lực để đạt được thành công bền vững

Việc hợp tác này không chỉ giúp EPI duy trì và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường mà còn thể hiện sự cam kết của công ty trong việc đầu tư và phát triển nhân sự một cách toàn diện. Thông qua việc có sẵn công cụ, tài nguyên và phương pháp học tập, nhân viên EPI sẽ được liên tục cập nhật kiến thức, kỹ năng mới, đội ngũ EPI luôn sẵn sàng đối mặt với những thách thức công nghệ và nắm bắt cơ hội, góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty. 

Các khóa học được nhân sự EPI học nhiều nhất là các khóa về Tin học văn phòng, Tài chính, Kỹ năng mềm… Đây đều là những khóa học rất cần thiết với nhân viên văn phòng giúp họ hoàn thành tốt công việc của mình. 

Ngoài việc cung cấp hệ thống LMS 165+ tính năng và tài nguyên khóa học, Gitiho for Leading Business còn giúp cho các doanh nghiệp giải quyết được các bài toán trong đào tạo như nhân viên học đối phó, nhân viên quên nhanh kiến thức sau khi học, nhân viên không áp được kiến thức được đào tạo hay mục tiêu đào tạo không tác động đến kết quả kinh doanh… bằng phương pháp LUYỆN TẬP CÓ CHỦ ĐÍCH

Phương pháp Luyện tập có chủ đích giúp các doanh nghiệp giải quyết được các bài toán đào tạo
Phương pháp Luyện tập có chủ đích giúp các doanh nghiệp giải quyết được các bài toán đào tạo

Hy vọng rằng, EPI sẽ áp dụng thành công phương pháp Luyện tập có chủ đích vào hoạt động đào tạo của mình để mỗi nhân sự được đào tạo đều góp phần vào việc hoàn thành mục tiêu của tổ chức, tạo nên một văn hóa học tập tích cực. 

Xem thêm: 

New System Vietnam đào tạo khách hàng với hệ thống LMS của Gitiho for Leading Business như thế nào?

Thương hiệu thời trang nam Coolmate sử dụng nền tảng và khóa học của Gitiho để nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự

Phong Vũ Computer ứng dụng hệ thống LMS của Githo trong đào tạo nhân viên trực tuyến

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ HỆ THỐNG LMS TẠI ĐÂY:

Công ty công nghệ EPI nâng cao năng lực đội ngũ với hệ thống 500+ khóa học của Gitiho for Leading Business

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông